Trên tay iPhone 8 và 8 Plus: Thiết kế nhôm - kính trở lại, cấu hình mạnh mẽ!

iPhone 8 và 8 Plus là hai chiếc flagship kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus. Apple đã thay đổi về chất liệu thiết kế, cũng như nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh trên tay iPhone 8 Plus và iPhone 8 nhé!


Trên tay siêu phẩm iPhone X “ngàn đô”: Màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tuyệt đẹp!


 


Trên tay iPhone 8 và 8 Plus: Thiết kế nhôm - kính trở lại, cấu hình mạnh mẽ!

Nếu nhìn lướt qua, bạn khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa iPhone 8/8 Plus so với iPhone 7/7 Plus trước đây. Phong cách thiết kế này rất quen thuộc với các iFan từ năm 2014. Thật ra Táo Khuyết đã thay đổi từ kim loại sang chất liệu kính bóng bẩy và thu hút hơn.



Lớp kính cường lực ở mặt sau cũng được làm cong 2.5D giống phía trước, cùng khung kim loại được gia cố cứng hơn với 7 lớp xử lý màu. Hai dải anten trên - dưới đã bị lượt bỏ, chỉ giữ lại các đường anten ở cạnh viền. Điều này giúp mặt lưng của iPhone 8 và 8 Plus “sạch sẽ” và liền lạc hơn hẳn.



Cảm giác cầm nắm sẽ có chút khác biệt do tính chất của kính, nhưng vẫn rất mịn màng và ôm tay. Không thể phủ nhận bất cứ sản phẩm nào của nhà sản xuất Apple đều được chăm chút rất kĩ lưỡng, hoàn thiện luôn đạt mức tuyệt vời.




Màn hình iPhone 8 và 8 Plus giữ nguyên kích thước lần lượt là 4.7 inch (độ phân giải Retina) và 5.5 inch (chuẩn Full HD). Có chút nâng cấp khi Apple giới thiệu cả hai sử dụng công nghệ True Tone, giúp màu sắc hiển thị chính xác hơn.



Hơi tiếc rằng iPhone 8 và 8 Plus không được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID đột phá như siêu phẩm iPhone X, thay vào đó vẫn là Touch ID tích hợp vào phím home như trên iPhone 7 và 7 Plus.



Về cấu hình, iPhone 8 và 8 Plus hoạt động nhờ sức mạnh từ Apple A11 Bionic 6 nhân tiến trình 10nm, tốc độ xử lý vượt trội thế hệ tiền nhiệm. Apple không công bố dung lượng RAM, nhưng nhiều khả năng iPhone 8 và 8 Plus sẽ lần lượt có 2GB và 3GB RAM, cùng hai tùy chọn bộ nhớ 64GB/256GB.



Camera của iPhone 8 và 8 Plus không có nhiều thay đổi. Apple chỉ tối ưu thuật toán và sử dụng loại cảm biến mới để tăng chất lượng ảnh. Tất nhiên iPhone 8 vẫn chỉ có camera đơn, khá đáng tiếc! Bù lại, vi xử lý A11 mới giúp iPhone 8 và 8 Plus có thể quay phim 4K đến 60fps, đồng thời hỗ trợ trình diễn thực tế ảo AR.



Ngoài ra, iPhone 8 và 8 Plus được trang bị chuẩn kháng nước IP67 tương tự iPhone 7 và 7 Plus. Giá khởi điểm cho iPhone 8 và 8 Plus lần lượt là 699 USD và 799 USD, chính thức lên kệ ngày 22/9 tại Mỹ.



Tại Việt Nam thì sao? Nguồn tin khá tin cậy cho biết, iPhone 8 sẽ có giá từ 19,990,000 đồng, còn iPhone 8 Plus từ 22,990,000 đồng. Hai siêu phẩm này sẽ được bán chính thức tại Việt Nam vào đầu tháng 11. Điện thoại iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus được bán chính thức tại hệ thống . Mọi người có thể tham khảo và đặt hàng ở liên kết bên dưới để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm: Phiếu mua hàng trị giá 500,000 đồng, F-Plus, cơ hội trúng 800 Apple Watch S2 và 8 xe SH 150i siêu đẳng cấp.


Đặt hàng iPhone 8 và iPhone 8 Plus


So sánh cấu hình iPhone 8/8 Plus với iPhone 7/7 Plus: Nâng cấp tuyệt vời!


Trần Hòa


Nguồn ảnh: Engadget.com

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của iPhone Xs và iPhone Xs Max

Nếu như iPhone Xr được Apple ra mắt trong vai trò kế nhiệm của iPhone 8 và 8 Plus thì iPhone Xs và iPhone Xs Max lại là những chiếc máy thay thế iPhone X. Cả hai theo đó đều có thiết kế tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone X hồi năm ngoái,

Trên tay siêu phẩm iPhone X “ngàn đô”: Màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tuyệt đẹp!

So với những hình ảnh rò rỉ trước đây, iPhone X có thể nói là đẹp và hài hòa hơn rất nhiều. Khung viền được phủ sơn đen, che đi các khuyết điểm như lỗ loa, camera selfie 7MP, cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID và một số thành phần khác.

iPhone 7 sẽ có pin "khủng" hơn cả iPhone 6S Plus?

Sau một thời gian vắng bóng, nhường chỗ cho sự xuất hiện của iPhone SE, những tin đồn về iPhone 7 đã trở lại và tạo nên khá nhiều sự bất ngờ.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Đây là thiết kế cuối cùng của iPhone SE 2

iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm iPhone SE, đó là thiết kế nhỏ gọn, các cạnh phẳng, tuy nhiên màn hình mặt trước có notch tai thỏ như iPhone X. Ngoài ra, iPhone SE 2 cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Chiêm ngưỡng loạt hình ảnh so sánh iPhone 6 với iPhone 5

So với iPhone 5, siêu phẩm sắp tới lần này có các góc tròn và thiết kế mỏng hơn. Ngoài ra, kích thước đường chéo màn hình cũng lớn hơn hẳn, tuân theo xu hướng kỷ nguyên smartphone hiện đại.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Concept iPhone SE 2 tuyệt đẹp với mặt lưng làm bằng chất liệu kính bóng bẩy

Theo trang Concept-Phone, Apple được đồn đại là đang làm việc trên một phiên bản kế nhiệm của iPhone SE, có thể được đặt tên là iPhone SE 2. Trong vài tháng qua, các tin đồn về iPhone SE 2 liên tiếp được đăng tải và hôm nay, dựa trên những thông

THỦ THUẬT HAY

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

26 mẹo sử dụng video trong các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội

Tổng hợp đầy đủ các bí quyết giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng video trong các chiến dịch Social Media Marketing.

Cách lưu file Zip về iPhone hoặc iPad

Các phiên bản mới nhất iOS giúp người dùng dễ dàng tải và lưu các tệp Zip vào iPhone hoặc iPad. Ứng dụng Files được nâng cấp cho phép thiết bị iOS tương tác trực tiếp với các tệp và dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành