Trải nghiệm HP 15-bs559TU - Thay đổi nhỏ trong thiết kế, hiện đại hơn, giá không đổi

HP 15-bs559TU là dòng laptop phổ thông thuộc series 2017 của HP, với mục tiêu nhắm tới đối tượng khách hàng là những người dùng trẻ muốn sỡ hữu một sản phẩm có thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định nhưng giá thành lại tương đối phải chăng.


 


Điều gì khiến Acer Nitro 5 trở thành chiếc laptop gaming bán chuyên sáng giá nhất thời điểm hiện tại


 


Trải nghiệm HP 15-bs559TU - Thay đổi nhỏ trong thiết kế, hiện đại hơn, giá không đổi

 


Những chiếc HP 15 trước đây thường không được đầu tư quá nhiều về ngoại hình, lý do là vì hầu hết cấu thành sản phẩm được đâu tư cho cấu hình để tối ưu giá thành. Tuy nhiên, ở thế hệ 2017, HP đã đem đến cho người dùng một sản phẩm hoàn toàn mới, dù chỉ là những thay đổi nhẹ trong thiết kế nhưng như vậy là đủ HP 15 hiện đại hơn và hấp dẫn người dùng hơn.


 



 


Về tổng thể HP 15 được hoàn thiện hoàn toàn từ nhựa nhưng hãng đã sử dụng tông màu Bạc Sliver bắt mắt, nắp máy cũng được hoàn thiện nhám chứ không còn sử dụng những đường thẳng song song kém xinh như thế hệ cũ, từ đó giúp cho sản phẩm trông hiện đại hơn và có được sự đồng nhất trong thiết kế.


 



 


Bên cạnh màu sắc thì điểm khác biệt lớn nhất trong thiết kế của máy chính là phần bản lề đôi được tô điểm bằng lớp nhựa giả kim sáng bóng nổi bật, tạo điểm nhấn cho phần cạnh sau bớt đơn điệu.


 



 


Ngoài ra, HP 15 là một trong số ít laptop mới trên thị trường vẫn còn có khả năng tháo rời Pin hoàn toàn, HP cũng đã rất tinh tế khi giấu pin ngay giữa bộ đôi bản lề, nếu không tinh mắt thì người dùng khó mà nhận ra được.


 



 


Ở phiên bản này HP đã thực sự tối giản hóa trong thiết kế, đó là lý do mặt đáy cũng máy cũng rất đơn giản với chỉ 4 đế cao su đỡ máy cùng với khe hút nhiệt có kích thước khá nhỏ được đặt tại trung tâm.


 



 


Là một chiếc laptop 15inch có giá thành khá phải chăng (~12.790.000đ) khiến cho ngoại hình của HP 15-bs559TU tương đối lớn. Với kích thước 340 x 240 x 23.7 mm (Dài x Ngang x Dày) cùng trọng lượng ~1.9kg khiến cho máy có phần hơi quá cỡ với những bạn trẻ năng động và yêu thích sự mỏng nhẹ.


 



Cạnh phải


 



Cạnh trái


 


Nếu được mình hi vọng ở các phiên bản tiếp theo HP sẽ loại bỏ đi cổng VGA cũng như ổ đĩa quang đã có phần lỗi thời trên sản phẩm, như vậy không chỉ giúp giảm bớt giá thành mà còn giúp máy mỏng nhẹ hơn đáng kể.


 



 


Mở nắp mày lên, người dùng sẽ bị cuốn hút bởi tông màu đen nhám của bàn phím cũng như chiếu kế tay, đồng nhất với phần màn hình có phần hơi dày của sản phẩm.


 



 


Trải nghiệm sơ bộ màn hình 15.6 inch cho chất lượng hiển thị ở mức khá, việc sử dụng màn hình HD (1366 x 768 pixels) khiến cho hình ảnh hiển thị chưa có được độ sắc nét cần thiết, bù lại màu sắc của máy khá tươi và trung thực, tô điểm được những tông màu rực rỡ nổi bật. Màn hình gương tuy làm giảm khả năng hiển thị của HP 15 ở ngoài trời hay môi trường ánh sáng mạnh nhưng hình ảnh hiển thị sẽ bắt mắt và nịnh mắt người xem hơn so với màn hình chống chói Anti-Glare.


 



 


HP 15-bs559TU được trang bị bàn phím chiclet FullSize với các phím bấm lớn cùng layout được bố trí hợp lý, những đường vân trang trí trên chiếu kế tay cũng giúp máy trông hiện đại hơn thế hệ cũ. Thử nghiệm thực tế bàn phím cho khả trải nghiệm gõ khá tốt, hành trình phím đủ sâu cũng như độ đàn hồi tốt giúp người dùng không gặp phải hiện tượng gối phím hay mỏi tay khi soạn thảo văn bản trong thời gian dài.


 



 


TouchPad với kích thước lớn được thiết kế hơi lõm so với bề mặt chiếu kế tay, các thao tác rê vuốt, đa nhiệm hay phóng to thu nhỏ cũng được thực hiện dễ dàng trên bề mặt này nhờ độ ma sát thấp.


 


HP 15-bs559TU phiên bản mình trên tay có cấu hình chi tiết như sau:


 



 


Với cấu hình này, hiệu năng của máy hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu công việc cũng như giải trí của người dùng với những tựa game online hấp dẫn. Chi tiết hơn về hiệu năng của sản phẩm mình sẽ gửi đến bạn trọng trong bài đánh giá chi tiết, nhớ truy cập fptshop.com.vn thường xuyên để theo dõi nhé.


 



 


Trên tay Dell Inspiron 14 7460 - Vẻ đẹp quyến rũ thừa hưởng từ dòng XPS cao cấp


 


Phước Sang

TIN LIÊN QUAN

Video Review Acer Nitro 5: Laptop chuyên chơi game cực "CHẤT" dành riêng cho game thủ

Acer Nitro 5 là mẫu laptop gaming hướng đến đối tượng là game thủ. Với thiết kế hầm hố, cấu hình khủng tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại,...

Đập hộp Acer Nitro 5: laptop gaming có thiết kế cực chất, cấu hình mạnh mẽ "mê hoặc" mọi game thủ

Không uổng công sau nhiều ngày chờ đợi, chiếc laptop gaming Acer Nitro 5 đã thực sự gây ấn tượng người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế cực chất, và ẩn bên trong là một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có...

Trên tay Laptop Acer ES1-572. Laptop giá rẻ, màn hình lớn, hoàn thiện tốt

Acer Aspire ES 15 là dòng sản phẩm văn phòng với cấu hình trung bình được Acer ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như HP 14 hay Lenovo IdeaPad 100

Acer tung laptop 2 trong 1, có RAM 16 GB, chip Intel Core i7 mới, giá rất hợp lý

Ngay sau khi Intel tung ra chip xử lý thế hệ thứ 8, các nhà sản xuất đang chuẩn bị tung ra các thiết bị mới với bộ xử lý mới nhất này. Nhà sản...

Đánh giá hiệu năng Acer Predator Helios 300 - "Quái vật vô hình" có thực sự mạnh mẽ?

Là một chiếc laptop gaming chuyên nghiệp, Acer không chỉ đem đến cho người dùng sở hữu Predator Helios 300 một chiếc laptop có vẻ ngoài hầm hố mà còn là một sản phẩm hiệu năng cao đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí.

Mở hộp và trên tay Laptop Acer F5-573-39Q0 "Sang trọng" và "Hào nhoáng"

Đối với sinh viên, laptop là phương tiên hỗ trợ học tập sẽ theo họ suốt quãng thời gian học đại học nên việc chọn lựa một chiếc laptop với đầy đủ yếu tố về ngoại hình, tính năng, cấu hình và hơn hết là giá cả phải phù...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?