3 khoảnh khắc sẽ trở nên ‘’deep’’ hơn hẳn với hệ thống camera trên Sony Xperia XZ1

Xperia XZ1 đã được Sony chính thức trình làng tại triển lãm công nghệ IFA 2017. Đặc điểm để lại ấn tượng nhất của thiết bị chính là khả năng nơi hệ thống camera. Và với những khả năng đó, người dùng có thể áp dụng vào thực tế để những bức ảnh, video trở nên ‘’deep’’ hơn hẳn.

Camera Xperia XZ1 có 2 tính năng đặc biệt chính là: Khả năng quay video 960fps và 3D Creator. Về khả năng quay video 960fps, nói một cách dễ hiểu quay video 960fps chính là quay phim có tốc độ siêu chậm, nói một cách hài hước hơn thì bạn có thể dùng Sony Xperia XZ1 để thực hiện những bộ phim tương tự như phim Cô dâu 8 tuổi của Ấn Độ. 

3 khoảnh khắc sẽ trở nên ‘’deep’’ hơn hẳn với hệ thống camera trên Sony Xperia XZ1

Còn về công nghệ 3D Creator, về tổng quan thì tính năng này có khả năng giúp bạn quét nhanh chóng một đối tượng như là thực phẩm, khuôn mặt, tĩnh vật… để tạo nên một mô hình 3D chân thật nhất. ( Xem chi tiết 3D Creator là gì?) 

Với 2 tính năng trên hệ thống camera của Sony Xperia XZ1, người dùng có thể dễ dàng thu lại những hình ảnh, video cực kì ấn tượng. Và dưới đây là 3 ví dụ để giúp người dùng biến những khoảnh khắc đời thường trở nên ‘’deep’’ hơn với camera trên Sony Xperia XZ1.

Video hoạt động với… nước

Khi bạn có những hoạt động vui vẻ dưới nước, mà được ghi lại bởi công nghệ 960fps của Sony Xperia XZ1 thì không gì có thể tuyệt vời hơn. Hãy tưởng tưởng, những tinh thể nước di chuyển xung quanh bạn khi bạn ‘’té nước, xoay người, hứng nước,…’’, tất cả sẽ được ghi lại một cách chi tiết nhất. Và một lưu ý nhỏ: Sony Xperia XZ1 còn tích hợp khả năng chống nước nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện những video siêu ‘’deep’’ mà không cần lo lắng đến khả năng sống sót dưới nước của chiếc smartphone này nhé. Và để bạn đọc có cái nhìn chân thật nhất, chúng tôi xin gửi đến cho các bạn một video ghi lại các tinh thể nước với công nghệ quay Super slow motion 960fps: 

Video tác động lên những vật cấu tạo từ những tinh thể có kích thước nhỏ

Cát, bụi kim tuyến, cát màu, tóc,… nhìn chung những vật thể được cấu tạo từ các tinh thể có kích thước nhỏ, khi bạn tác động vào sẽ có những hiệu ứng như vỡ, phân tán ra… mà được ghi lại bằng công nghệ quay Super slow motion 960fps thì tất cả đều sẽ ‘’deep’’. Để bạn dễ hình dung, chúng tôi xin gửi đến bạn một video tổng hợp những cảnh quay cực ‘’chất’’ từ chiếc smartphone Sony Xperia XZ Premium – chiếc smartphone cũng sở hữu tính năng quay video Super slow motion 960fps tương tự như trên Sony Xperia XZ1. 

Ghi lại những hình ảnh, video cùng với tính năng 3D Creator

Như đã được mô tả ở phần đầu bài viết, tính năng 3D Creator có khả năng giúp bạn quét nhanh chóng một đối tượng như là tĩnh vật, thực phẩm, khuôn mặt,… để tạo nên một mô hình 3D chân thật nhất. Đây được xem là cách lưu lại hình ảnh khá mới lạ so với các cách truyền thống trước đây. Không những vậy, với những hình ảnh mô phỏng này, bạn cũng có thể kết hợp cùng với công nghệ AR để tạo nên những video vui nhộn gửi đến bạn bè. 

Trên đây là những gợi ý nhằm giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè với hệ thống camera của Sony Xperia XZ1. Và nếu có bất cứ thắc mắc về thông tin sản phẩm, hãy bình luận ngay bên dưới để nhận được sự trợ giúp sớm nhất từ chúng tôi.

HoTien

TIN LIÊN QUAN

[MWC 2018] Cận cảnh Sony Xperia XZ2 được thay đổi ngôn ngữ thiết kế

Sau nhiều năm “bảo thủ”, Sony cuối cùng cũng đã chịu thay đổi ngôn ngữ thiết kế trên các thiết bị của mình. Tuy nhiên, những thay đổi về thiết kế trên chiếc Xperia XZ2 có thể sẽ khiến nhiều người hài lòng nhưng cũng sẽ làm một số fan truyền thống

Đặt mua online siêu phẩm Xperia XZs giảm ngay 1 triệu đồng

Xperia XZs đang được giảm giá mạnh trong 2 ngày cuối tuần (17-18/6), hạ từ 14.99 triệu xuống chỉ còn 13.99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng.

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được trang bị công nghệ Motion Eye tiên tiến, giúp chiếc smartphone này có thể mang tới những hiệu ứng tưởng chừng chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Camera của Galaxy S8 có thể quay phim slow motion gần 1000fps?

Theo trang Pocketnow, Galaxy S8 có thể sẽ có khả năng quay video với tốc độ nhanh nhất gần 1000fps, có thể so sánh được với mức 960fps của Sony Xperia XZ Premium.

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Camera trên Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960 fps

Đặc biệt, “Perseus” là một smartphone cao cấp dùng chip Snapdragon 845, chạy Android 9 với giao diện MIUI 10 và dự kiến đây chính là chiếc Mi MIX 3 sắp sửa trình làng.

Khám phá khả năng quay video ấn tượng của Sony Xperia XZ Premium trên MV ca nhạc

Sony Việt Nam vừa tung ra 2 đoạn video quảng cáo về siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium, trong đó có một MV ca nhạc với sự xuất hiện của quán quân Việt Nam idol Trọng Hiếu.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.