iPhone X - tất cả những điều người dùng nên biết

Như vậy là iPhone X hay chính xác là iPhone 10 đã xuất hiện trong sự kiện đêm qua tại Apple Park, và sau đây TCN xin tổng hợp lại tất cả thông tin người dùng nên biết về siêu phẩm này.

iPhone X - tất cả những điều người dùng nên biết

Về thiết kế

Đúng như những tin đồn trước đây, iPhone X có thiết kế với màn hình tràn cạnh, lược bỏ nút Home mặt trước. Viền cạnh trên được khoét sâu vào để đặt camera cùng các cảm biến khác. 

iPhone X cũng có viền cạnh màn hình cong, cụm camera kép dọc được đặt ở mặt lưng nằm ở góc bên trái, mặt trước và sau phủ kính cường lực, khung viền làm bằng thép không gỉ, có 2 màu là xám và bạc với khả năng kháng nước và bụi.

Về cấu hình

iPhone X trang sử dụng màn hình 5.8 inch công nghệ Super Retina độ phân giải 2.436 x 1.125 px, mật độ điểm ảnh 458 ppi, màn hình OLED độ tương phản cực cao 1/1000000, hỗ trợ khoảng màu rộng hơn, công nghệ 3D Touch. Đây là màn hình iPhone đẹp nhất từ trước tới nay. 

iPhone X dùng vi xử lý A11 Bionic có 6 lõi, cho hiệu suất hoạt động tốt hơn 25% so với vi xử lý thế hệ tiền nhiệm A10 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3 GB. Tất nhiên, đây cũng sẽ là chiếc iPhone mạnh mẽ nhất từ trước tới nay.

Chiếc iPhone này cũng có hai phiên bản bộ nhớ trong là 64 GB và 256 GB.

Về camera

Được biết, hệ thống camera kép 12MP có hai khẩu độ f/1.8 và f/2.4 với tính năng chống rung quang học OIS trên cả hai camera, đèn flash công nghệ Quad-Led True Tone, hỗ trợ zoom quang 2X. 

 

Ngoài ra, camera selfie 7MP cũng hỗ trợ chụp ảnh chân dung (Purtraite Lightning) để giúp bạn có được những bức hình đẹp, ấn tượng hơn.

Các tính năng đặc biệt khác

iPhone X sở hữu tính năng bảo mật Face ID với những khả năng sau:

  • Có khả năng nhận diện khuôn mặt cực kì chuẩn xác dù bạn cao đi râu, để tóc dài, thân hình mập ra,…
  • Face ID vẫn dễ dàng nhận ra bạn. Công nghệ bảo mật mới Face ID an toàn hơn gấp nhiều lần Touch ID’’. Không thể bị mạo danh bằng ảnh.
  • Nếu gặp những người quá giống nhau như anh em song sinh, Face ID sẽ buộc người dùng phải nhập mật mã.
  • Hỗ trợ bảo mật trong việc thanh toán với Apple Pay.
  • Face ID có thể nhận diện các thay đổi trên khuôn mặt của người dùng và tích hợp nó vào các emoji trên thiết bị. 

Thời lượng pin dài hơn iPhone 7 2 giờ nhưng chưa rõ dung lượng là bao nhiêu.

Hỗ trợ sạc không dây và nó hoạt động tốt với bộ sạc không dây của bên thứ 3. Đặc biệt hơn, bộ sạc không dây AirPower này sạc được cả Apple Watch thế hệ 3 và AirPods. Người dùng có thể cùng sạc một lúc 3 thiết bị trên bộ sạc cao cấp này. 

Về giá bán và ngày lên kệ

Như Apple đã thông báo, iPhone X có hai phiên bản 64 GB và 256 GB cho phép đặt hàng 27/10 tới khách hàng có thể nhận hàng vào ngày 3/11 và giá bán của thiết bị từ 999 USD (22.7 triệu). 

Tại Việt Nam thì sao? Theo thông tin từ trang thông tin công nghệ tinhte.vn giá iPhone X phiên bản 64 GB tại Việt Nam rơi vào khoảng từ 28 đến 29 triệu, iPhone X sẽ bán khoảng cuối tháng 12. Điện thoại iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus được bán chính thức tại , mọi người có thể tham khảo và đặt hàng ở liên kết bên dưới đây để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm: Phiếu mua hàng trị giá 500.000 đ, F-Plus, và cơ hội trúng 800 Apple Watch S2, 8 xe SH 150i siêu đẳng cấp.

ĐẶT HÀNG IPHONE X

TTT

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 mini và iPhone SE 2020: Đâu là lựa chọn tốt cho người dùng?

iPhone 13 mini và iPhone SE 2020 đều là hai mẫu điện thoại nhỏ gọn của Apple nhưng lại sở hữu cấu hình cực kỳ ấn tượng đáp ứng mọi tác vụ đều mượt mà.

Siêu phẩm được mong đợi nhất iPhone X chính thức kích nổ!

Không còn gì để dấu diếm, Apple cho chúng ta thấy phiên bản cao cấp nhất là iPhone X sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn cạnh, viền màn hinh...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

Siêu phẩm được mong đợi nhất iPhone X chính thức trình làng!

Không còn gì để dấu diếm, Apple cho chúng ta thấy phiên bản cao cấp nhất là iPhone X sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn cạnh, viền màn hinh...

iPhone X là chiếc iPhone có màn hình đẹp nhất từ trước tới nay

Sự kiện Apple ra mắt những chiếc iPhone 2017 đã chính thức khép lại và không còn nghi ngờ gì nữa, iPhone X chính là cái tên được nhắc đến nhiều...

iPhone 6,1 inch giá "rẻ": viền mỏng, khung kim loại, Face ID, camera đơn

Hiện tại tất cả các dòng iPhone đang còn bán chính thức từ Apple đều có 3D Touch, trừ iPhone SE. Bên trong chiếc iPhone 6,1' này cũng là bo mạch chủ và pin truyền thống, không sử dụng bo loại chồng và pin chữ L như iPhone X.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.