Giá và ngày phát hành của Apple Watch Series 3

Vậy là Apple đã chính thức giới thiệu tới người dùng chiếc Apple Watch thế hệ mới nhất của họ và giá chiếc Apple Watch 3 cũng chính thức được Apple công bố tới đông đảo người sử dụng. 

 


Giá và ngày phát hành của Apple Watch Series 3

 


Theo đó chiếc Apple Watch 3 mới của Apple sẽ là chiếc smartwatch mới nhất mạnh mẽ nhất mà Apple giới thiệu tới người dùng với những cải tiến hoàn toàn mới bao gồm kết nối LTE cho phép nghe gọi một cách riêng biệt như một chiếc smartphone nhỏ trên cổ tay dành cho các nhà mạng, kết nối GPS và một loạt các tính năng bổ sung khác mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng.



Những ngôn ngữ hỗ trợ trên Apple Watch 3


 



Giá bán Apple Watch


 


Chiếc Apple Watch 3 mới sẽ có kích thước bằng với phiên bản trước đây và người dùng có thể đặt hàng trước vào ngày 15 tháng 9 và phát hành vào ngày 22 tháng 9. Còn về giá, phiên bản có SIM và kết nối di động sẽ có giá 399USD còn các phiên bản giống Series 2 sẽ có giá 329USD.


DThanh


Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Doanh số Apple Watch sẽ tăng lên 33 triệu chiếc vào năm 2019

Apple Watch đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2015, nhờ sự nâng cấp về thiết kế, tính năng trên phiên bản Apple...

Apple Watch Series 1 dẫn đầu thị phần smartwatch toàn cầu quý 2/2018

Một bất ngờ thú vị đã xảy ra, không phải là chiếc Apple Watch Series 3 mới mẻ, Apple Watch Series 1 mới là chiếc đồng hồ dẫn đầu thị phần...

Apple Watch Series 2: Chịu nước ở độ sâu 50m

18 tháng sau khi ra mắt, Apple Watch trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy thứ 2 thế giới, sau Rolex...

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Loạt hình ảnh chính thức của Apple Watch Series 2

Đánh giá những điểm khác biệt về thiết kế của Apple Watch Series 2 so với người tiền nhiệm qua loạt hình ảnh chính thức dưới đây.

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.