Hạ cấp iTunes từ 12.7 xuống 12.6 trên Mac và Windows

Nếu bạn lỡ tay upgrade iTunes lên bản 12.7 và bạn muốn trở lại iTunes 12.6 thì hãy làm theo hướng dẫn sau để hạ cấp iTunes trên máy Mac OS hoặc Windows.

Thường thì mọi người không nên hạ cấp iTunes, điều này thực sự chỉ thích hợp cho người dùng có hiểu biết về kỹ thuật một chút. Nhưng nếu bạn vẫn muốn làm điều này thì hãy làm theo hướng dẫn sau để hạ cấp iTunes từ 12.7 xuống phiên bản 12.6 bạn nhé.


Lưu ý: Quá trình này về cơ bản gồm ba phần: xóa iTunes, khôi phục tệp thư viện iTunes cũ, và sau đó tải về phiên bản cũ của iTunes rồi cài đặt.


Cách hạ cấp iTunes từ 12.7 xuống 12.6 trên máy Mac

B1: Sao lưu Macbook của bạn trước khi bắt đầu quá trình hạ cấp iTunes để không bị mất dữ liệu như ứng dụng, nhạc, media hoặc chức năng chung.


B2: Thoát khỏi iTunes bằng cách mở ứng dụng Terminal trong Mac OS, tìm trong / Applications / Utilities / và nhập vào “cd /Applications/” và nhấn Return.


B3: Bây giờ bạn sẽ ở trong thư mục Applications thông qua dòng lệnh trên, nhấp tiếp cú pháp lệnh tiếp theo để xóa iTunes: “sudo rm -rf iTunes.app/”



Hạ cấp iTunes từ 12.7 xuống 12.6 trên Mac và Windows

Lệnh xoá iTunes khỏi Mac


B4: Mở Finder của Mac OS và truy cập vào tài khoản người dùng của bạn tại mục / Music / iTunes / và di chuyển tệp tin có tên 'iTunes Library.itl' đến Desktop.


B5: Mở thư mục có tên là “Previous iTunes Libraries” và tìm tệp tin thư viện iTunes gần đây nhất, thường được đặt tên dưới dạng ngày tháng, chẳng hạn như “iTunes Library 2017-09-12.itl”. Chọn và copy tập tin đó.




Copy tập tin thư viện iTunes cũ


B6: Trở lại thư mục ~ / Music / iTunes / ban đầu, dán file đó và đổi tên nó thành 'iTunes Library.itl'.


B7: Lên mạng tải về bản iTunes 12.6 về rồi cài đặt. Vậy là xong bạn đã hạ cấp thành công iTunes từ 12.7 xuống bản 12.6.


Làm thế nào để hạ cấp iTunes 12.7 xuống bản 12.6 trong Windows

Việc hạ cấp xuống iTunes 12.7 cũng có thể được thực hiện trong Windows bằng cách gỡ cài đặt iTunes và sau đó cài đặt lại phiên bản cũ.


B1: Trong Windows, điều hướng đến vị trí thư mục iTunes Media của bạn và mở thư mục có tên “Previous iTunes Libraries”, tìm tập tin thư viện Library.itl có nhãn thời gian gần đây nhất trong thư mục đó và tạo ra một bản sao của tập tin này.


B2: Mở Control Panel> Programs> Programs and Features và gỡ cài đặt iTunes khỏi máy tính.




Xoá iTunes khỏi Windows


B3: Tải về và cài đặt iTunes 12.6 từ Apple bằng cách sử dụng các liên kết sau. Khởi chạy lại iTunes sau khi hoàn tất cài đặt. Vậy là xong, bạn đã hạ cấp iTunes 12.7 xuống 12.6 thành công trên Windows.


Chúc bạn thành công!


Xem thêm: Bạn sẽ nhận được iOS 11 lúc mấy giờ?


 


DominV


Theo OSXDaily

TIN LIÊN QUAN

Tải iTunes phiên bản đặc biệt có App Store và các tính năng bị xóa

Hồi tháng trước, Apple đã tách App Store cùng các tính năng khác ra khỏi iTunes phiên bản 12.7 trên PC và Mac, mà không có một lời thông báo trước...

Hướng dẫn sử dụng iTunes để tải toàn bộ thư viện nhạc xuống iPhone hoặc iPad

Thật dễ dàng để sử dụng iTunes để tải toàn bộ album nhạc trên iCloud xuống iPhone hoặc iPad của bạn.

Dữ liệu trên iTunes của bạn sẽ trở nên bất khả xâm phạm với iOS 10.2

Hệ điều hành iOS 10.2 được Apple update những tính năng bảo mật tốt nhất hiện nay. Cụ thể, giờ đây dữ liệu iTunes sẽ trở nên bảo mật hơn trước đến 1000 lần.

File sao lưu của iOS 10 qua iTunes dễ bị bẻ khóa hơn trước

Công ty bảo mật Elcomsoft mới đây đã tiết lộ thông tin cho biết các file sao lưu iOS 10 qua iTunes dễ bị bẻ khóa hơn so với những phiên bản trước,...

Khắc phục lỗi iTunes không nhận kết nối với iPhone

Thế giới di động - Trong trường hợp kết nối thiết bị iPhone/iPad với máy tính thông qua iTunes mà không nhận được phản hồi, bạn có thể dùng các thủ thuật sau để khắc...

Appstore miễn phí hàng loạt các game và ứng dụng phổ biến

Một số trò chơi và ứng dụng phổ biến trên AppStore đang được giảm giá rất lớn, thậm chí là 'miễn phí”

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Hướng dẫn hạ cấp iPhone từ iOS 10 xuống iOS 9.3 cực kỳ đơn giản

Đưa iphone vào chế độ Recovery Đầu tiên là tắt iPhone hoặc iPad của bạn (nếu chưa tắt). Nhấn và giữ nút Nguồn + nút Home trong khoảng 10 giây. Tiếp theo thả tay ở...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc