Trên tay máy tính bảng KingCom Piphone Pluto: hiển thị đẹp, hỗ trợ 2 SIM

Giống như Piphone Mercury, Piphone Pluto cũng là mẫu máy tính bảng giá rẻ của thương hiệu Đài Loan KingCom, hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam được một thời gian. Cấu hình thiết bị này bao gồm bị màn hình 7 inch độ phân giải 1.024x768 pixel, vi xử xử lý Intel SoFIA 3G-R xung nhịp 1GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD và dung lượng pin 2.800mAh – đủ sức đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng thông thường. Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 khe cắm SIM, hỗ trợ kết nối 3G và khả năng đàm thoại, nhắn tin như một smartphone.

 


Piphone Pluto sở hữu thiết kế dạng nguyên khối với kích thước khá vừa tay. Lớp vỏ mặt lưng được làm bằng nhựa mịn, hơi bo cong về các cạnh nhằm giúp người dùng cầm giữ dễ dàng. So với Piphone Mercury, mặt lưng của Piphone Pluto có khả năng hạn chế việc bám bụi bẩn và vân tay tốt hơn. Chúng ta có thể nhận thấy sự hiện diện của logo KingCom và Intel Inside.

 


Cụm camera chính 3MP được thiết kế hơi lồi, được bảo vệ xung quanh với phần viền tròn mỏng giúp hạn chế các vết trầy xước trên mặt kính.

 


Ở phía dưới là sự có mặt của dải loa ngoài. Trải nghiệm cho thấy chất lượng âm thanh của máy chỉ ở mức vừa phải, không quá nổi bật – Đây cũng là điều thường thấy ở các thiết bị giá rẻ.

 


Phần vỏ phía trên có thể được tháo rời (người viết gặp đôi chút khó khăn khi thực hiện lần đầu tiên), để lộ ra 2 khe cắm SIM và khe cắm thẻ nhớ microSD.

 


Các cạnh bên của máy được làm phẳng và khá vuông vức. Phím nguồn và bộ đôi phím âm lượng được làm bằng nhựa và đặt bên cạnh phải của máy. Các phím này cho cảm giác bấm rất tốt, độ nảy êm, không bị lỏng lẻo.

 


Lỗ cắm jack tai nghe 3,5 mm và cổng microUSB được đặt ở cạnh trên.

 


Màn hình của Piphone Pluto mang đến chất lượng hiển thị khá ổn, màu sắc tươi tắn, độ tương phản cao. Tuy vậy phần viền xung quanh khá lớn tạo cảm giác không gian quan sát bị thu hẹp đáng kể. Giao diện trên máy gần như nguyên vẹn so với thiết kế gốc của Google.

 


Các phím điều hướng đặc trưng của Android được đặt vào bên trong màn hình. Phía dưới là một logo KingCom màu sáng bạc nổi bật.

 


Ở phía trên là sự hiện diện của dải loa thoại, cảm biến tiệm cận và camera selfie 1,3MP dùng cho việc chụp ảnh “tự sướng” hay đàm thoại video.

Nhìn chung, KingCom Piphone Pluto là một sự lựa chọn tốt cho những người dùng muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng cho các nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí cơ bản và không phải đầu tư một số tiền quá lớn. Dự kiến, sắp tới đây Piphone Pluto sẽ chính thức tại ; thông tin chi tiết về giá bán của sản phẩm này sẽ được chúng tôi cập nhật và gửi đến các bạn trong những bài viết tiếp theo.

 

Trúc Phong

Nguồn :

Từ khoá : tay, KingCom, Piphone, Pluto, SIM

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Kingcom Piphone Mercury: thiết kế đơn giản, vừa tay

Kingcom Piphone Mercury là mẫu máy tính bảng giá rẻ sở hữu ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng đầy cuốn hút, với kích thước nhỏ gọn mang đến tính di động cao.

BlackBerry Mercury sẽ sở hữu camera "chất" như Google Pixel

Thế giới di động - BlackBerry đã gửi thư xác nhận ra mắt sản phẩm mới vào ngày 25/2 tới đây tại MWC 2017, không ai khác chiếc smartphone đó chính là BlackBerry...

[CES 2017] Nguyên mẫu BlackBerry Mercury: bàn phím vật lý, cảm biến vân tay, USB-C, Android 7,...

Đó là tất cả những gì mà TCL tiết lộ cho chúng ta biết về mẫu điện thoại Mercury. Vẫn...

BlackBerry Mercury dùng bàn phím QWERTY lộ ảnh thực tế

Mercury có thiết kế hơi giống Passport mặc dù không vuông vức bằng. Model này có thể ra mắt vào tháng 2 năm sau.

MWC 2017: BlackBerry Mercury đạt chứng nhận quan trọng

Thế giới di động - BlackBerry đã từng tung ra video cho biết chiếc smartphone Mercury sẽ được trình làng vào ngày 25/2 tới đây, và bây giờ sản phẩm cũng đã nhận được...

Trên tay BlackBerry Mercury: Android 7, pin 3400mAh, Qwerty

Thế giới di động - Trong sự kiện CES 2017, TCL mang tới triển lãm nguyên mẫu chiếc điện thoại BlackBerry Mercury với bàn phím vật lý Qwerty, cảm biến vân tay và...

BlackBerry Mercury chạy Android 7.0 ra mắt đầu 2017

Điểm gây chú ý nhất trên BlackBerry Mercury là thiết kế tương tự với Passport. Máy có...

BlackBerry Mercury bất ngờ xuất hiện trên chương trình TV

Thế giới di động - Chưa đầy một tháng nữa BlackBerry sẽ trình làng chiếc smartphone Mercury, sau khi rò rỉ nhiều thông tin thì hôm nay sản phẩm bất ngờ xuất hiện...

THỦ THUẬT HAY

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn cách tắt hẳn Cortana trên Windows 10, bật lại khi muốn

Microsoft không muốn bạn vô hiệu hóa Cortana, vì vậy trong bản cập nhật Anniversary, bạn đã không còn thấy nút bật/tắt Cortana. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tắt hẳn Cortana sử dụng Group Policy Editor hoặc Editor Registry.

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.