Với viên Pin 5000mAh Zenfone 4 Max Pro làm được gì?

Như tựa đề bài viết, nếu như bạn có trong tay chiếc Zenfone 4 Max Prođược trang bị viên Pin 500mAh bạn sẽ làm gì, sử dụng như thế nào ? Sẽ có rất nhiều suy nghĩ khác nhau về cách sử dụng chiếc cũng như nó sẽ làm được gì. Hãy cùng tìm hiểu trong bài biết đánh giá pin Zenfone 4 Max Pro về việc sủ dụng trong bài viết dưới đây.

 


Với viên Pin 5000mAh Zenfone 4 Max Pro làm được gì?

 


1. 5000mAh trên Zenfone 4 Max Pro thỏa sức lướt web xem phim nghe nhạc


Đúng thế, trước khi Zenfone 4 Max Pro xuất hiện đã có khá nhiều 'lực sỹ' xuất hiện làm nên tên tuổi cũng như tiếng tăm cho mình có thể kể đến như Samsung Galaxy A9 Pro, Zenfone Max, Zenfone 3S Max, Lenovo P2...đây là những chiến binh thực thụ về Pin. Tuy nhiên, xét về mặt thông số độ trâu bò thì có lẽ Zenfone 4 Max Pro cao tay hơn 1 bậc, tính riêng khả năng xem phim lướt web chắc hẳn người sử dụng chiếc điện thoại này phải mỏi tay lướt màn hình bấm liên tục trong hơn 1 ngày không ngần nghỉ mới có thể sài hết dung lượng Pin to như nho này vì nó có màn hình tương đối nhỏ hơn A9 Pro, màn hình trang bị HD do đó điện năng tiêu thụ sẽ giảm đi đáng kể so với màn hình lớn và độ phân giải FHD.



Hãy tưởng tượng mà xem, nếu bạn chỉ dùng để lên facebook, instagram, Zalo...cập nhật thông tin mới về tình hình mưa nắng, cập nhật thông tin bạn bè checkin, ngắm nhìn những hình ảnh trên đó thì chiếc Zenfone 4 Max Pro này sẽ tốt như thế nào so với những chiếc điện thoại khác 'ốm yếu' về khoản Pin khác.



2. 5000mAh giúp bạn rất nhiều khi chơi game



Hiện nay việc chơi game trên mobile không còn quá xa lạ với chúng ta, điều quan tâm duy nhất là chiếc điện thoại của mình có thể dùng chơi game được bao lâu ? Trên thực tế chúng ta có thể dùng một chiếc điện thoại 1000 - 2000mAh chơi game là điều bình thường.



Tuy vậy, việc xuất hiện quá nhiều tựa game trên mobile hấp dẫn đến không thể cưỡng khiến cho chúng ta e ngại khi chỉ chơi 1 hoặc 2 ván game mà chúng ta có thể ngồi hàng giờ chỉ để chơi game trên chiếc smartphone của mình. Như vậy liệu với 1000 - 2000mAh có đủ cho chúng ta hay vừa cắm sạc vừa chơi game ? việc vừa cắm sạc vừa chơi game rất dễ dẫn đến tình trạng chai Pin cho thiết bị của mình. Do đó, nếu các bạn thích chơi game trên mobile hãy lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại có thời lượng Pin lớn để không gặp phải những khó khăn khi đang trong những cuộc chiến căng thẳng và Zenfone 4 Max Pro có thể là phù hợp cho bạn. Với 5000mAh đảm bảo cho bạn ngồi chơi 3 đến 4 tiếng rất thoải mái mà không sợ phải cắm sạc hay hết Pin giữa chừng. Nói thế thôi chứ bạn cũng còn rất nhiều lựa chọn khác phù hợp cho mình như thích một chiếc điện thoại vì nó có thiết kế đẹp không quan tâm về Pin, camera chụp hình đẹp, cầm đã mắt sang trọng...


3. Cho bạn thoải mái sử dụng làm việc, học tập



Lý do này cho biết rằng không chỉ có thể chơi game và giải trí mà chiếc điện thoại còn giúp chúng ta rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Nó là một thiết bị liên lạc không thể thiếu mọi lúc mọi nơi, chiếc điện thoại giúp chúng ta check mail, nhận lệch, liên hệ với nhau một cách dễ dàng và khi sử dụng Zenfone 4 Max Pro bạn sẽ thấy nó hữu ích như thế nào. Vì được trang bị một viên Pin khủng giúp cho bạn giữ được liên lạc lâu hơn mà không cần phải gấp rút đi tìm nơi có nguồn điện để nạp Pin trong những điều kiện cấp bách nhất là khi bạn đi tham quan, du lịch hoặc tới một vùng miền nào đó khắc nghiệt về nguồn cung cấp điện. 


4. Cho phép nạp Pin cho các thiết bị khác



Có thể nói rằng chiếc điện thoại này rất đa năng. Ngoài việc sử dụng cho chính mình Zenfone 4 Max Pro còn có thể chia sẻ cho các anh em khác khi phải đối mặt trong những tình huống éo le. Việc kết nối qua cổng USB có thể biến nó trở thành một cục sạc Pin di động. Tuy nhiên, chiếc smartphone này cũng chỉ có thể giúp đỡ nạp Pin cho thiết bị khác trong điều kiện nhất định mà thôi.


Tạm kết:


Với tất cả những gì mà chiếc điện thoại thoại Asus Zenfone 4 Max Pro có thể làm được có thể nói nó là một trong những chiếc điện thoại có thời lượng dùng Pin lâu nhất ở thời điểm hiện tại. Còn bạn ? bạn cần ở chiếc Zenfone 4 Max Pro này điều gì ? Hãy comment bên dưới bài viết nhé !!! 


DThanh

TIN LIÊN QUAN

Zenfone 5Z sánh đôi cùng Zenfone 5 “đeo tai thỏ” như iPhone X

Vừa qua, hai flagship mới của Asus vừa trình làng đó là Zenfone 5 và Zenfone 5Z, cùng điểm qua vài nét về cấu hình Zenfone 5 và cấu hình Zenfone 5Z cùng nhé.

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Asus công bố sẽ cập nhật Android 5.0 cho dòng Zenfone

Một tin vui cho những người đang sử dụng dòng điện thoại Zenfone khi nhà sản xuất thông báo cập nhật hệ điều hành Android 5.0 từ tháng 5 năm nay. Zenfone 5 LTE (A500KL) sẽ là smartphone đầu tiên nhận được bản cập nhật này bắt đầu ngay từ đầu tháng.

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro pin trâu, có camera kép cũng được xuất trận

Sau sự thành công của Zenfone 3 Max đó là Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Plus. Và có lẽ 2 mẫu smartphone này sẽ bán chính hãng tại Việt Nam sớm...

Asus ZenFone C chính thức ra mắt giá 2,1 triệu đồng

ZenFone C chính thức ra mắt với ưu điểm nổi bật như cấu hình cao, giá rẻ.

ZenFone 2 Laser với chip Snapdragon 410 64-bit hạ giá

Thegioididong - Sau nhiều mẫu smartphone của Lenovo thì bây giờ đến lượt các model của Asus giảm giá. Mới đây, mẫu ZenFone 2 Laser đã được hạ giá khá tốt.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một