Sự kiện âm thanh tuyệt đỉnh - Sony MAX SHOW 2017, chuẩn bị diễn ra cực hoành tráng tại TPHCM

Sự kiện âm thanh tuyệt đỉnh - Sony MAX SHOW 2017, chuẩn bị diễn ra cực hoành tráng tại TPHCM
Công nghệ âm thanh của Sony luôn khiến người nghe bị mê hoặc. Tin vui! Sắp tới Sony sẽ có một sự kiện chuyên về âm nhạc mang tên MAX SHOW 2017 – Experience to the MaX.

Khi đến với sự kiện, bạn sẽ tận hưởng những giai điệu âm nhạc tuyệt vời và trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất đến từ những thiết bị của Sony.

Bên cạnh đó các bạn còn có thể tham gia, chiêm ngưỡng và hòa mình vào không khí cực sôi động của những cuộc thi bên lề như: Giải đấu Street Fighter Championship (tổng giải thưởng lên đến 8 triệu đồng và tai nghe Extra Bass hấp dẫn) hay các màn vũ đạo đặc sắc từ cuộc thi MAX Dance,….

Chưa hết khi đến với chương trình bạn còn có thể nhận các phần quà hấp dẫn như những chiếc Sony Xperia XZ1 dành cho các bạn đến sớm nhất mỗi ngày, check-in trúng cập đôi XA1 Ultra, loa Extra Bass, áo mưa ba lô, nón bảo hiểm Alpha,…và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thời gian & địa điểm:


9:30 – 19:30 các ngày 15,16,17/9/2017
Tại Nhà văn hóa Thanh niên, số 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận , TPHCM.

Hãy bước vào và khám phá những siêu phẩm công nghệ tuyệt đỉnh đến từ SONY!


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Sony Show 2016 sắp diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội

Đến hẹn lại lên, chuỗi sự kiện công nghệ thường niên Sony Show sắp chính thức diễn ra tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Sony Show 2016 khai mạc với nhiều sản phẩm ấn tượng

Với chủ đề 'Hội Tụ Anh Tài #Công Nghệ Là Để Đam Mê Thăng Hoa' Sony Show 2016 là nơi góp mặt của các thiết bị mới của hãng như Xperia XZ, tivi...

Xem kỹ cặp loa di động Sony Extra Bass XB2 và XB3

Sony Extra Bass XB2 và Sony Extra Bass XB3 đang có bán tại hệ thống cửa hàng Mai Nguyên...

Một vòng trải nghiệm những công nghệ mới nhất tại Sony Show 2017

Với chủ đề 'Experiecner to the MaX', Sony Show 2017 là nơi quy tụ những phát kiến công nghệ mới nhất của Sony vừa được giới thiệu tại IFA 2017....

Hệ thống âm thanh Sony GTK-XB7 cực mạnh cho những bữa tiệc sôi động

Sony Extra Bass GTK-XB7 đang có bán tại hệ thống cửa hàng Mai Nguyên - Đại lý ủy quyền...

Sony Xperia XR lộ ảnh báo chí tuyệt đẹp, chuẩn bị ra mắt thị trường

Trước đó, chúng ta từng được nghe tới tên mã Xperia F8331, sản phẩm này đã rò rỉ một vài ảnh thực tế với khung viền được cho là rất giống với Lumia 730 và...

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Siêu phẩm của Sony Xperia XZ Premium có chương trình đặt hàng trước từ ngày 12/6 kèm quà tặng hấp dẫn

Điểm nổi bật máy sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K trên tấm nên IPS, camera trước sau 13/19MP với nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp.... Tin vui cho các Fan của Sony, flagship Xperia XZ Premium đang có chương trình đặt hàng trước từ ngày

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.