Cả 3 chiếc iPhone mới đều không có màu hồng. Thật đáng tiếc!

Như vậy, cách đây ít giờ Apple đã cho ra mắt bộ ba siêu phẩm mới của mình với nhiều cải tiến hấp dẫn tuy vậy, điểm đáng tiếc là người dùng sẽ không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc


Màu sắc có lẽ là điểm gây đôi chút thất vọng cho người dùng. Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ và không gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, thế nhưng rất nhiều người muốn sở hữu một chiếc iPhone với màu sắc độc đáo để thể hiện cá tính riêng của mình. iPhone 7 và 7 Plus có tới 6 tùy chọn về màu sắc, vậy những chiếc iPhone mới có bao nhiêu sự lựa chọn?


Cả 3 chiếc iPhone mới đều không có màu hồng. Thật đáng tiếc!

iPhone 8 và 8 Plus có 3 màu sắc để người dùng có thể lựa chọn bao gồm: Space Gray, Silver và Gold trong khi đó chiếc iPhone X thì chỉ có 2 là Space Grey và Silver.


Vào năm 2015, Apple đã ra mắt chiếc iPhone 6S với tùy chọn mà vàng hồng nữ tính (Rose Gold) khiến phái nữ “điên đảo” tuy nhiên điểm đáng tiếc là màu sắc này lại không được đưa lên bộ 3 iPhone mới.



Tuy vậy, màu vàng hồng không phải là màu sắc duy nhất bị Apple khai tử. Jet Black (đen bóng) và Black (đen nhám) cũng bị không còn xuất hiện. Phiên bản màu đỏ độc đáo (PRODUCT RED) cũng không còn tồn tại. Hy vọng rằng màu sắc này sẽ được ra mắt tại một thời điểm nào đó để người dùng có thêm sự lựa chọn.


 


 


Nguyễn Hoàng


Genk

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ khi iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế màu vàng Gold được bán chạy nhất

Bên cạnh hai màu xám ( space grey) và màu bạc ( Silver) là hai màu truyền thống trong nhiều năm qua, nhưng màu vàng gold năm nay trên iPhone...

Màu sắc nào của iPhone SE sẽ là sự lựa chọn của bạn?

Người dùng có đến 4 lựa chọn màu sắc khác nhau khi mua iPhone SE. Vậy nên bạn nên chọn iPhone SE màu nào? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn.

Video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s màu Rose Gold

Thêm một video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s nữa xuất hiện, lần này là phiên bản màu vàng hồng Rose Gold

Những đặc điểm khiến iPhone 6S 64GB cũ tốt hơn những chiếc iPhone mới

Lợi thế lớn nhất của iPhone 6S 64GB cũ chính là giá rẻ. Trong khi 3 chiếc iPhone mới ra nếu xách tay về Việt Nam có giá trên 40 triệu thì nó chỉ tầm 5.5 triệu đền 6 triệu tùy thuộc vào nguồn hàng và màu sắc. Nói đến màu sắc thì 6S có đến 4 màu bao

Siêu phẩm iPhone X sẽ chỉ có 2 màu sắc Xám và Bạc cho người dùng lựa chọn

Vậy là sau sự kiện vừa diễn ra vào rạng sáng hôm nay thì siêu phẩm iPhone thế hệ mới cao cấp nhất mà mọi người hằng mong chờ đã ra mắt mang tên iPhone X.

Apple đã chính thức bán iPhone Refurbished

Từ lâu người dùng có thể mua những sản phẩm Refurbished (tân trang lại) Mac, iPop và iPad. Nhưng hôm nay lần đầu tiên trên website của hãng đã bổ...

iPhone 7 không có màu xanh như mong đợi

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple vừa mới khép lại và mọi thông tin về iPhone 7 cũng như iPhone 7 Plus đều đã sáng tỏ. Hầu như mọi đồn...

iPhone 8 sẽ có 4 màu, màu mới có mặt sau như giương

Thông tin từ Benjamin Geskin, người ta tạo ra rất nhiều bản mẫu iPhone 8 từ đầu năm tới giờ cho biết iPhone mới sẽ có 4 màu, trong đó có 3 màu cũ và 1 màu mới hoàn toàn. Màu mới sẽ là màu có mặt sau hoàn toàn bóng giống như gương soi.

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.