Top 3 mẫu smartphone tầm giá 10 triệu cấu hình mạnh mẽ, giải trí đỉnh cao

Bạng đang tìm kiếm một chiếc smartphone cấu hình mạnh mẽ để có thể đáp ứng nhu cầu giải trí một cách tốt nhất? Đây là 3 lựa chọn smartphone cấu hình tốt tầm giá 10 triệu đồng rất đáng quan tâm! 

Top 3 mẫu smartphone tầm giá 10 triệu cấu hình mạnh mẽ, giải trí đỉnh cao

Vivo V7 Plus

Điện thoại Vivo V7 Plus nổi bật bởi thiết kế viền bezel siêu mỏng chỉ 2.15mm, màn hình 5.99 inch Full View chiếm gần như toàn bộ mặt trước với tỉ lệ bao phủ lên đến 84%. Tỉ lệ hiển thị độc đáo 18:9 giúp mở rộng không gian trải nghiệm giải trí, xem phim cũng như chơi game. Thiết bị từ nhà sản xuất Vivo được trang bị cấu hình tốt, bao gồm vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân 64-bit xung nhịp 1.8 GHz, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, đảm bảo hầu hết các tác vụ luôn diễn ra mượt mà và ổn định. 

Thêm vào đó, camera trước của Vivo V7 Plus có độ phân giải “khủng” lên tới 24MP, khẩu độ lớn F/2.0, tích hợp Moonlight Selfie cho phép người dùng thỏa sức “tự sướng” trong điều kiện thiếu sáng. Công nghệ Face Beauty 7.0 giúp những bức ảnh selfie trở nên chi tiết và ảo dịu hơn. 

Ngoài ra, Vivo V7 Plus còn sở hữu camera trước 16MP khẩu độ F/2.0 cùng khả năng lấy nét theo pha PDAF, viên pin lớn 3,225 mAh và tích hợp ứng dụng Hi-Fi Music cùng chip AK4376 cho khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng, trong trẻo nhưng vẫn đầy nội lực.

Samsung Galaxy A7 2017

Samsung Galaxy A7 2017 thừa hưởng phong cách thiết kế bắt mắt từ smartphone cao cấp Galaxy S7. Hai mặt kính kết hợp với khung nhôm sang trọng và chắc chắn, cùng chuẩn kháng nước và bụi IP68 là những điểm nhấn đáng giá. Sản phẩm được trang bị màn hình 5.7 inch Full HD, vi xử lý Exynos 7880 8 nhân 64-bit xung nhịp 1.9 GHz, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và chơi game di động của bạn. 

Bên cạnh đó, Galaxy A7 2017 sở hữu bộ đôi camera trước - sau đều 16MP, viên pin lớn 3,600 mAh tích hợp sạc nhanh Samsung Fast Charging tiện dụng.

OPPO F3 Plus

OPPO F3 Plus là sản phẩm nhấn mạnh vào khả năng selfie với cụm camera kép 16MP + 8MP, trong đó ống kính 8MP có góc rộng 120 độ giúp bạn selfie nhóm một cách hiệu quả. Camera sau của máy có độ phân giải 16MP, khẩu độ lớn F/1.7 và hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF. 

Về cấu hình, OPPO F3 Plus được trang bị màn hình lớn 6 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 653 8 nhân 64-bit xung nhịp 1.95 GHz, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Đây là cấu hình khá mạnh, đảm bảo trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Ngoài ra, OPPO F3 Plus có dung lượng pin lớn 4,000 mAh, tích hợp sạc nhanh VOOC.

Trần Hòa

TIN LIÊN QUAN

Vivo V7 Plus màn hình 18:9, camera selfie kép 24MP chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, chiếc smartphone Vivo V7 Plus với thiết kế đẹp mắt, màn hình 18:9 viền siêu mỏng, camera trước sau 24/16 MP chính thức ra mắt tại Việt...

Vivo V9 trình làng: Camera selfie AI 24MP, Snapdragon 626, Android 8.1, giá 8 triệu

Vivo V9 có màn hình 6.3 inch FHD+ với phần notch cùng các viền bezel mỏng theo tỉ lệ 19:9, màn hình chiếm đến 90% mặt trước. Vivo V9 tiếp tục sở hữu camera selfie có độ phân giải lớn 24MP cùng công nghệ AI FaceBeauty giúp người dùng có những bức

Vivo V7+ ra mắt với màn hình FullView, camera trước 24MP, giá 9 triệu

Như vậy là sau rất nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay nhà sản xuất Vivo đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone Vivo V7+ của mình tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị tạo ấn tượng với thiết kế viền siêu mỏng cùng camera trước độ phân giải lên đến 24MP.

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo đã chính thức ra mắt Vivo V9 tại thị trường Việt Nam

Điểm ấn tượng đầu tiên của thiết bị này là thiết kế khá đẹp mắt với màn hình ‘tai thỏ’ 6.3 inch Full HD+, tỉ lệ 19:9 với phần viền áy cực mỏng. Bên cạnh đó, Vivo đã cho V9 dãy phím điều hướng ảo dưới màn hình và thao tác cử chỉ cực tiện lợi để tối

Bạn hãy tậu Vivo V7 ngay bây giờ!

Vivo V7 là một trong những smartphone tầm trung sở hữu camera selfie khủng nhất hiện nay với độ phân giải lên tới 24MP, khẩu độ f/2.0.

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo