Apple A11 Bionic chính thức: mạnh hơn, nhanh hơn và tiết kiệm diện hơn

Cả iPhone 8 lẫn iPhone 8 Plus đều sẽ trang bị chip Apple A11 Bionic, có 6 nhân với 4,3 tỉ bóng bán dẫn, GPU nhanh hơn 30% so với Apple A10 cũ và tiêu thụ ít điện năng hơn cùng bộ xử lí hình ảnh mới cũng được cải tạo.


Dù không sở hữu camera kép, nhưng iPhone 8 cũng sẽ tích hợp camera độ phân giải 12 MP cùng cảm biến mới, pixels sâu hơn, bộ lọc màu mới và còn tích hợp chống rung quang học tốt hơn. iPhone 8 Plus cũng không hề thua kém khi được nâng cấp hệ thống camera kép 12 MP mới, khẩu độ f/1.8 và f/2.8 cũng như tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh quang học.


Apple A11 Bionic chính thức: mạnh hơn, nhanh hơn và tiết kiệm diện hơn

Camera trên iPhone 8/ 8s mới còn được tích hợp hàng loạt bộ lọc cực thông minh, giúp người dùng tùy chỉnh hàng các kiểu ảnh với hàng loạt chế độ phù hợp dựa vào điều kiện môi trường thực tế. 



Bộ xử lí mới trên Apple A11 còn tích hợp bộ xử lí riêng, cho phép 2 triệu khung khác nhau để xử lí cũng như hỗ trợ quay video với độ phân giải 4K 60fps. Đi kèm đó bộ đôi còn có thể tạo nên các loạt video với độ phân giai 1080p 240fps. Song song đó cjip Apple A11 còn cho phép CPU và GPU hoạt động cùng lúc, cho phép bật tính năng auto focus tập trung vào chủ thể để lấy nét liên tục và nhanh hơn thông thường



Xem thêm: 


- Apple sẽ cho phép khách hàng đổi iPhone cũ lấy iPhone X


- Tổng hợp thông số, cấu hình của iPhone X (iPhone 8) và những điều bạn cần biết


DLQ

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình bộ đôi iPhone 7/7 Plus có “ăn” được các flagship Android?

Cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus đều được trang bị bộ vi xử lý Apple A10 mới nhất với 4 nhân xử lý, đi kèm nhân đồ họa 6 nhân. Theo Apple chip xử...

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt với giá không thay đổi, bộ nhớ gấp đôi, chip A15 Bionic mới, notch nhỏ gọn hơn

iPhone 13 và 13 mini vừa mới được Apple công bố tại sự kiện California Streaming với nhiều cải tiến mới như chip A15 Bionic, thiết kế notch nhỏ hơn, kết nối 5G.

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

Tìm hiểu chi tiết về chiếc iPhone SE 3 5G phiên bản năm 2022

Theo thông tin mình tìm hiểu được từ trang Phonearena, iPhone SE 3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic và con chip này đang được trang bị trên dòng iPhone 13 mới nhất của Apple. Ở phía trước, iPhone SE 3 sở hữu màn hình kích thước 4.7

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.