iPhone 8 sẽ có nhận diện khuôn mặt nhanh gấp nhiều lần Galaxy S8

Trang Korea Herald dẫn lời nguồn tin riêng cho hay iPhone 8 sẽ có khả năng nhận diện khuôn mặt siêu nhanh, hơn hẳn so với Galaxy S8 của Samsung. Cụ thể, khả năng nhận dạng có tốc độ lên tới 'phần triệu giây' nhờ vào hệ thống máy quét khuôn mặt 3D được Apple tích hợp trên máy kết hợp cùng công nghệ thực tế tăng cường (AR).
iPhone 8 sẽ có nhận diện khuôn mặt nhanh gấp nhiều lần Galaxy S8

Hiện tại, trên thị trường có Galaxy S8 là smartphone có tính năng nhận dạng khuôn mặt nhanh và tốt. Tuy nhiên, tính năng vẫn chưa thuyết phục được người dùng phổ thông cũng như giới chuyên gia. Chính Samsung cũng phải tích hợp thêm cảm biến vân tay cho thiết bị. Còn các hãng khác cũng chưa thực sự mặn mà với xu hướng này trong năm nay.
Dự kiến, iPhone 8 sẽ ra mắt cùng iPhone 7s và iPhone 7s Plus vào đầu tháng 9 tại sự kiện hàng năm của Apple. Ngoài bộ ba sản phẩm này, Apple có thể sẽ giới thiệu Watch Series 3 tại sự kiện.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

Điện thoại Android sẽ sớm có các tính năng của iPhone 8

Khả năng nhận dạng khuôn mặt công nghệ mới, một trong số các tính năng của iPhone 8 có thể sớm bị các hãng điện thoại Android bắt chước.

iPhone 2017 sẽ có nhận diện khuôn mặt

Theo chuyên gia phân tích Timothy Arcuri của Cowen and Company, iPhone 8 sẽ trình làng trong...

Apple sẽ bỏ cảm biến vân tay trên iPhone 8?

Tính năng nhận diện dấu vân tay hữu ích sẽ bị Apple hủy bỏ trên iPhone 8 và thay vào đó là nhận diện khuôn mặt.

iPhone 8 có thể thay thế cảm biến vân tay bằng máy quét 3D và đây là nguyên nhân

Nếu bạn đang mong đợi iPhone 8 thì đây là một tin vui. Theo đó, công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D trên iPhone 8 có thể nhận dạng chỉ trong vòng một...

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Rỏ rỉ sơ đồ thiết kế và khuôn đúc vỏ iPhone 6

Rò rỉ những hình ảnh được cho là sơ đồ và khuôn đúc vỏ của iPhone 6.

Galaxy Note 8 và iPhone X: đâu là smartphone cân bằng giữa sự bảo mật và thuận tiện?

Có thể nói lĩnh vực bảo mật sinh trắc trên smartphone đã có một bước tiến khi hai nhà sản xuất lớn nhất là Samsung và Apple đều được trang bị cùng một hình thức bảo mật mới: bảo mật khuôn mặt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lại phim của THVL1, THVL 2 trên di động

Sở dĩ số lượt tải khủng như vậy là bởi vì ứng dụng này không tính phí, hoàn toàn miễn phí khi xem các chương trình trên THVLi, khán giả chỉ cần đăng ký tài khoản trên ứng dụng THVLi trên ứng dụng THVL trên Android hoặc

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

Tự biến hóa làm cho giao diện Windows 10 giống Windows 7-giống 99%

Nhưng nếu bạn thích hiệu suất và tính năng cải tiến của Windows 10, và bạn thích giao diện của Windows 7? Trong khi bạn không thể làm cho mọi thứ trông giống hệt với hệ điều hành cũ của Microsoft, bạn có thể thay đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.