Apple bán 1,2 tỷ máy iPhone sau 10 năm kinh doanh

Trong hội nghị báo cáo tài chính quý mới nhất của Apple, CEO Tim Cook đã tuyên bố hãng bán 1,2 tỷ máy iPhone kể từ khi thiết bị mang tính biểu tượng này ra mắt vào tháng 6/2007.
Apple bán 1,2 tỷ máy iPhone sau 10 năm kinh doanh

Cùng thời điểm này năm 2016, Apple thông báo đạt mốc một tỷ thiết bị cầm tay thông minh bán ra thị trường kể từ khi bắt đầu kinh doanh năm 2007. Tính trung bình mỗi năm, Táo Khuyết xuất kho 200 triệu mẫu iPhone để đưa đến các cửa hàng và người tiêu dùng,.
CEO Apple nhấn mạnh doanh số iPhone hiện tại ấn tượng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp. Cụ thể, doanh số của iPhone 7 Plus đã vượt qua iPhone 6s Plus năm ngoái. Model cao cấp nhất hiện nay của hãng hút người dùng vì cụm camera kép lần đầu tiên được trang bị trên iPhone.
Apple chuẩn bị ra mắt hai smartphone kế tiếp mẫu 7 và 7 Plus năm ngoái. Hãng cũng thêm một model kỷ niệm 10 năm kinh doanh smartphone với tên gọi dự kiến iPhone 8. Sản phẩm này không chỉ thay đổi hoàn toàn về thiết kế mà còn là chiếc iPhone đầu tiên trang bị màn hình OLED gần như không viền, lần đầu tiên loại bỏ nút Home cùng nhiều thay đổi và công nghệ tiên tiến khác.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

Doanh số iPhone 13 có thể bị sụt giảm do nguồn cung hạn chế

Báo cáo mới đây cho thấy doanh số iPhone 13 series sẽ bị sụt giảm trong kỳ nghỉ lễ này do thiếu nguồn cung và Apple buộc phải cắt giảm sản ...

Apple Watch series 7 sẽ trình làng cùng với iPhone 13 series, nhưng số lượng mở bán hạn chế

iPhone 13 series và Apple Watch series 7 là một trong những điểm nhấn trong sự kiện sắp tới của Apple, hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm tuyệt ...

Thời lượng pin iPhone 13 mini có thật sự đánh bại iPhone 12 Pro Max?

iPhone 13 mini tiếp tục được Apple ra mắt trong năm nay dù doanh số iPhone 12 mini không mấy ấn tượng. So với thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản ...

Apple có thể sẽ trang bị Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 Pro

Các nhà phân tích nhận định dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau, có thể được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình.

iPhone SE 3 giá phải chăng có thể được Apple ra mắt vào đầu năm 2022

Rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone SE 3 của Apple có thể được ra mắt vào quý đầu tiên năm 2022 với mức giá phải chăng, cấu hình mạnh mẽ.

Tổng hợp thông tin iPhone 14: Giá bán, ngày phát hành, thông số cấu hình

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt cách đây hai tháng nhưng thông tin về iPhone 14 đã xuất hiện khá nhiều đủ để chúng ta tổng hợp chi tiết.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.