iPhone X vừa lộ điểm sức mạnh có thể khiến bạn “choáng váng”

iPhone 8, iPhone X được tin sẽ sở hữu chip Apple A11 rất mạnh tuy nhiên với lần xuất hiện này, có thể sẽ khiến bạn “choáng váng” vì điểm số sức mạnh của nó.

Theo phonearena, trước đây đã có các thông tin cho biết chip Apple A11 có 6 nhân xử lý, 2 nhân hiệu năng cao sẽ được đặt tên là Monsoon, trong khi 4 nhân hiệu năng thấp sẽ gọi là Mistral.

Nếu bạn còn nhơ sthì Apple A10X trên iPhone Pro mới cũng có 6 lõi, trong đó có 3 lõi Hurricane hiệu năng cao và 3 lõi Zephyr hiệu năng thấp. Được biết, Apple A11 còn được tích hợp thêm một chip con gọi là Neural Engine, nó sẽ xử lý các chức năng về vuốt chạm, lực nhấn và nhận dạng khuôn mặt Face ID.

Và đây mới là chi tiết khiến bạn choáng, trên Geekbench Apple A11 đã đạt hiệu năng 4.061 đơn lõi và 9.959 hiệu năng đa lõi, đây là sức mạnh mà chưa chip di động nào có thể đạt được.

Cũng trên Geekbench, iPhone mới có tên gọi là iPhone 10.5, ngoài chip A11 thì nó cũng có RAM 3 GB. Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào 0h đêm nay, cùng chờ đón nhé các bạn!


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Chip Apple A11 trên iPhone 8 vừa lộ điểm sức mạnh "khủng khiếp"

Chỉ ít tiếng nữa thôi iPhone 8 sẽ ra mắt và mới đây, vi xử lý Apple A11 đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench với điểm số cực mạnh.

Chip Apple A10X của iPad mới sẽ mạnh hơn nhiều chip của iPhone 7 & 7 Plus

Hôm nay, điểm chuẩn của chip Apple A10X mới được trang bị cho dòng sản phẩm iPad 2017 lộ diện trên GeekBench cho thấy hiệu suất xử lý vô cùng ấn tượng.

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

Siêu chip Apple A10X lộ diện, A10 trên iPhone 7 chưa là gì

Như các bạn đã biết, nếu tính chip di động cho máy tính bảng, smartphone thì chip Apple A10 trên iPhone 7, iPhone 7 Plus hiện có hiệu suất mạnh...

Chip A10 cho iPhone 7 xuất hiện trên Geekbench: "chỉ" mạnh như A9X

Hôm nay, hình ảnh kết quả thử nghiệm đầu tiên về chip A10 cho iPhone 7 đã xuất hiện trên Geekbench.

Xuất hiện điểm benchmark GPU iPhone 13 Pro: mạnh hơn 55%

Trên Geekbench vừa xuất hiện kết quả benchmark một thiết bị tên là iPhone 14,2 dùng chip A15 và chạy iOS 15, nó được cho là iPhone 13 Pro. Điểm số Geekbench của iPhone 13 Pro vượt trội hoàn toàn so…

Chấm điểm hiệu năng chip Apple A12 trên iPhone Xs, Xs Max: Mạnh khủng khiếp

Nhờ vào các thử nghiệm thực tế trên iPhone Xs mà vi xử lý Apple A12 đã được chứng minh là “mạnh khủng khiếp”.

Chi tiết A11 Bionic: Chip có nhiều thành phần Apple "tự trồng" nhất từ trước đến nay

Apple A11 Bionic là bộ não của nhiều tính năng quan trọng trên iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Bionic là từ được dùng để chỉ người được trang...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết