Đây chính là điểm ăn tiền nhất trên iPhone 8?

Đây chính là điểm ăn tiền nhất trên iPhone 8?
iPhone luôn là chiếc smartphone có sức hút nhất định đối với người Việt nói riêng hay người dùng trên toàn thế giới nói chung. Và trước khi sự kiện diễn ra, một số chuyên gia của KGI đã có những nhận định, cũng như dự đoán về siêu phẩm này.

Người được mệnh danh là “thánh dự đoán” Ming-Chi Kuo đã cho rằng, ngoài thiết kế đặc biệt thì chiếc iPhone mới còn “ăn tiền” ở những chi tiết như thanh thông báo và các công cụ nhận diện bảo mật mới.

Ngoài ra, Ông Kuo còn có những tiết lộ cụ thể về bộ phận “khuyết vào ” đặc biệt trên màn hình chiếc siêu phẩm nhà Táo 2017. Đó sẽ là nơi chứ cảm biến tiệm cận, bộ phận phát tín hiệu (dưới dạng sóng ánh sáng), bộ phận nhận tín hiệu vừa phát, cảm biến ánh sáng môi trường và camera selfie.

Trong đó quan trọng nhất cho công nghệ mới (có thể là nhận diện khuôn mặt) đó chính là bộ phận truyền và nhận sóng ánh sáng.

Bộ phận truyền gồm 6 thành phần: bộ lọc, bộ liên kết hoạt động, độ điều chỉnh cấp độ quang học, quang học nhiễu xạ, VCSEL và một bộ phận đặc biệt wafer hình trụ. Còn bộ phận nhận chỉ gồm 4 thành phần: ống kính IR, bộ lọc, CIS và cảm biến hình ảnh CMOS (1.4MP).

Nguyên lý hoạt động cơ bản của công nghệ này cũng được ông Kuo chia sẻ. Theo đó, sóng ánh sáng được dùng để thu thập về chiều sâu của ảnh, kết hợp với dữ liệu hình ảnh 2D và camera trước để tạo thành hình ảnh 3D hoàn chỉnh.

Tuy nhiên công nghệ này cũng có giới hạn về khoảng cách tương tự như quét võng mạc của Samsung (ước tính giới hạn xa nhất nằm trong khoảng 50 - 100 cm) và sẽ có một bộ phận cũng như cảm biến đảm nhận việc thông báo khoảng cách hợp lý.

“Thánh Kuo” còn dự đoán màu sắc ở mặt trước trên tất cả các phiên bản đều là màu đen. Chúng ta hãy cùng chờ đến sự kiện tối nay để xem những dự đoán này có chính xác hay không nhé!

Thế Giới Di Động sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện bằng Tiếng Việt, các bạn quan tâm có thể theo dõi thông tin sự kiện thông qua đường dẫn sau:


Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2017.

Nguồn: 9to5mac


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

10 dự đoán của chuyên gia về iPhone 2017

Sẽ có gần 100 triệu máy iPhone 2017 bán ra trong tài khóa 2017, không ít là mẫu là iPhone 8, phiên bản kỷ niệm 10 năm bán smartphone của Apple.

iPhone 13(iPhone 12s)sẽ là smartphone được Apple trang bị máy quét vân tay quang học trong màn hình

Dòng iPhone 13 (iPhone 12s) vẫn còn vài tháng nữa mới được Apple giới thiệu và giờ chúng ta đã nghe rất nhiều rò rỉ chi tiết về những cải tiến trên thiết bị. Theo báo cáo mới nhất, iPhone 13 (iPhone 12s) sẽ được tích hợp máy quét vân tay trong màn

Ming Chi- Kuo tiết lộ dòng iPhone 14 sắp ra mắt sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 6E

Báo cáo mới đây từ nhà phân tích Ming- Chi Kuo cho biết, iPhone 14 series sắp ra mắt có thể sẽ được hỗ trợ Wi - Fi 6E hứa hẹn mang đến tốc độ truyền tải ...

Apple sẽ không bao giờ nhúng Touch ID xuống dưới màn hình iPhone

Nhận dạng vân tay vẫn có một số tiện lợi hơn so với Face ID trong một số trường hợp nhất định. Tuy nhiên chúng ta có muốn Touch ID được nhúng bên dưới màn hình iPhone tương lai hay không? Nhà phân tích Ming-Chi Kuo không nghĩ vậy.

iPhone 13 sẽ nâng cấp mạnh về camera, không thay đổi về thiết kế

Mặc dù iPhone 12 vừa ra mắt, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TFI Securities – người đưa ra các dự đoán chính xác về iPhone trước khi sản phẩm trình làng – đã đưa ra nhận xét về iPhone thế hệ kế tiếp. Theo ông, Apple vẫn sẽ giữ kiểu dáng và kích

iPhone 13 Pro Max có camera chính f/1.5, toàn bộ dòng iPhone 13 sử dụng kính 7P

Trong một lưu ý cho các nhà đầu tư, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã tiết lộ rằng iPhone 13 Pro Max sẽ có camera chính nổi bật hơn so với phần còn lại của dòng sản phẩm iPhone 13. iPhone 13 Pro Max sẽ sử dụng ống kính f/1.5 cho khả năng nhận

Cảm biến vân tay có thể biến mất hoàn toàn trên các mẫu iPhone 2018

Chuyên gia dự đoán, nếu tính năng nhận diện khuôn mặt được người dùng đón nhận trên iPhone X ra mắt vào cuối năm nay, Apple nhiều khả năng sẽ tích hợp camera TrueDepth đi kèm Face ID cho tất cả các mẫu iPhone tiếp theo.

iPhone 8 có camera selfie chụp ảnh 3D, máy quét mống mắt

9to5mac dẫn nguồn từ The Investor mới đây tiết lộ rằng có thể iPhone 8 sẽ được trang bị mô đun máy ảnh mới cho phép chụp ảnh selfie 3D cũng như nhận dạng khuôn mặt.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?