Đây là giá iPhone 8, 8 Plus và iPhone X khi về Việt Nam, cao nhất gần 50 triệu

Đây là giá iPhone 8, 8 Plus và iPhone X khi về Việt Nam, cao nhất gần 50 triệu
Vào đêm qua, sự kiện ra mắt iPhone 2017 chính thức diễn ra và dư âm về sự kiện này vẫn còn đọng lại cho đến tận bây giờ.

Nhân vật chính mà người khổng lồ công nghệ giới thiệu đến chúng ta là bộ ba iPhone 8, 8 Plus, iPhone X.

Chắc hẳn thông tin về giá bán được các bạn quan tâm hơn cả. Tại sự kiện thì Apple đã công bố giá bán khởi điểm của bộ 3 smartphone trên lần lượt là 699 USD, 799 USD và 999 USD.

Được biết, iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ chính thức lên kệ vào ngày 22 tháng 9. Còn đối với phiên bản cao cấp nhất iPhone X, phải tới đầu tháng 11 mới chính thức bán ra. Nhưng một số hệ thống bán lẻ các thiết bị di động đã bắt đầu chào giá chiếc điện thoại này.

Giá bán của iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X xách tay

Ngay trong đêm, một hệ thống bán lẻ di động đã chào giá iPhone X phiên bản 64 GB của iPhone X với giá lên tới gần 40 triệu đồng, mặt khác phiên bản 256 GB của chiếc điện thoại này có giá xấp xỉ 50 triệu đồng.

Tương tự mọi năm thì những chiếc iPhone X đầu tiên về nước ngay sau khi ra lên kệ tại các thị trường nước ngoài có thể bị thét giá cao ngất ngưỡng.

Một số thương gia còn nhận định những chiếc iPhone X đầu tiên về Việt Nam có thể bán được với mức giá lên tới 70 triệu đồng, thậm chí cao hơn. Lý do cho việc này là bởi sự khan hiếm về nguồn cung, số người dùng sẵn sàng trả số tiền này để được sớm sở hữu iPhone X tuy không nhiều nhưng vẫn có.

Mức giá dự kiến của iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X khi bán chính hãng

Thông thường, iPhone chính hãng sau khi được ra mắt và lên kệ tại một số thị trường lớn trong tháng 9 thì phải đến tháng 11 máy mới lên kệ tại Việt Nam. Đây cũng là thời điểm giá iPhone tại thị trường trong nước bình ổn hơn.

Nếu bạn còn nhớ, khi iPhone 7 về nước theo đường xách tay ngay trong ngày đầu lên kệ, một cửa hàng di động đã bán được máy với mức giá 99 triệu đồng.

Tham khảo Kenh14


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone XS và iPhone XS Max bản 512GB có giá lần lượt là 31 triệu và 38 triệu đồng

Với iPhone XS, phiên bản 256 GB có giá 1,149 USD - tương tự như iPhone X. Trong khi đó, với bộ nhớ 512GB máy có giá lên tới 1.349 USD tương đương 31,5 triệu VND

iPhone 8 ra mắt, loạt iPhone đời cũ giảm giá mạnh!

Như thường lệ sau khi ra mắt mẫu iPhone mới, hãng cũng đã giảm giá bán của những iPhone cũ. Cụ thể là bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ được giảm 100...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.