Tổng hợp tất tần tật thông tin rò rĩ về iPhone 8 trước giờ ra mắt!!!

Chỉ còn khoảng vài tiếng đồng hồ nữa sự kiện ra mắt iPhone 8 sẽ được chính thức diễn ra. Và dưới đây là bài viết tổng hợp tất tần tật những thông tin rò rĩ hot nhất về iPhone 8.


Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8


Sau một thời gian dài chờ đợi, đúng vào lúc 0h00 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple sẽ chỉnh thức tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 8 tại Nhà hát mới mang tên Steven Jobs. Và nhằm giúp bạn đọc có những hình dung ban đầu về iPhone 8, đã tổng hợp và gởi đến bạn những thông tin rò rĩ đáng tin cậy nhất của ‘’siêu phẩm’’ này trong nội dung bài viết dưới đây.



Thiết kế tổng thể


Có thể nói sự đột phá về mặt thiết kế chính là điều mà người dùng chờ đợi nhất trên chiếc iPhone 8 sắp ra mắt, khi mà thiết kế trên các phiên bản iPhone hiện tại dường như đã quá lỗi thời.


Theo như nhiều thông tin gần đây, chiếc iPhone 8 sẽ tiếp tục được thiết kế với khung kim loại nguyên khối, nhưng mặt lưng sẽ được bao bọc bởi một mặt kính sapphire nhằm tăng khả năng chống trầy xước cho máy. Về màn hình, iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình OLED có kích thước lên đến 5.8inch, tuy sở hữu màn hình khá lớn, nhưng nhờ vào sự tinh chỉnh giảm chiều dày viền màn hình chỉ còn 4mm, và phím home được loại bỏ, nên xét về kích thước tổng thể thì dường như iPhone 8 không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm.


Tổng hợp tất tần tật thông tin rò rĩ về iPhone 8 trước giờ ra mắt!!!

Camera


Về camera, tất nhiên cụm camera kép ở mặt sau sẽ một lần nữa được tích hợp lên sản phẩm của Apple nhưng trong lần này nó sẽ được đặt theo chiều dọc chứ không phải ngang như trước đây. Và với thiết kế này, thì nhiều đồn đoán cho rằng Apple sẽ tích hợp công nghệ thực tế ảo/thực tế ảo tăng cường (VR/AR) vào iPhone 8 – tạo nên một bước ngoặt cho mới cho công nghệ chụp ảnh trên smartphone.



Vị trí Touch ID


Cho đến hiện tại thì vẫn chưa có một sự thống nhất về vị trí đặt Touch ID trên iPhone 8 trong các thông tin được được ra. Có nhiều luồn ý kiến cho rằng, Apple sẽ tích hợp Touch ID ngay dưới màn hình cảm ứng hoặc ngay trên logo ‘’quả táo cắn dở’’ huyền thoại ở mặt sau. Nhưng bên cạnh đó, với hình ảnh phím nguồn trên iPhone 8 có thiết kế lớn bất thường, thì cũng có nhiều luồng thông tin cho rằng Touch ID sẽ được đặt ở phím nguồn, tương tự như những gì mà hãng công nghệ Sony đã thực hiện trên các sản phẩm của họ.



Công nghệ bảo mật mới


Với việc đối thủ trực tiếp của Apple – hãng công nghệ Samsung đã trang bị những công nghệ bảo mật mới lên sản phẩm của họ (bảo mật mống mắt, nhận diện khuôn mặt). Thì không có lí do gì Apple lại đi hài lòng với công nghệ bảo mật Touch ID đã có tuổi đời khá lâu của mình… Và công nghệ bảo mật mới Face ID – quét khuôn mặt 3D ra đời chính là câu trả lời của Apple dành cho Samsung. Theo như giới thạo tin, công nghệ Face ID của Apple có khả năng quét khuôn mặt chuẩn xác lên đến 1/1triệu giây ngay cả trong bóng tối. Và cũng chính vì cảm biến quét khuôn mặt 3D và camera trước, nên trong mẫu iPhone 8 được dự đoán bạn đọc sẽ thấy không gian màn hình hiển thị ở mặt trước sẽ bị lõm vào một tí, điều này đã phần nào làm mất đi sự đồng nhất trong thiết kế của iPhone 8.



Cấu hình, tên, màu sắc và giá bán.


iPhone 8 được dự đoán sẽ sở hữu hình cấu hình cực kì mạnh mẽ, với chip A11 lõi tám và 3GB RAM, hứa hẹn hiệu năng vượt bậc so với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường sẽ xuất hiện trên thiết bị này. Máy sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ là 64GB, 256GB và 512GB, và cũng theo đó mà iPhone 8 sẽ có 3 mức giá khác nhau lần lượt là 999USD, 1099USD và 1199USD. Và các phiên bản màu sắc của máy là Đen, Vàng đồng và trắng ngọc trai. Ngoài ra về tên gọi thì hiện tại chiếc ‘’iPhone kỉ niệm 10 năm’’ vẫn đang được tranh cãi với 3 sự lựa chọn là: iPhone 8, iPhone X và iPhone Edition.


Tạm kết


Trên đây là bài viết tổng hợp tất tần tật thông tin rò rĩ về iPhone 8 trước giờ ra mắt, và chỉ còn chưa đầy vài giờ nữa sự kiện ra mắt iPhone chính thức sẽ được diễn ra. cũng sẽ có chương trình tường thuật sự kiện đặt biệt này, bạn đọc có thể truy cập vào  Fanfage  hoặc trang livelog Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8 cùng  vào lúc 0h00 ngày 13/9 để đón xem buổi tường thuật sự kiện đặc biệt này.


HoTien

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8

Đúng vào lúc 0h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm 2017 – Apple chính thức ra mắt iPhone 8, sẽ chính thức được tổ chức tại Nhà hát mới mang tên Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park.

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

[Trực Tiếp] Sự kiện Apple iPhone 7 lúc 0h00' ngày 8/9

Sự kiện đáng chờ đợi nhất trong năm của giới công nghệ sẽ diễn ra vào 0h00' đêm nay (giờ Việt Nam) tại Bill Graham Civic Center (San Francisco, Mỹ), nơi Apple chính thức trình làng sản phẩm di động mới.

Tải hình nền iPhone 12 vừa mới ra mắt chính thức 2020 cực kỳ đẹp

Hôm qua iPhone 12 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Event Hi Speed 2020 vừa qua. Thế hệ iPhone 12 Series 2020 xuất hiện với 4 phiên bản là iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Sau đây là link tải hình nền iPhone 12.

Concept iPhone 13 Anniversary Edition kỷ niệm 13 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên với thiết kế hiện đại và mặt lưng hai tông màu

Bốn mẫu iPhone 13 dự kiến ra mắt trong vài tháng tới. Mới đây một phiên bản concept mới về iPhone 13 Anniversary Edition mang đến cho Apple một ý tưởng thiết kế xuất sắc dành cho ngày kỷ niệm 13 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên của hãng. Chiếc

Toàn cảnh sự kiện buổi lễ ra mắt iPhone X tại nhà hát Steven Jobs, Apple Park

Sự kiện hoành tráng ra mắt iPhone X tại Nhà hát Steven Jobs đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Hãy cùng nhìn lại toàn bộ sự kiện qua bài viết sau.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất