Vì sao OPPO A71 là smartphone đáng lựa chọn nhất tầm giá dưới 5 triệu đồng?

OPPO A71, smartphone selfie tầm giá 4.6 triệu đồng, sở hữu ngoại hình bắt mắt, cấu hình phần cứng tốt, đây là mẫu điện thoại đáng sở hữ nhất trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng.


So sánh nhanh OPPO A71 và Xperia L1 Dual: Tầm giá 4.5 triệu chọn OPPO hay Sony?


Selfie hiệu ứng làm đẹp tự nhiện kết hợp xóa phông nền cực kỳ đẹp mắt
 

Điểm nổi bật nhất trên OPPO A71 chính là khả năng selfie của máy, mặc dù chỉ sở hữu cảm biến camera selfie là 5MP, không quá khủng nhưng với tay nghề làm camera selfie lâu năm của mình, OPPO đủ sức để tối ưu phần cứng, giúp tạo ra những bức ảnh có chất lượng cao, chi tiết tốt không kém gì các loại cảm biến 8MP hay 13MP khác.


Vì sao OPPO A71 là smartphone đáng lựa chọn nhất tầm giá dưới 5 triệu đồng?

Phần cứng tốt thôi chưa đủ, trên OPPO A71, hãng sản xuất OPPO còn tích hợp công nghệ làm đẹp tự nhiên, độc quyền của OPPO, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm của khuôn mặt nhưng không làm mất đi nét đặc trưng vốn có, bức ảnh selfie với hiệu ứng làm đẹp luôn có độ lung linh nhất định và không khiến khuôn mặt trở nên quá ảo diệu.



Ảnh selfie xóa phông trên OPPO A71


Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tích hợp thêm tính năng xóa phông, với hiệu ứng làm mờ hậu cảnh khi selfie, trong một vài trường hợp nếu phía sau lưng người chụp không đủ “đẹp” hiệu ứng xóa phông sẽ giúp bạn làm mờ, ngoài hiệu ứng này còn khiến ảnh chụp trở hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn giống như được chụp từ những dòng máy ảnh cơ chuyên nghiệp.


Thiết kế khung kim loại, tạo hình nguyên khối, rất cứng cáp và chắc chắn

Thiết kế sẽ là ưu điểm tiếp theo khiến người dùng phải quan tâm đến OPPO A71, máy được tạo hình nguyên khối với phần khung làm từ chất liệu kim loại, tạo độ cứng cáp và chắc chắn cho sản phẩm, tăng độ bền và hạn chế những rủi ro khi máy vô tình rơi, rớt hoặc va đập.


Vỏ của OPPO A71 là nhựa, OPPO đã khéo léo phủ lên bề mặt này một lớp sơn nhám, vừa giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn và cũng tạo cảm giác mịn, khá thoải mái khi tay người dùng tiếp xúc với vỏ máy.



5 triệu là phân khúc giá phổ thông, nhưng OPPO vẫn rất đầu tư mặt gia công cho OPPO A71, cụ thể các góc cạnh đều được bo tròn tỉ mỉ, không có một chi tiết thừa, khi trên tay sản phẩm bạn sẽ không nhận ra được điểm gây cấn tay hay khó chịu.


Vì là vỏ nhựa nên dải ăng ten thu bắt sóng ở mặt lưng đã bị loại bỏ, điều này khiến cho toàn bộ mặt lưng là một mặt phẳng liền lạc, không bị chia cắt ra ba phần, cho hiệu ứng thẩm mỹ tốt.



Nhìn chung về mặt tổng thể, kiểu dáng của OPPO A71 không quá ấn tượng, nhưng thay vì lựa chọn thay đổi hình dạng của máy OPPO đã chọn cách “nuông chiều” trải nghiệm sử dụng của người dùng, mang đến một chiếc smarrphone cầm nắm rất đã tay, thoải mái.


Cấu hình phần cứng tốt, RAM 3GB, hoạt động trên Android 7

Khi lựa chọn một chiếc smartphone, ngoài camera selfie, thiết kế thì ưu tiên tiếp theo mà nhiều người dùng nghĩ đến chắc chắn là cấu hình phần cứng, vì đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.



Với OPPO A71, thiết bị này đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ cơ bản như xử lý công việc, chat chít, lướt Facebook cho đến các tác vụ cao cấp hơn như chơi game 3D, game online máy vẫn đáp ứng được rất mượt mà. Để làm được điều này, phần lớn nhờ vào con chip 8 nhân 64 bit, đi kèm thanh RAM 3GB kết hợp cùng nền tảng Android 7 (Giao diện ColorOS 3.1), giúp ổn định hiệu năng, quản lý đa nhiệm và RAM tốt, đảm bảo máy hoạt động trơn tru trong thời gian dài mà không phải load lại ứng dụng hay có hiện tượng giật lag.


Chỉ mới so sánh về mặt thông số bạn sẽ nhận thấy rằng, trong tầm giá khoảng 4.6 triệu đồng chính hãng thì OPPO A71 là smartphone có cấu hình “khủng”, ít có đối thủ nào đủ sức đọ lại. Do đó, nếu yêu cầu một smartphone có cấu hình và hiệu năng tốt, bạn nên nghiêm túc đặt phần lớn sự quan tâm cho OPPO A71.


Thời lượng sử dụng pin ấn tượng

OPPO A71 sở hữu màn hình hiển thị chỉ 5.2 inch và đạt độ phân giải chuẩn HD, với kích thước và độ phân giải không quá lớn, thì viên pin 3,000 mAh trên OPPO A71 sẽ mang lại thời gian sử dụng rất tuyệt vời.



Đối với nhu cầu sử dụng ở mức cao, OPPO A71 có thể duy trì hoạt động trong đủ một ngày làm việc, ở mức sử dụng trung bình thời gian sử dụng máy có thể lên đến con số là 2 ngày. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm vào thời lượng pin của máy.


Tạm kết:

Có thể liệt kê ra những ưu điểm của smartphone OPPO A71 như sau: Camera selfie hiệu ứng xóa phông và làm đẹp tự nhiên hấp dẫn, thiết kế tròn trịa cho cảm giác cầm nắm tốt, cấu hình khá cùng trải nghiệm game tuyệt vời và thời lượng sử dụng pin tốt. Chỉ với nhiêu đó ưu điểm thôi đã giúp OPPO A71 trở thành smartphone đáng lựa chọn nhất phân khúc giá dưới 5 triệu đồng, bởi ở phân khúc này không có quá nhiều smartphone hấp dẫn.


BN

TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Đập hộp chuyên gia selfie OPPO R9s màu đỏ cực kỳ quyến rũ

OPPO R9s đã trình làng vào tháng 10 năm ngoái với 3 tùy chọn màu sắc là vàng, vàng hồng và đen. Mới đây, OPPO đã giới thiệu thêm phiên bản màu đỏ...

OPPO R17 Neo: cảm biến vân tay dưới màn hình, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, điểm đáng chú ý nhất trên OPPO R17 Neo chính là cảm biến vân tay dưới màn hình và đây cũng là smartphone đầu tiên tại Nhật Bản có tính năng này.

Concept OPPO R19 xuất hiện với camera selfie kép ẩn bên dưới màn hình

Theo Gizmochina, concept OPPO R19 hôm nay đã xuất hiện với camera selfie kép ẩn bên dưới màn hình, nhờ vậy mà tỷ lệ màn hình càng được nâng cao hơn.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Vừa giảm giá cực hấp dẫn cho chuyên gia selfie OPPO F1s 2017 RAM 4GB, ROM 64GB

OPPO F1s 2017 đang có khuyến mãi giảm giá đến 1 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. Do chương trình có hạn, nên các bạn hãy nhanh tay đặt mua kẻo hết.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Roblox Mod Menu Free Không giới hạn Robux mới nhất 2023

Roblox Mod là phần mềm sửa đổi của Roblox (một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi ) được phát triển bởi Roblox Corporation. Nó cho phép bạn chơi trò chơi với các tính năng khác nhau năng bao gồm tiền không giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá