Bất ngờ: Người dùng Việt thích mua Samsung Galaxy Note8 hơn iPhone X

Cuộc chiến giữa Apple và Samsung chưa bao giờ đến hồi kết. Năm nay thậm chí nó còn diễn ra khốc liệt hơn khi Samsung có bộ ba Galaxy S8/S8+, Galaxy Note8 và Apple sở hữu iPhone 8/iPhone 8+, iPhone X. Tất nhiên là hai sản phẩm đầu tàu Galaxy Note8 và iPhone X sẽ được đặt lên bàn cân nhiều nhất. Nên mua chiếc điện thoại nào trong hai siêu phẩm này cũng là câu hỏi mà rất nhiều người đang suy nghĩ.


Những lý do nên mua Samsung Galaxy Note 8 thay vì iPhone X


Bất ngờ: Người dùng Việt thích mua Samsung Galaxy Note8 hơn iPhone X

Chúng tôi vừa làm một khảo sát nhỏ tới các độc giả trên fanpage , với câu hỏi là “Bạn sẽ mua Samsung Galaxy Note 8 hay iPhone X”. Hiện tại đã có 797 người tham gia khảo sát. Kết quả có đến 56% người được hỏi khẳng định họ sẽ chọn Galaxy Note8, chỉ có 29% sẽ mua iPhone X trong khi 15% không mua hai smartphone này.


Đây là một kết quả tương đối bất ngờ khi iPhone X năm nay có rất nhiều đột phá, đặc biệt là thiết kế không viền màn hình và công nghệ Face ID. Hơn nữa những sản phẩm Apple đặc biệt là iPhone luôn rất được ưa chuộng tại Việt Nam và số lượng người mong ngóng iPhone X cũng không phải là ít.



Mặc dù vậy người dùng chọn mua Samsung Galaxy Note 8 cũng có lý do riêng của họ khi Galaxy Note 8 đang sở hữu khá nhiều lợi thế so với đối thủ. Bên cạnh một thiết kế mê hoặc và bút S Pen tiện lợi, Galaxy Note 8 còn bán sớm hơn iPhone X tới khoảng 3 tháng, có 2 SIM, vẫn giữ lại cổng kết nối tai nghe 3,5mm tiện lợi. Quan trọng nhất là giá chính hãng Galaxy Note8 là 22.490.000 đồng trong khi iPhone X dự kiến sẽ về Việt Nam với giá 29.999.000 đồng. Sự chênh lệch tới 7,5 triệu là con số đáng phải suy nghĩ.



Tất nhiên đây chỉ là một khảo sát quy mô nhỏ và nó không thể phản ánh được iPhone X hay Galaxy Note8 sẽ được người dùng ưa chuộng hơn. Câu trả lời thực sự sẽ cần phải đợi một khoảng thời gian rất lâu bữa khi mà iPhone X được lên kệ tại Mỹ ngày 3/11 và sau đó mới có mặt tại Việt Nam.


 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

iPhone X chiến thắng Galaxy Note8 trong bình chọn camera

Sau hơn 3 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Galaxy Note8 và iPhone X, đã có tới 3.162 lượt tham gia của độc giả. Trong đó, Phone 1 chiếm 46% với 1.447 phiếu trong khi Phone 2 là 54% với 1.715 phiếu.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Một số thủ thuật giải phóng không gian ổ cứng máy tính Windows 10

Theo thói quen, người dùng thường hay lưu trữ rất nhiều file trên máy tính, thậm chí có cả các file mà họ không bao giờ sử dụng đến. Đây chính là một trong những nguyên nhân vô hình làm 'ngốn' không gian ổ đĩa cứng

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.