Trên tay siêu phẩm iPhone X “ngàn đô”: Màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tuyệt đẹp!

Siêu phẩm kỉ niệm 10 năm dòng smartphone làm thay đổi cả thế giới, được rất nhiều người dùng mong đợi cuối cùng đã ra mắt với tên gọi Apple iPhone X. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh trên tay iPhone X - chiếc flagship “ngàn đô” đến từ Apple nhé! 

Trên tay siêu phẩm iPhone X “ngàn đô”: Màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tuyệt đẹp!

So với những hình ảnh rò rỉ trước đây, iPhone X có thể nói là đẹp và hài hòa hơn rất nhiều. Khung viền được phủ sơn đen, che đi các khuyết điểm như lỗ loa, camera selfie 7MP, cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID và một số thành phần khác. 

Điểm ấn tượng nhất chính là màn hình OLED kích thước 5.8 inch gần như chiếm toàn bộ mặt trước, biến iPhone X trở thành chiếc smartphone sở hữu thiết kế đột phá nhất của Táo Khuyết. 

Nhà sản xuất Apple giới thiệu chuẩn phân giải mới cho màn hình iPhone X gọi là Super Retina (2,436 x 1,125 pixel), nâng mật độ điểm ảnh lên con số 458 ppi, giúp chi tiết hình ảnh trở nên mịn màng và sắc nét hơn các sản phẩm tiền nhiệm. 

Mặt lưng được làm từ chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại sang trọng. Chất lượng hoàn thiện của iPhone X phải nói là cực kỳ tinh xảo, chuẩn kháng nước và bụi được nâng lên IP68 giúp bảo vệ máy tốt hơn. 

Tuy vậy, cụm camera kép 12MP (1 ống kình thường + 1 ống kính tele) lồi lên khá nhiều và có phần hơi thô. Lí do là Apple đã sử dụng cảm biến lớn hơn, tích hợp chống rung quang học OIS cho cả hai camera, cùng hệ thống đèn Quad LED mới. 

Tiếp nối jack tai nghe 3.5mm, phím home “huyền thoại” đã bị lượt bỏ, thay vào đó là cách điều hướng mới lạ: vuốt từ mép dưới lên để về màn hình chính, vuốt và giữ để đa nhiệm,… Tương tự Samsung Galaxy Note 8, giờ đây iPhone X cũng có riêng một phím để gọi nhanh trợ lý ảo Siri rất tiện dụng. 

Một chức năng quen thuộc bị lượt bỏ nữa là cảm biến vân tay Touch ID. Apple thay thế bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID với độ chính xác cao hơn gấp nhiều lần. Hơn nữa, Face ID đi kèm tính năng mới Animoji vô cùng độc đáo. Bạn có thể tạo ra những emotion chuyển động theo khuôn mặt của chính bạn một cách rất hóm hỉnh. 

Về cấu hình, Apple trang bị cho iPhone X vi xử lý A11 Bionic 6 nhân sản xuất trên tiến trình 10nm. Đây sẽ là con “khủng long” hiệu năng, vượt trội thế hệ iPhone tiền nhiệm về tốc độ load game/ứng dụng lẫn sức mạnh đồ họa. 

Thêm vào đó, iPhone X hứa hẹn thời lượng pin cao hơn iPhone 7 là 2 tiếng, hỗ trợ sạc không dây AirPower. Ngoài ra, iPhone X sẽ có 2 phiên bản 64GB và 256GB, giá khởi điểm 999 USD (xấp xỉ “ngàn đô”!). 

 

Nguồn ảnh: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện màn hình OLED của chiếc iPhone kế tiếp

Nói sơ qua về chiếc iPhone 9 này, theo Ming-Chi Kuo - tay leaker siêu nổi tiếng trong giới công nghệ với những “tiên đoán” không thể nào sai được của mình về các tính năng trên những chiếc smartphone sắp được ra mắt. Ngày trước, Kou cho Kuo tiết lộ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của iPhone Xs và iPhone Xs Max

Nếu như iPhone Xr được Apple ra mắt trong vai trò kế nhiệm của iPhone 8 và 8 Plus thì iPhone Xs và iPhone Xs Max lại là những chiếc máy thay thế iPhone X. Cả hai theo đó đều có thiết kế tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone X hồi năm ngoái,

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6,1 inch giá "rẻ": viền mỏng, khung kim loại, Face ID, camera đơn

Hiện tại tất cả các dòng iPhone đang còn bán chính thức từ Apple đều có 3D Touch, trừ iPhone SE. Bên trong chiếc iPhone 6,1' này cũng là bo mạch chủ và pin truyền thống, không sử dụng bo loại chồng và pin chữ L như iPhone X.

Cận cảnh mô hình iPhone 2018 sắp ra mắt của nhà Táo

Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra một bản báo cáo về kế hoạch tiếp theo của Apple trong năm 2018. Theo ông Ming-chi Kuo, Apple sẽ đưa ra 3 phiên bản iPhone có màn hình hiển thị chiếm trọn khung hình với phần tai thỏ “notch”.

iPhone 6.1 inch sẽ là sự thay đổi ấn tượng của Apple, khiến người dùng “chao đảo”

Trong bộ ba iPhone thế hệ mới, giới phân tích đặt niềm tin lớn nhất về chiếc iPhone “giá rẻ” sử dụng màn hình LCD 6.1 inch. Thậm chí, chuyên gia phân tích nổi tiếng, ông Ming- Chi Kuo tin rằng, iPhone LCD 6.1 inch mới chính là chiếc iPhone thành

Apple sẽ áp dụng công nghệ nào trên iPhone X lên iPhone XS Plus thế hệ mới

iPhone X là chiếc iPhone đầu tiên trong lịch sử Apple từ bỏ công nghệ màn hình LCD truyền thống để sử dụng tấm nền OLED với khả năng hiển thị xuất sắc hơn, tiết kiệm điện năng hơn và rực rỡ hơn. Sau khi ra mắt, iPhone X lập tức được Display Mate

Apple sẽ tạo ra chiếc iPhone 8 dựa trên thiết kế của iPhone 2G?

Kỷ niệm 10 năm dòng iPhone ra đời, có thể Apple sẽ lấy ý tưởng thiết kế bo tròn của iPhone đời đầu (hay còn được gọi là iPhone 2G) cho siêu phẩm năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi