So sánh cấu hình “siêu phẩm” iPhone X với Galaxy Note 8 và Bphone 2017 Gold

Sản phẩm tinh túy nhất của Táo Khuyết từ trước đến nay chính thức mang tên Apple iPhone X. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình iPhone X với hai flagship cao cấp Galaxy Note 8 và Bphone 2017 Gold nhé! 

So sánh cấu hình “siêu phẩm” iPhone X với Galaxy Note 8 và Bphone 2017 Gold

Apple A11 Bionic – Khi “khủng long” thật sự xuất hiện!

Chúng ta đã nghe nhiều về sức mạnh đáng nể của Exynos 8895 (trên Galaxy Note 8) hay Snapdragon 835 (trên Bphone 2017 Gold). Hai vi xử lý 8 nhân này đang thống trị thế giới Android một cách thuyết phục. Điểm Geekbench đơn nhân của cả hai xấp xỉ 2,000, còn đa nhân vượt ngưỡng 6,000 điểm. 

A11 Bionic đạt 4,000 điểm đơn nhân, 10,000 điểm đa nhân. Quá ấn tượng!

Tuy nhiên đó vẫn chưa là gì so với chipset mới ra mắt của Táo Khuyết – Apple A11 Bionic. A11 Bionic sử dụng nền tảng 64-bit và tiến trình 10nm tương tự Exynos 8895 và Snapdragon 835. Dù chỉ có 6 nhân nhưng theo thông tin rò rỉ từ PhoneArena, Apple A11 Bionic ghi được điểm đơn nhân lên đến 4,000, đa nhân thậm chí tiệm cận 10,000 điểm. Quá ấn tượng! 

Sức mạnh GPU của A11 hứa hẹn vượt qua Adreno 540 trên Bphone 2017 Gold

Bên cạnh cải tiến về CPU, GPU của A11 Bionic tăng 30% sức mạnh so với A10 Fusion, hứa hẹn vượt qua Adreno 540 của Snapdragon 835 để trở thành nhân đồ họa mạnh nhất trên smartphone. Kết hợp với nền tảng iOS 11, trải nghiệm chơi game 3D trên iPhone X sẽ rất tuyệt vời, đảm bảo số khung hình fps ở mức cao nhất.

RAM của Galaxy Note 8 lớn hơn, nhưng iPhone X có iOS 11

Xét về dung lượng RAM, iPhone X (dự kiến 3GB RAM) đứng sau Samsung Galaxy Note 8 (6GB RAM) và Bphone 2017 Gold (4GB RAM). Điều này khá dễ hiểu bởi các siêu phẩm Android luôn “chạy đua” cấu hình rất nhiệt tình, nhất là việc trang bị thanh RAM càng to càng tốt. 

Galaxy Note 8 có dung lượng RAM đến 6GB...

Nhưng iPhone X có iOS 11, nền tảng vốn nổi tiếng nhờ tối ưu phần cứng cực tốt. Vì vậy, iPhone X chắc chắn sẽ vượt qua Bphone 2017 Gold về khả năng đa nhiệm, ngang ngửa hoặc nhỉnh hơn Galaxy Note 8.

... Nhưng iPhone X có iOS 11!

Về bộ nhớ trong, iPhone X bao gồm hai phiên bản 64GB và 256GB, trong khi Galaxy Note 8 và Bphone 2017 Gold cố định ở con số 64GB. Tuy vậy, lợi thế của các flagship Android chính là hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ - điều mà iPhone X chưa thể có được. 

Trần Hòa

TIN LIÊN QUAN

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Điểm tin HOT 10/8: Lý do Bphone Gold bán ở Dubai, LG V30 quyết đấu Note 8

Bphone lại một lần nưa làm dư luận xôn xao khi cho biết phiên bản Bphone Gold có thể không được bán ở Việt Nam mà sẽ tấn công thị trường nước...

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Sau Galaxy Note 8 chip Exynos 8895, đến lượt model chip Snapdragon 835 lộ điểm số sức mạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy Note 8 càng xuất hiện nhiều hơn. Hôm qua (12/8), Note 8 dùng chip Exynos 8895 lộ diện còn hôm nay đến lượt...

Điểm tin HOT 9/8: Bphone Gold bán ở Dubai, iPhone 8 bản thương mại lộ diện

Sau khi úp mở về phiên bản Bphone Gold với cấu hình cao cấp không thua gì các flagship hàng đầu hiện nay, BKAV cũng đã cho biết thiết bị này có...

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Bionic là gì?Bật mí ý nghĩa từ “Bionic” trên chip Apple A11

Gần đây, tên gọi vi xử lý của Apple lần lượt là A10 Fusion, A11 Bionic vậy bạn có hiểu “Fusion” hay “Bionic” nghĩa là gì không? Dưới đây là câu...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn