Siêu phẩm Galaxy Note 8 chính thức ra mắt tại VN: Chỉ 1 từ "tuyệt vời"

Siêu phẩm Galaxy Note 8 chính thức ra mắt tại VN: Chỉ 1 từ "tuyệt vời"
Ngày hôm nay, bên cạnh dịch vụ Samsung Pay, 'gã khổng lồ' của Hàn Quốc đã chính thức ra mắt chiếc Galaxy Note 8 tại Việt Nam. Với những thay đổi mạnh mẽ từ thiết kế đến tính năng hữu ích, đây chính là một trong những chiếc flagship đáng mua nhất năm 2017.

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên trong dòng Note được sở hữu màn hình vô cực lên tới 6.3 inch cùng độ phân giải 2K. Máy được sở hữu camera kép có độ phân giải 12 MP và đều có chống rung quang học. Trong đó 1 ống kính là ống kính góc rộng, ống kính còn lại là ống kính tele giúp chụp thu phóng 2X.

Ngoài ra máy còn được trang bị tính năng xóa phông chủ động - Live Focus. Cùng với đó bút S-Pen cũng được nâng cấp để hỗ trợ cho người dùng nhiều hơn trong công việc.

*Thông tin đang được cập nhật thêm.

Ngay sau đây là những hình ảnh nổi bật tại sự kiện.

Hiện tại, để đặt mua Galaxy Note 8 một cách nhanh chóng nhất và nhận được bộ quà giá trị như Bao da cao cấp, tai nghe Uflex,... các bạn chỉ cần nhấn vào nút đặt mua ngay bên dưới nhé.

ĐẶT MUA GALAXY NOTE 8 

Xem thêm: Câu chuyện hậu trường của Note 8: Không bao giờ 'bó tay'!

TIN LIÊN QUAN

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Ming-chi Kuo: Galaxy Note 8 sẽ dùng zoom 3x, chống rung quang học cả 2 ống kính

Nhà phân tích Ming-chi Kuo, người rất có uy tín trong việc đưa ra những thông tin về sản phẩm Apple lại vừa đưa ra một thông tin về Samsung Galaxy Note 8.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Những hình ảnh mẫu từ camera kép của Samsung Galaxy Note 8

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Note 8 và tối qua và một trong những điểm nổi bật nhất trên siêu phẩm này chính là cụm camera kép. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung trang bị camera kép cho smartphone của hãng.

Vì sao Galaxy Note 8 là smartphone chụp xoá phông tốt nhất?

Những kết luận ban đầu từ các trang công nghệ nước ngoài đều cho rằng Galaxy Note 8 đang sở hữu cụm camera chụp xoá phông tốt nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài