Trên tay Xiaomi Mi Mix 2: Thiết kế ấn tượng, Snapdragon 835, 8GB RAM, MIUI 9

Xiaomi Mi Mix 2 mang nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm. Mọi thứ trở nên hoàn thiện hơn từ thiết kế, camera cho tới phần mềm MIUI 9 mới nhất.


Trên tay Xiaomi Mi Mix 2: Thiết kế ấn tượng, Snapdragon 835, 8GB RAM, MIUI 9

Xiaomi Mi Mix 2


Xiaomi đã giới thiệu thiết bị cầm tay chờ đợi từ lâu Mi Mix 2 ngày hôm qua. Bây giờ, mình sẽ trên tay nhanh sản phẩm và cung cấp tới các bạn đầy đủ hơn các thông tin chi tiết. Trước khi vào chủ đề chính, mình xin nhấn mạnh lại một lần nữa đó là Xiaomi Mi Mix 2 có các bezels thật sự mỏng. Chất liệu chính được sử dụng là kim loại và gốm, giống như người tiền nhiệm của nó. Đối với phiên bản đặc biệt, Xiaomi mang tới thông số kĩ thuật cao cấp hơn và toàn bộ khung thiết kế unibody gốm. Thiết bị có một máy quét vân tay phía sau và một máy ảnh đơn duy nhất ở phía trên. Thật lạ khi mà nhiều smartphone Xiaomi không phải cao cấp đã có camera kép trong khi Mi Mix 2 lại không?



Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy ấn tượng nhất trên Xiaomi Mi Mix 2 chính là màn hình của nó. Mình cảm nhận rằng tỉ lệ hiển thị mặt trước của điện thoại có vẻ còn cao hơn so với phiên bản gốc. Theo như nhà sản xuất cung cấp, Xiaomi Mi Mix 2 có một màn hình Full HD+ kích thước 5.99 inch (2160 x 1080 pixels, 403ppi) màn hình LCD với các góc được bo cong nhẹ nhàng. Ở trên sản phẩm mới, Xiaomi đã làm cho mọi thứ trông cân đối hơn so với phiên bản trước. Đó là một chiếc điện thoại có mặt trước với viền bezels mỏng chung ở các cạnh. Phía dưới vẫn còn khá nhiều dải đen nhưng là hẹp hơn và hợp lý hơn. Một chi tiết khác là Xiaomi Mi Mix 2 sử dụng tỉ lệ mới 18:9 nên hẹp hơn các điện thoại 6 inch khác có tỉ lệ 16:9 truyền thống. Màn hình Mi Mix 2 của không cong ở hai bên, nhưng kính được thiết kế cong dạng 2.5D nên khá thoải mái trong việc cầm nắm.



Xiaomi Mi Mix 2 đi kèm trong 6GB và 8GB RAM biến thể (LPDDR4X RAM). Bạn sẽ có thể lựa chọn giữa một biến thể với 64GB, 128GB và 256GB dung lượng lưu trữ nội bộ không thể mở rộng (UFS 2.1) cho 6GB RAM, trong khi RAM 8GB (LPDDR4X cũng) phiên bản giới hạn được làm từ gốm sẽ xuất xưởng với 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ (UFS 2.1) cố định. Bộ vi xử lý di động mạnh nhất của Qualcomm có trách nhiệm xử lý các tác vụ trên Mi Mix 2. Nếu bạn chưa biết thì đó là Snapdragon 835 64-bit với 8 nhân (xung nhịp 2.45GHz), và nó được sự giúp đỡ của GPU Adreno 540 cho đồ họa.



Như đã đề cập, bạn sẽ tìm thấy một máy ảnh duy nhất trên mặt sau của Xiaomi Mi Mix 2, một camera 12-megapixel (cảm biến IMX386, 4 trục OIS, f / 2.0 khẩu độ, 5P ống kính, PDAF, HDR), đó là cùng cảm biến trong camera chính Xiaomi Mi 6. Nó được sự giúp đỡ của một đèn flash dual-LED. Một camera 5-megapixel nằm ở phía trước của Xiaomi Mi Mix 2, và nó đi kèm với chế độ làm đẹp, quay video 1080p và một tính năng chụp ảnh tự sướng đếm ngược. Android Nougat được cài đặt sẵn cùng với MIUI 9 cho điện thoại.



Các kết nối được Xiaomi trang bị cho Mi Mix 2 là Bluetooth 5.0, 4G LTE, và hỗ trợ 43 băng tần khác nhau, nhiều hơn bất kỳ điện thoại khác mà công ty từng giới thiệu. Mi Mix2 hỗ trợ TD-LTE 34/38/39/40/41 và FDD-LTE: 1/2/3/4/ 5/6/7/8/12/13/17/18 / 19/20/25/26/27/28/29/30. B41 hỗ trợ 2,496MHz-2960MHz băng thông đầy đủ, công nghệ ăng ten LTE B41 và 4 × 4 MIMO. 2.4GHz và 5GHz Wi-Fi cũng được hỗ trợ ở đây, và điện thoại cũng cung cấp khả năng tương thích VoLTE.



Điện thoại này cũng đi kèm với hai khe cắm thẻ SIM, bạn đang nhận được khe hai nano SIM. Đối với những người bạn đã được hy vọng sẽ nhìn thấy một giắc cắm tai nghe 3.5mm thì không vì Mi Mix 2 không có cổng này. Mặc dù vậy trong hộp máy, bạn sẽ nhận được jack chuyển đổi USB-C sang 3.5mm và một ốp lưng polycarbonate.



Phiên bản 6GB RAM Xiaomi Mi Mix 2 có kích thước thước 151,8 x 75,5 x 7.7mm, và nặng 185 gram. Mô hình Special Edition 8GB RAM có kích thước 150,5 x 74,6 x 7.7mm, trong khi nó chỉ nặng 187 gram. Phiên bản này của điện thoại đi kèm trong 2 tùy chọn màu sắc là Black và White. Cả hai đều được bọc vàng 18K PVD ở viền cụm máy ảnh và máy quét dấu vân tay.










Ngọc Bình
Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi 5s Plus được thêm vào danh sách cập nhật bản MIUI 9

Phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5 là bản V9.1.1.0 NAAMIEI và nó có dung lượng là 571MB trong khi phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5s Plus là bản V9.1.1.0 NBGMIEI với dung lượng là 1.3GB.

Bất ngờ: Xiaomi Redmi 1s vẫn được cập nhật MIUI 9

Ngày 15/1 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với bức ảnh chụp màn hình chiếc smartphone Xiaomi Redmi 1s đang được cập nhật lên phiên bản MIUI 9 trên mạng xã hội Weibo.

Đây là Xiaomi Mi 5X với cụm camera kép cùng MIUI 9 sẽ được ra mắt vào 26/7

Một tuần trở lại đây, đã có rất nhiều những rò rỉ về một chiếc smartphone đến từ Xiaomi có tên gọi là Mi 5X với camera kép và cấu hình tầm trung. Hôm nay, những hình ảnh của thiết bị này đã bắt đầu bị lộ cho chúng ta thấy được rõ ràng hơn về thiết

Thêm một smartphone với tên mã Xiaomi Zizhan cũng xuất đầu lộ diện

Mới đây, sản phẩm này vừa được xác nhận là điện thoại thông minh và bây giờ, một thiết bị khác có tên mã là Zizhan cũng có mặt trong mã nguồn MIUI.

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Điện thoại Xiaomi sắp được cập nhật MIUI 9

Hình ảnh và thông tin trụ sở chính Xiaomi cho biết hãng chuẩn bị tung ra bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo MIUI 9

Đây là danh sách 28 thiết bị Xiaomi nhận được MIUI 12.5

Phiên bản MIUI 12.5 đã được Xiaomi phát hành vào tháng 12 năm 2020. Theo công ty cho biết so với tiền nhiệm nó nhẹ hơn nhanh hơn, khả năng tiêu thụ bộ nhớ và tiết kiệm điện năng cũng tốt hơn. Sau gần 2 tháng ra mắt, giờ đây Xiaomi chính thức công

Thời điểm ra mắt Xiaomi 12, Mi MIX Fold 2 và MIUI 13 vừa được hé lộ

Mặc dù Xiaomi vẫn chưa xác nhận, nhưng nguồn tin mới đây từ Trung Quốc cho hay, Xiaomi 12 sẽ được công bố vào ngày 16/12 tới.

THỦ THUẬT HAY

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Có cần đổi thẻ ATM gắn chip không?Bài viết này là câu trả lời cho bạn

Thẻ ATM gắn chip đang rất được mọi người quan tâm. Với các thắc mắc có cần đổi thẻ ATM gắn chip không? Có bắt buộc đổi thẻ ATM gắn chip không?... thì theo quy định mới không bắt buộc đổi nữa. Nhưng tại sao bạn vẫn nên

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử