Những bí mật về iPhone X(iPhone 8)chưa có lời giải

iPhone X hay iPhone 8 sắp được ra mắt nhưng có nhiều thông tin về chiếc điện thoại này vẫn được Apple che dấu khá kín đáo, chưa có lời giải tới bây giờ.


Những bí mật về iPhone X(iPhone 8)chưa có lời giải

Apple sắp công bố chiếc iPhone mới của mình tại một sự kiện quan trọng hàng đầu trong lịch sử phát triển công ty, lễ kỉ niệm 10 năm iPhone ra đời. Trong vòng chưa đầy 12 giờ nữa, chúng ta sẽ được thấy iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X... hoặc bất kì một điều gì khác.


Công ty Curpentino thường sử dụng sự kiện mùa thu hàng năm của họ để khoe iPhone mới, nhưng năm nay là một chút khác nhau. Thường thì họ khó có thể giữ toàn bộ bí mật về iPhone sắp tới khoảng thời gian này và những gì chúng ta đã biết có thể một lần nữa được nhắc lại tại sự kiện ra mắt.


Bây giờ, chúng ta khá chắc chắn về chi tiết quan trọng của iPhone chưa được phát hành nhờ firmware iOS 11 từ Apple. Đó là tên gọi (báo cáo iPhone 8, 8 Plus, và iPhone X), có ít nhất một trong số 3 thiết bị sẽ bao gồm ' Face ID ' để thay thế các cảm biến dấu vân tay, và tính năng tạo biểu tượng hoạt hình cảm xúc...


Nhưng ngay cả với các thông tin này, chúng ta vẫn có nhiều câu hỏi chưa được trả lời về iPhone mới của Apple sắp ra mắt. Dưới đây là những điều bỏ ngỏ lớn nhất về iPhone sắp tới mà chưa có lời giải thích.


iPhone 8 và 8 Plus trông như thế nào?


Bây giờ, chúng ta đã biết thực tế tất cả mọi thứ về iPhone X mới, hiện đang được gọi là mô hình 'cao cấp' bởi hầu hết các chuyên gia. Chúng ta biết nó sẽ có công nghệ nhận dạng khuôn mặt được sử dụng để mở khóa điện thoại & thanh toán, một màn hình edge-to-edge, sạc không dây và một loạt các công nghệ của tương lai khác mà thực sự làm cho nó nổi bật so với những dòng máy trước của iPhone và điện thoại thông minh nói chung.


Nhưng những gì về các mô hình rẻ hơn, mà bây giờ được gọi là iPhone 8 và iPhone 8 Plus? Có vẻ như khả năng họ sẽ chia sẻ những thiết kế tương tự như iPhone 7, iPhone 7 Plus nhưng chúng ta không biết chắc chắn có chính xác hay không. Một số tính năng của iPhone 8 có thể đến là nhận dạng khuôn mặt hoặc sạc không dây? Hay liệu rằng nó sẽ cùng một hệ thống dual-camera dự kiến ​​trong iPhone X? Đối với nhiều người, những rẻ hơn, nhẹ điện thoại chi phí hợp lý sẽ là lựa chọn tốt nhất, và chúng ta vẫn không biết nhiều về họ kể từ khi mọi thứ tập trung quá nhiều về iPhone X.


Màu gì có sẵn?


iPhone 7 và 7 Plus hiện có tới 5 màu sắc. Chúng ta vẫn chưa rõ Apple liệu có còn gắn bó với bảng mày này nữa hay là một sự đổi mới? Một trong những tin đồn gây sốc nhất là Apple sẽ cố gắng ra một màu sắc hoàn toàn mới được gọi là ' vàng đồng ' hoặc ' vàng đỏ mặt trời .' Chúng tôi đã chỉ nhìn thấy điện thoại giả và mockups khác hiển thị màu mới, nhưng thật sự nó không hấp dẫn một chút nào. Hy vọng rằng phiên bản cuối cùng của Apple trông tốt hơn rất nhiều so với các mô hình đầu chúng ta đã nhìn thấy.


iPhone mới sẽ có một nút Home?


Càng có nhiều khả năng là cả ba iPhone mới sẽ không có một nút home.  Tin đồn đã được xuất hiện trong nhiều tháng mà Apple bỏ nút Home và lựa chọn màn hình chiếm toàn bộ mặt trước của điện thoại. Thông tin rò rỉ xuất hiện để chứng thực tin đồn này. Apple dường như có ý định đưa ra phiên bản cao cấp iPhone X với một màn hình khổng lồ. Họ sẽ thay thế cảm biến vân tay Touch ID với thương hiệu mới Face ID công nghệ quét khuôn mặt để mở khóa điện thoại. Nó vẫn còn chưa rõ liệu tất cả các điện thoại mới sẽ có Face ID hay chỉ là phiên bản cao cấp nhất, nhưng nút home có thể không còn nữa trên tất cả các điện thoại mới của Apple.


Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có camera kép?


Khi Apple lần đầu tiên giới thiệu 2 phiên bản 2 iPhone vào năm 2014 thì phiên bản tiêu chuẩn thường thiệt thòi hơn một chút về mọi mặt, trong đó có camera. Chẳng hạn như các phiên bản Plus thường có OIS (năm 2014, 2015) và dual camera (năm 2016) trong khi bản tiêu chuẩn là không hề có.


Năm 2017, mình cũng chưa rõ liệu Apple có thay đổi quan điểm này nữa không? Họ đang dự định chỉnh sửa hệ thống camera thẳng hàng theo chiều dọc phía sau của phiên bản cao cấp của iPhone X. Tuy nhiên với iPhone 8 và iPhone 8 Plus thì sao?
Tất nhiên là iPhone 8 Plus sẽ có dual camera nhưng iPhone 8 thì chúng ta chưa nói trước được về điều này.


Các tùy chọn lưu trữ?

Đây là một phần rất quan trọng của iPhone nhưng tin tức tới giờ vẫn không rõ ràng. Chúng tôi không biết chắc chắn, nhưng hầu hết những tin đồn chỉ ra rằng iPhone X sẽ có một lưu trữ cơ sở 64GB với 128GB và 256GB, giống như iPhone 7.


Có gì hơi ngạc nhiên là Apple có thể cung cấp một phiên bản 512GB, mà thực sự có thể cung cấp không gian lưu trữ thoải mái cho việc quay video. Nếu không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng và tùy chọn lưu trữ thấp, iPhone hiện tại có thể khó khăn để quay các video có độ nét cao. Một phiên bản 512GB sẽ giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, với sự ra mắt của của Apple ARKIT và Augmented Reality video thì có thể Apple cũng sẽ tùy chỉnh lại các bộ nhớ trong của iPhone mới.


Điều gì sẽ làm cho iPhone X đặc biệt?


Chúng ta biết rằng iPhone X, phiên bản cao cấp của điện thoại mới sẽ có một loạt các tính năng đặc biệt và thậm chí là một thiết kế độc đáo. Hai tính năng đặc biệt rõ ràng nhất là sự bao gồm của nhận dạng khuôn mặt và một màn hình tỉ lệ hiển thị rất cao mặt trước. Chúng ta vẫn không biết nếu iPhone X sẽ có một con chip đặc biệt hay một hệ thống camera đặc biệt hay không vì đây là 2 điều mà luôn làm điện thoại nổi bật so với các model khác.


Giá bán?

#iPhone8
64 GB: 999$
256 GB: 1099$
512 GB: 1199$


— Benjamin Geskin (@VenyaGeskin1) Ngày 04 tháng 09 năm 2017


Giá khởi điểm của iPhone mới được cho là từ 1.000 $ và hầu hết dự toán nói nó có thể leo lên cao đến mức 1.200. Benjamin Geskin, người đã trở thành một leaker nhiều thông tin iPhone, chia sẻ hồi đầu tháng này rằng iPhone sẽ được bán trong ba mô hình: 64 GB với giá 1000 USD, 256 GB với giá 1100 USD, và 512 GB là 1200 USD. Có gì chưa rõ ràng, tuy nhiên, là liệu anh ta đang nói tới phiên bản iPhone X hay là iPhone 8 tiêu chuẩn? Nếu đây chỉ đơn giản là cho điện thoại thấp nhất, nó sẽ có nghĩa là phiên bản đặc biệt có thể là đắt tiền hơn nữa.


Apple sẽ quay lại với jack 3.5mm


Được rồi, chúng ta không biết điều này chắc chắn, nhưng có một giả định khá an toàn rằng giắc cắm tai nghe không bao giờ quay trở lại. Ở đây, mình muốn nói về việc Apple mang tới điều gì đó đặc biệt trong thời khắc lịch sử kỷ niệm 10 năm iPhone.


Trong một động thái, Apple đã giết chết giắc cắm tai nghe vào năm 2016 để làm cho iPhone trở nên mỏng hơn, và họ cũng phát hành tai nghe Bluetooth AirPods không dây. Họ không phải là sản phẩm đẹp nhất mà chúng ta từng thấy (họ là một chút vụng về ), nhưng họ có khả năng sẽ tiếp tục là cách tốt nhất để nghe nhạc trong khi sử dụng một chiếc iPhone được sạc pin.


Bạn nghĩ sao về iPhone 8, iPhone X... sẽ được ra mắt vào tối nay. Hãy chia sẻ với thông qua phần bình luận cuối bài viết. 


Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8 để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Faccebook group: Hội thích xài iPhone 8


HàoPA
Theo mashable

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Apple công bố bảng giá sữa chữa cho loạt thiết bị từ iPhone 5 tới iPhone 8

Cụ thể, giá sửa chữa màn hình của iPhone 6 và SE có mức tăng 30 USD so với sửa chữa màn hình 99 USD trước đây. iPhone 6 và 7 có mức tăng 20 USD so...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa