Sẽ rất khó mua iPhone X màu vàng đồng trong thời gian đầu

Nếu bạn đang mong chờ ngày sở hữu một chiếc iPhone X vàng đồng thì tin buồn cho bạn là sẽ rất khó để tìm mua sản phẩm này trong thời gian đầu.


Vào lúc 0h đêm nay (theo giờ Việt Nam) Apple sẽ chính thức giới thiệu với thế giới bộ ba điện thoại iPhone mới của họ, trong đó nhiều khả năng sẽ xuất hiện một sản phẩm đỉnh cao có tên gọi là iPhone X, đây chính là smartphone đầu tiên đóng logo Táo khuyết sử dụng màn hình OLED. Những hình ảnh rò rỉ trước đó cho thấy máy được đổi mới hoàn toàn về mặt thiết kế so với những người tiền nhiệm với màn hình gần như chiếm trọn mặt trước và viền màn hình siêu mỏng bao quanh.


Sẽ rất khó mua iPhone X màu vàng đồng trong thời gian đầu

 Hình ảnh rò rỉ của iPhone X


Tuy nhiên, sự chờ đợi của người dùng smartphonetoàn thế giới dành cho iPhone X nhiều khả năng sẽ dẫn tới nguy cơ sản phẩm này bị khan hàng trong thời gian đầu mở bán. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc viện nghiên cứu KGI dự đoán rằng Apple đang sản xuất khoảng 10.000 chiếc iPhone X mỗi ngày ngay tại lúc này. Sản lượng này tương đối thấp so với sức mua của thị trường bởi căn cứ theo tình hình các năm trước thì nhà Táo thường “tẩu tán” được hàng triệu chiếc iPhone mới ngay trong tuần đầu mở bán.


Ming-Chi Kuo còn dự đoán rằng một trong các tùy chọn màu sắc của iPhone X là màu vàng đồng sẽ rất khan hiếm vào thời gian đầu lên kệ. Nhiều khả năng Apple sẽ phải đối mặt với tình trạng cung không đủ cầu phiên bản iPhone X màu vàng đồng nên hãng đang tính tới chuyện phát hành sản phẩm này sau khi đã tung iPhone X trắng và iPhone X đen ra thị trường.



Trong 3 màu sắc của iPhone X, màu vàng đồng sẽ rất khó mua


Tất nhiên, khi mà iPhone X còn chưa chính thức lộ diện thì việc bàn về việc khan hàng vẫn là hơi sớm, tuy nhiên, căn cứ vào sự trông chờ của mọi người vào sản phẩm đình đám này thì rất có thể cả hai phiên bản màu đen và trắng cũng rất khó tìm mua trong thời gian đầu.


 


AnhNQ


Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Cận cảnh mô hình iPhone 2018 sắp ra mắt của nhà Táo

Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra một bản báo cáo về kế hoạch tiếp theo của Apple trong năm 2018. Theo ông Ming-chi Kuo, Apple sẽ đưa ra 3 phiên bản iPhone có màn hình hiển thị chiếm trọn khung hình với phần tai thỏ “notch”.

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

Mặc dù iPhone 7 còn chưa trình làng nhưng nhà phân tích Ming Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về siêu phẩm năm 2017 của Apple.

Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán về OLED iPhone: nhận diện khuôn mặt, bỏ Touch ID, bán ra chậm hơn

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, một người có rất nhiều thông tin chính xác về Apple, đã đưa ra nhiều dự đoán về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo như: viền màn hình siêu mỏng, thêm một số màu sắc giới hạn, loại bỏ Touch ID, cảm biến 3D cho chụp ảnh selfie

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Cùng ngắm ý tưởng iPhone SE+ với viền màn hình siêu mỏng và cạnh trên bị khuyết giống như iPhone X

Điều gì sẽ xảy ra nếu Apple quyết định ra mắt chiếc iPhone SE 2 như là phiên bản thu nhỏ của iPhone X? Để trả lời câu hỏi này, mới đây Curved.de đã dựng lên một thiết bị với tên gọi iPhone SE Plus cùng màn hình OLED 4.7 inch và các viền bezel siêu

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau