Animoji - Cách thể hiện cảm xúc siêu "cool ngầu" duy nhất chỉ có trên iPhone X

Bên cạnh hàng loạt nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng thì Apple cũng tích hợp cho iPhone X một tính năng khá “vui vẻ” mang tên Animoji


Bên cạnh sức mạnh về cấu hình thì những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng cũng được Apple rất chú ý đến và Animoji chính là một trong những trải nghiệm như vậy. Tính năng này hiện tại chỉ có mặt trên iPhone X – chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà Táo. Vậy tính năng này có gì hấp dẫn?


Animoji - Cách thể hiện cảm xúc siêu "cool ngầu" duy nhất chỉ có trên iPhone X

Animoji là tính năng diện biểu cảm khuôn mặt sau đó tạo ra những biểu cảm 3D vô cùng sống động. Đây thực sự là một cách thể hiện cảm xúc đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện.


Vậy cơ chế hoạt động của tính năng này như thế nào? Animoji sử dụng hệ thống camera TrueDepth mới ở mặt trước – thành phần hỗ trợ cho tính năng bảo mật Face ID cùng với đó là hàng loạt những cảm biến 3D mới để nhận diện chuyển động cơ mặt và tư đó ghi lại cảm xúc của khuôn mặt. Có khả năng phân tích hơn 30,000 điểm trên mặt, vì thế biểu cảm của người dùng sẽ được phác họa lại một cách vô cùng chính xác.



Hiện tại Apple cũng hỗ trợ khá nhiều nhân vật để người dùng có thể hóa thân vào như: Cáo, kỳ lân, người ngoài hành tinh… Video dưới đây sẽ giải thích cho bạn tính năng này một cách cụ thể.



Với Animoji người dùng có thể vừa sử dụng các Animoji và ghi âm lại và gửi nó cho bạn bè và người thân. Animoji quả thật là một tính năng thú vị phải không nào?


'Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8 để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Faccebook group: Hội thích xài iPhone 8'


Nguyễn Hoàng

TIN LIÊN QUAN

iPhone X sẽ có Animoji - hình động theo biểu cảm người dùng

iOS 11 bản Golden Master hé lộ tính năng mới cho iPhone X với những Animoji, hình động có khả năng biểu cảm theo khuôn mặt người dùng

iPhone 8 và 8 Plus sẽ không hỗ trợ tính năng Animoji

Được biết Animoji là công cụ có khả năng tái tạo lại cử chỉ khuôn mặt người dùng và áp dụng chúng lên các nhân vật hoạt hình hay emoji được thiết kế sẵn. Bạn có thể sử dụng Animoji để biến tấu nội dung nhàm chán thành những hình động vui nhộn hơn.

Trải nghiệm Animoji mà không cần có iPhone X

Như các bạn đã biết, Animoji là tính năng cho phép người dùng iPhone X tạo ra các biểu tượng động dựa trên cảm xúc khuôn mặt của mình. Nhờ vào các công nghệ camera trên iPhone X mà chúng ta có thể làm được điều này. Người dùng Android mãi hóng một

Cùng tìm điểm khác biệt giữa AR Emoji và Animoji, tính năng nào hấp dẫn hơn?

AR Emoji là tính năng mới trên Galaxy S9 và S9+. Vậy AR Emoji và Animoji có gì khác biệt? Hãy đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Những tính năng thú vị mà TrueDepth camera mang đến cho iPhone X

TrueDepth camera là một trong những yếu tố giúp iPhone X khác biệt với phần còn lại của thế giới smartphone, không chỉ dùng để mở khóa bằng khuôn mặt, với cụm cảm biến này bạn còn có thể trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

Huawei khẳng định: Tính năng Animoji trên Honor V10 tuyệt vời hơn iPhone X

Huawei vừa công bố smartphone cao cấp tiếp theo mang thương hiệu Honor cách đây ít giờ, Honor V10. Không đơn thuần là mang tới một sản phẩm mới, công ty cho biết đang đặt ra kế hoạch 'đổi mới trong tương lai' và Honor V10 là thiết bị đi tiên phong.

Dùng thử tính năng gởi sticker động Animoji trên iPhone X: siêu dễ thương!

Animoji là một chức năng khá độc đáo trên iPhone X, cho phép gởi những sticker 3D động khá dễ thương được đồng bộ với cử chỉ gương mặt lẫn giọng nói của người gởi theo thời gian thực.

Rò rỉ poster của một chiếc Xiaomi Mi 8 với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Theo đó, chiếc Mi 8 trong poster bị rò rỉ sẽ có thiết kế khá giống phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất