5 smartphone bán chạy nhất thế giới trước khi iPhone 8 trình làng

Không cần đến khi iPhone 8 chính thức ra mắt, Apple hiện đang có tới hai chiếc iPhone khác thay nhau dẫn đầu về mặt doanh số trên thị trường.


Là một trong những smartphone được mong chờ nhất trong nhiều năm trở lại đây, iPhone 8 (hoặc có thể gọi là iPhone X) hứa hẹn sẽ trở thành cú nổ lớn về mặt doanh số cho Apple. Tuy nhiên, trước khi iPhone 8 chính thức trình làng và lên kệ thì đã có tới hai chiếc iPhone khác đang thống lĩnh thị trường điện thoại.


 
1. iPhone 7

Xếp thứ nhất trong danh sách không phải sản phẩm nào xa lạ mà chính là iPhone 7. Có lẽ không cần phải bàn cãi gì nhiều về độ nổi tiếng của iPhone 7 với người dùng smartphone thế giới nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng. Sản phẩm kế thừa hầu hết đường nét thiết kế của các thế hệ iPhone trước đó nhưng lại đem tới trải nghiệm xuất sắc nhờ cấu hình manh, khả năng chống nước ưu việt và chụp ảnh đẹp.


5 smartphone bán chạy nhất thế giới trước khi iPhone 8 trình làng

iPhone 7 – smartphone đang thống lĩnh thị trường di động về mặt doanh số


2. iPhone 7 Plus

Khi mà iPhone 8 (iPhone X) chưa được chính thức giới thiệu và lên kệ thì iPhone 7 Plus vẫn đang là chiếc iPhone xuất sắc nhất của Apple trên thị trường điện thoại. Khách hàng đến với iPhone 7 Plus không chỉ vì sự sang trọng của thương hiệu mà còn để tìm kiếm một smartphone đem lại trải nghiệm mượt mà tối đa và khả năng chụp ảnh tuyệt hảo nhờ cụm camera kép.



Khi iPhone 8 chưa lên kệ, iPhone 7 Plus vẫn đang là chiếc iPhone xuất sắc nhất


3. OPPO R11

Theo kịp xu thế camera kép đang rất được các hãng điện thoại ưa chuộng hiện nay, OPPO R11 cũng mang trên mình bộ đôi camera độ phân giải 16 megapixel + 20 megapixel ở mặt lưng. Máy có màn hình lớn 5.5 inch và kích cỡ tương tự với chiếc iPhone 7 Plus của Apple. Tiếc rằng dù R11 được ưa chuộng trên thị trường quốc tế nhưng OPPO vẫn chưa đưa sản phẩm này về Việt Nam.



Cận cảnh OPPO R11 với camera kép


4. OPPO F3 Lite

Chiến lược đưa thiết kế cao cấp xuống dòng smartphone tầm trung và đẩy mạnh phát triển khả năng chụp ảnh cho sản phẩm đã giúp OPPO thành công “ghi điểm” trong mắt khách hàng. OPPO F3 Lite là chiếc điện thoại tiêu biểu cho triết lý kinh doanh ủa OPPO, máy sở hữu màn hình 5.2 inch HD với cảm biến vân tay một chạm, ngoại hình nịnh mắt và cụm camera trước – sau có độ phân giải lần lượt là 16 megapixel cùng 13 megapixel. Không chỉ được ưa chuộng trên thế giới, F3 Lite đã lên kê tại Việt Nam với giá bán 5.490.000 VNĐ và đang có doanh số rất ấn tượng.



OPPO F3 Lite – sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc smartphone tầm trung


5. Galaxy S8

Galaxy S8 là quân bài chủ lực của ông trùm công nghệ Hàn Quốc – Samsung trong nửa đầu 2017. Sau khi ra mắt, sản phẩm nhận về cơn mưa lời khen của giới công nghệ trong mọi yếu tố, từ ngoại hình cho tới cấu hình và cả tính năng đi kèm. Phong cách thiết kế màn hình vô cực nịnh mắt và nhưng chương trình quảng bá thông minh của Samsung đã giúp Galaxy S8 trở nên gần gũi hơn trong mắt khách hàng. Không có gì lạ khi siêu phẩm đến từ Hàn Quốc lọt vào danh sách top 5 máy bán chạy trong tháng 7.



Galaxy S8 đã chạm đến đỉnh cao trong mọi phương diện


AnhNQ


Theo: VnExpress

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Những mẫu iPhone là con át chủ bài giúp Apple đánh chiếm thị trường smartphone

Một báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners cho biết iPhone X chỉ chiếm 16% doanh số bán iPhone. Một con số nhỏ bé so với 44% của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Càng ngạc nhiên hơn với doanh số của iPhone 7 và iPhone 6s. Bộ đôi iPhone 7 và 7

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

iPhone 6s là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 6s đang chiếm tới 4,2% số lượng smartphone được bán ra trên toàn...

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng