iPhone X chính thức, ra mắt cùng iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Người hâm mộ Apple và những model chuẩn bị ra mắt của hãng tại sự kiện có thể theo dõi trực tuyến qua kênh YouTube hoặc website chủ của Táo Khuyết tại đây.
iPhone X chính thức, ra mắt cùng iPhone 8 và iPhone 8 Plus


(Sự kiện cập nhật theo giờ Việt Nam)

1:29: Animoji chính thức.
1:24: Để mở khoá màn hình, Apple đã tích hợp công nghệ Face ID lên iPhone X. Apple đặt nhiều cảm biến đặt ở mặt trước của thiết bị, trong đó có hệ thống camera TrueDeth, hỗ trợ việc mở khoá bằng quét khuôn mặt 3D.
Bên cạnh đó, công nghệ Neutral Engine sẽ 'học' khuôn mặt của chủ máy bằng cách quét 3D. Nhờ đó, dù người dùng thay đổi kiểu tóc, đeo kính, đội mũ hay trong điều kiện ánh sáng kém, thiết bị vẫn có thể nhận ra chủ nhân thực sự.
Tỷ lệ người dùng có trùng cấu trúc khuôn mặt để có thể mở máy là 1:1.000.000, đồng nghĩa công nghệ Face ID có tính bảo mật tương đối cao.

1:17: iPhone X sử dụng tấm nền OLED, màn hình Super Retina rộng 5,8 inch, 458ppi, hỗ trợ hiển thị HDR và Dolby Visionm, 3D Touch.
Vì không còn nút Home, người dùng đánh thức máy bằng cách gõ lên màn hình (điều nhiều hãng khác đã làm từ lâu). Để trở về Home, người dùng vuốt từ dưới góc màn hình lên, tương tự BB10 của BlackBerry.



iOS 11 sẽ có bản chính thức từ 19/9.

1:12: iPhone 8 và 8 Plus sử dụng mặt lưng bằng kính và tương thích với bộ sạc không dây, chuẩn Qi (sạc thông minh).


Một bức ảnh chụp bằng iPhone mới.
01:01: Bộ đôi iPhone mới sử dụng camera 12MP với nhiều nâng cấp về khả năng chụp và xử lý hình ảnh. Trong đó, iPhone 8 Plus tiếp tục là một trong những smartphone chụp ảnh hứa hẹn nhất hiện nay nhờ cụm camera kép với hai cảm biến khẩu độ khác nhau (f/1.8 và f/2.8), chống rung quang học. Thiết bị sẽ có khả năng quay phim 4K.
Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ thêm tính năng quay phim độ phân giải 1080p ở 240 fps.
0:59: A11 sẽ là con chip mới trên iPhone năm 2017, với nhiều cải tiến hơn thế hệ trước. A11 xử lý đồ hoạ nhanh hơn 30% so với A10.


0:56: iPhone 8 xuất hiện, sử dụng mặt kính. Một phiên bản kích cỡ lớn hơn, sử dụng camera kép nằm ngang mang tên iPhone 8 Plus.
0:54: CEO Tim Cook trở lại sân khấu và bắt đầu nói về quá trình phát triển iPhone, mẫu điện thoại được quan tâm nhất trong sự kiện.

Người dùng sử dụng AppleTV sẽ không phải lo lắng về chi phí mua các nội dung 4K để phát trên thiết bị này. Cụ thể, giá nội dung 4K sẽ bằng với nội dung HD hiện tại. Những khách hàng từng mua nội dung HD sẽ được nâng cấp tự động lên độ phân giải 4K mà không phải trả thêm chi phí nào.

0:41: Tịm Cook giới thiệu thế hệ Apple TV tiếp theo, hỗ trợ định dạng 4K, với giải tương phản động mở rộng mang đến trải nghiệm hình ảnh trung thực hơn.


0:35: Series 3 sẽ gồm nhiều phiên bản vỏ và dây đeo khác nhau, trong đó có xám không danh, dây đeo thể thao, model phiên bản Nike Plus và có cả một phiên bản đặc biệt Hermès.
0:28: Jeff xác nhận Apple Watch Series 3 sẽ có kết nối LTE, dùng chung số với điện thoại iPhone, giúp việc đồng bộ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị Siri, tương tự như các thiết bị iOS của hãng. Thế hệ máy thứ 3 dù được tích hợp nhiều công nghệ và trang bị vẫn có kích thước bằng với Apple Watch Series 2.

Apple Watch 3 sẽ chạy WatchOS 4, bắt đầu từ giữa tháng 9.
00:23: COO Jeff Williams xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu về Apple Watch 3. Sản phẩm nhận khá nhiều nâng cấp, trong đó bổ sung khả năng phát hiện chứng loạn nhịp tim, một trong những tính năng quan trọng khi theo dõi sức khoẻ người dùng. Các thông tin về nhịp tim, sức khoẻ sẽ được tổng hợp và ghi chép cẩn thận.

0:17: Tim Cook giới thiệu Apple Watch thế hệ thứ 3, sản phẩm đầu tiên xuất hiện trong sự kiện ra mắt năm nay. Ông cho biết, năm 2016 Apple Watch là mẫu đồng hồ phổ biến thứ 2 trên thế giới và sang 2017, thiết bị này đã giữ vị trí số một. Có 97% người dùng hài lòng với sản phẩm này và mức tăng trưởng của Apple Watch là 50% mỗi năm.


0:02: CEO Tim Cook của Apple bước ra sân khấu, chào mừng quan khách trong khán phòng đến với 'Nhà hát Steve Jobs'. Màn hình bắt đầu trình chiếu những hình ảnh liên quan đến vị cố CEO của Táo Khuyết, người tiền nhiệm của Tim Cook.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

iOS 15 giúp Face ID nhận diện khuôn mặt chính xác hơn

Trên iOS 15/iPadOS 15 vừa phát hành, Apple cũng cập nhật khả năng nhận diện chuẩn xác khuôn mặt của tính năng Face ID vốn có từ thế hệ iPhone X năm 2017.

Apple lên tiếng về màn trình diễn Face ID "thất bại" trên iPhone X

Apple đã chính thức lên tiếng giải thích về sự cố với màn trình diễn mẫu đầu tiên tính năng Face ID trên iPhone X trong buổi lễ ra mắt mẫu điện thoại này hôm 12/9.

Face ID 2 có lẽ là cải tiến lớn nhất trên Iphone Xs ra mắt vào đêm nay

Nhận dạng khuôn mặt trên iPhone X rất dễ sử dụng. Cho dù đó là ngày hay đêm, bạn gần như có thể mở khóa điện thoại chỉ “trong một nốt nhạc”. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp thách thức sự kiên nhẫn của người dùng.

iPhone 13 sẽ đi kèm với cảm biến vân tay dưới màn hình và Face ID

iPhone 13, mẫu flagship của Apple sẽ “trình làng”vào cuối năm nay. Nó sẽ không có những thay đổi lớn nhưng iPhone 13 có thể đi kèm máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Theo chuyên trang Bloomberg, thế hệ iPhone mới sẽ đi kèm với máy quét vân tay ẩn

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

Nếu thích những tính năng này, hãy mua ngay iPhone X thay vì iPhone 8

Những khác biệt của iPhone X chắc chắn sẽ tạo ra một xu hướng cho các nhà sản xuất khác phải chạy theo, điều này đã được Apple làm rất tốt trong quá khứ.

Dòng iPhone 14: Cấu hình khủng, tích hợp Touch ID và Face ID ẩn dưới màn hình

Một bài viết mới nhất đã tiết lộ gần như chi tiết các thiết bị dòng iPhone 14, theo đó các tân binh sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng Touch ID và Face ID ...

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay