Với mức giá 4.69 triệu đồng, smartphone OPPO A71 có điểm gì hấp dẫn?

Là thành viên mới nhất trong dòng “A series” của OPPO, OPPO A71 tiếp tục duy trì khả năng selfie tuyệt vời, đi cùng với thiết kế nguyên khối bắt mắt và cấu hình phần cứng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.


Trên tay nhanh OPPO A71: Thiết kế khung kim loại, nguyên khối. selfie xóa phông, giá mềm


Nằm ở phân khúc giá 4.69 triệu đồng, đây là sân chơi của không ít thương hiệu điện thoại lớn cùng hàng loạt đối sản phẩm có tính cạnh tranh cao. Vậy OPPO A71 có gì hấp dẫn để khiến người dùng phải lựa chọn? Hãy cùng tìm hiểu những điểm hấp dẫn giúp OPPO A71 là smartphone đang quan tâm trong khân khúc giá dưới 5 triệu đồng.


Thiết kế khung kim loại, tạo hình nguyên khối, rất chắc chắn và đẹp mắt

OPPO A71 sở hữu ngoại hình với phần khung làm bằng kim loại, đây là một điểm sáng trong toàn bộ thiết kế máy, bởi khung kim loại sẽ giúp sản phẩm chắc chắn hơn, bền bỉ hơn trước những va chạm không đáng có. Lớp vỏ bên ngoài là chất liệu nhựa, OPPO khéo léo phủ lên bề mặt này sơn nhám, tạo cảm giác mịn khi tiếp xúc, mang đến sự thoải mái khi cầm nắm nắm, sử dụng sản phẩm.


Với mức giá 4.69 triệu đồng, smartphone OPPO A71 có điểm gì hấp dẫn?

Khả năng gia công và hoàn thiện OPPO A71 ở mức tốt trong tầm giá, nhà sản xuất vẫn vận dụng khá khéo léo cách bo tròn và vát cong những góc/cạnh, nhằm hạn chế tốt đa điểm gây cấn tay. Các chi tiết nhỏ như loa thoại, micro thu âm,… đều được sắp xếp rất kỹ lưỡng, không tạo chi tiết thừa.



Mặc dù về mặt thiết kế, có thể OPPO A71 không theo chiều hướng sáng tạo, độc đáo, nhưng cách mà OPPO áp dụng những tinh hoa trong thiết kế những smartphone cao cấp xuống OPPO A71, đã giúp cho sản phẩm này có được ngoại hình đẹp mắt và đẹp hơn nhiều so với các smartphone cùng tầm giá khác.


Camera selfie xóa phông ấn tượng – Làm đẹp tự nhiên luôn là ưu điêm của OPPO

Ưu điểm selfie đẹp tiếp tục được nhà sản xuất OPPO đưa lên smartphone OPPO A71, dù chỉ sở hữu cảm biến camera trước thông số 5MP, nhưng với kinh nghiệm làm smartphone selfie của mình, OPPO biết cách tối ưu phần cứng đến mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp bằng camera trước chất lượng, chi tiết cao.



Phần cứng camera tốt, nhưng phần mềm cũng tốt không kém. Chế độ làm đẹp tự nhiên độc quyền của OPPO cũng có mặt trên OPPO A71, đặc biệt hơn là camera trước của smartphone này còn có thể tạo hiệu ứng xóa phông vô cùng chuyên nghiệp, tất cả giúp tạo nên môt bức ảnh selfie đẹp lung linh, người dùng có thể chụp và đăng ảnh ngay lên mạng xã hội mà không cần thông qua bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào khác.


Camera chính của OPPO A71 có thông số 13MP, dù khẩu độ chỉ là F/2.2, nhưng với khả năng điều chỉnh thông số như ISO, EV, WB, tốc độ màn trập (16s),.. OPPO A71 dễ dàng có được những bức ảnh đẹp trong cả điều kiện thiếu sáng và đủ sáng. Khả năng tùy biến sâu và các thông số giúp quá trình trải nghiệm camera di động của người dùng trở nên chuyên nghiệp hơn, không kém bất cứ siêu phẩm cao cấp nào.


Cấu hình phần cứng tốt trong tầm giá

OPPO A71 sở hữu vi xử lý MediaTek 6750, 8 nhân 64-bit, đây là dòng vi xử lý trung cấp, được trang bị rất nhiều trên các dòng máy như OPPO F1s 2017, OPPO F3,… Vì thế xét về hiệu năng thì con chip này được đánh giá khá cao ở tầm giá 4.69 triệu, tốc độ load game và ứng dụng nhanh, xử lý đồ họa khá.



Thanh RAM 3GB kết hợp với nền tảng ColorOS 3.1, tùy biến trên nền Android 7 đã được Google tối ưu hóa tốt, mang đến khả năng quản lý RAM và đa nhiệm tuyệt vời. Với 3GB RAM, người dùng OPPO A71 có thể thoải mái sử dụng nhiều tác vụ ngầm mà không lo hiện tượng lag, giật hay load lại ứng dụng.


Nhìn chung, nếu so sánh với loạt smartphone cùng tầm giá OPPO A71 có cấu hình phần cứng tốt, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng từ các tác vụ công việc cơ bản cho đến giải trí cùng một số tựa game 3D, game online.


Viên pin 3,000 mAh cho thời gian sử dụng dài lâu

OPPO trang bị cho OPPO A71 viên pin 3,000 mAh, đối với một sản phẩm chỉ sở hữu màn hìn kích thước 5.2 inch và độ phân giải HD thì dung lượng pin này được xem là “lớn”, vì thế OPPO A71 đủ sức duy trì liên lạc cũng như hỗ trợ xử lý công việc của người dùng trong suốt một ngày dài với tần xuất sử dụng cao, nếu nhu cầu chỉ dừng ở mức bình thường thì OPPO A71 có thể sử dụng đến gần 2 ngày.



Pin luôn là vấn đề lớn của nhiều người dùng, do đó với một smartphone có thời lượng pin “trâu” như OPPO A71 thì bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng mà không cần quan tâm quá nhiều đến đề cạn pin và cũng “say bye” những viên pin dự phòng nặng nề, to bản.


Tạm kết:

Nhìn về mặt tông quát, OPPO A71 có thể được xem là một thiết bị khá hoàn hảo ở phân khúc giá 4.69 triệu đồng. Sở hữu camera selfie hiệu ứng xóa phông tuyệt đẹp, cấu hình tốt, hiệu năng ổn định,… Nếu đang băn khoăn chưa biết nên mua smartphone nào mức giá mềm và chất lượng tốt, thì OPPO A71 sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.


đặt mua oppo a71


BN

TIN LIÊN QUAN

OPPO A37 với khung viền kim loại, thiết kế trẻ trung hạ giá

OPPO A37 là một trong những mẫu smartphone của OPPO được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Tin vui là mới đây máy còn được hạ giá. Cụ thể hơn,...

Oppo A71: khung kim loại, MediaTek MT6750, 3GB RAM, kích cỡ điểm ảnh cam selfie 1.4um, giá 200$

Oppo vừa cho ra mắt chiếc điện thoại A71, chiếc điện thoại tầm thấp có thể sẽ bán ở Việt Nam trong thời gian tới. A71 sử dụng chip MediaTek MT6750 với 8 nhân xử lý 1.5GHz, màn hình 5.2' 720p với 3GB RAM và 16GB ROM.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Giá Oppo F1s 2017 sẽ giữ nguyên ở mức 6 triệu đồng nếu ra mắt

Những ngày vừa qua, chiếc F1s 2017 đang được rất nhiều người quan tâm, vậy giá Oppo F1s 2017 là bao nhiêu? Chắc chắn nhiều người dùng rất muốn biết!

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

Smartphone màn hình 18:9 đầu tiên của OPPO ấn định ngày ra mắt

Gần đây bạn đã được nghe nhiều thông tin về OPPO F5 – chiếc smartphone đầu tiên của OPPO có màn hình tràn cạnh, tỷ lệ 18:9. Và bây giờ là thông...

OPPO tung video quảng cáo chuyên gia selfie OPPO F1s 2017

OPPO mới đây đã bất ngờ tung ra video quảng bá OPPO F1s 2017 trên kênh YouTube OPPO Vietnam sau khi có tin tức cho rằng OPPO F1s 2017 sắp lên kệ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.