Đây là mức RAM của 3 chiếc iPhone sẽ ra mắt vào ngày mai.!

“Cơn sốt” iPhone 8 và iPhone X trong vài tuần qua vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, nhà phát triển sản phẩm của Apple, ông Steve Troughton Smith tiết lộ thêm một số thông tin về phần cứng của chiếc iPhone mới này.

Theo ông Smith, iPhone 8 sẽ được trang bị 2GB RAM. Trong khi iPhone 8 Plus và iPhone X sẽ sở hữu mức dung lượng RAM là 3GB. Điều không mấy khác biệt khi mà “đàn anh” iPhone 7 Plus và iPhone 7 cũng sở hữu bộ RAM lần lượt là 3GB và 2GB.


RAM
iPhone 8: 2GB
iPhone 8 Plus: 3GB
iPhone X: 3GB


— Steve T-S (@stroughtonsmith) Ngày 11 tháng 09 năm 2017

Về camera, iPhone 8 rất có thể sẽ sở hữu camera sau 12MP, hỗ trợ quay video 4K ở mức khung hình 60fps và video 1080p 240fps. Camera trước sẽ có phân giải 7MP hỗ trợ video 1080p ở 30fps. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng camera trước cũng sẽ hỗ trợ quay video 4K nhưng điều này dường như không chính xác.



the back camera is a 12MP sensor that can do 4K60/1080p240, the front is 7MP that can do 1080p30. IR camera is 1312x1104


— Steve T-S (@stroughtonsmith) Ngày 11 tháng 09 năm 2017

Thêm vào đó, Smith cũng tiết lộ vài thông tin về vi xử lý A11 của Apple được sử dùng trên iPhone X. Bộ vi xử lý này sẽ bao gồm 6 nhân, trong đó có 2 nhân hiệu năng cao với tên gọi là Monsoon, còn lại là 4 nhân tiết kiệm năng lượng mang tên gọi Mistral. Đáng nói hơn, cả 6 nhân này đều có thể hoạt động cùng lúc để vừa đảm bảo hiệu năng cao cho thiết bị, vừa tiết kiệm năng lượng. Các chuyên gia dự đoán việc Apple cải tiến mạnh mẽ chip xử lý A11 của iPhone 8 còn nhằm mục đích phục vụ tốt hơn cho các công nghệ mới đòi hỏi hiệu năng xử lý cao như nhận diện khuôn mặt 3D và cả loạt tính năng chụp ảnh mới mà cụm camera kép dọc sở hữu.



Vào ngày khuya ngày 12/09 tới đây, Apple sẽ chính thức cho ra mắt iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X tại Steve Jobs Theater.


Đừng quên tham gia Group https://www.facebook.com/groups/apple.iphone.vn để cập nhật và thảo luận những thông tin mới nhất về iPhone 8.



Xem thêm: Thông tin đặc biệt về chip A11 của iPhone 8 trước giờ G


Vương


Nguồn: 9to5mac


TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 có tên chính thức iPhone X, RAM 3 GB

Firmware iOS 11 tiết lộ mẫu điện thoại 10 năm sẽ có tên chính thức iPhone X (X là ký tự La Mã thể hiện số 10).

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

iPhone 8 có camera trước sau đều quay được video 4K tốc độ 60fps

iPhone 7 và 7 Plus cũng có thể quay video 4K nhưng chỉ là camera mặt sau với tốc độ 30fps, camera trước chỉ quay được video Full HD. Nhưng iPhone...

Giá bán chính thức siêu phẩm iPhone X!

Máy sẽ trang bị vi xử lý A11 Bionic mạnh mẽ, camera kép 12+12MP, camera selfie 7MP cho khả năng quay video 1080p@30fps và 720p@240fps, chạy hệ...

Thông tin cho thấy iPhone 7 chỉ có thể quay 4K 30FPS

Thông tin cấu hình iPhone 7 trên trang chủ Apple.com cho thấy máy chỉ có thể quay video 4K 30FPS

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

Hướng dẫn cài đặt tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone

Thông thường thì cài đặt quay video trên camera của iPhone sẽ được đặt ở độ phân giải 1080p mặc định. Nếu bạn muốn quay video chất lượng hơn thì Apple cung cấp tùy chọn 4K nhưng bạn cần thay đổi để có được như vậy.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.