Xiaomi Mi NoteBook Pro ra mắt: Màn 15.6 inch, chip i7 thế hệ 8, đẹp như MacBook

Để cạnh tranh với MacBook Pro 15 inch, Xiaomi Mi NoteBook Pro được ra mắt với cấu hình khủng kết hợp màn hình lớn và giá bán phải chăng.


Xiaomi Mi NoteBook Pro ra mắt: Màn 15.6 inch, chip i7 thế hệ 8, đẹp như MacBook

Tại sự kiện ra mắt Mi MIX 2 và Mi Note 3, Xiaomi đã chính thức công bố thêm máy tính xách tay mới được gọi là Mi Notebook Pro. Công ty sử dụng các bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 như một điểm nhấn của máy tính xách tay, cũng như một 'thiết kế ấn tượng. Với một màn hình 15,6-inch, Xiaomi Mi Notebook Pro được so sánh với phiên bản 15-inch của MacBook Pro 2017 trong suốt bài thuyết trình. Điểm nổi bật khác là việc bổ sung một cảm biến dấu vân tay trong touchpad chính, tương thích với Windows Hello.


Xiaomi Mi Notebook Pro sẽ có sẵn trong ba phiên bản - Intel Core i7 với RAM 16GB tại 6999 CNY tương đương 24.4 triệu đồng, Intel Core i7 với RAM 8GB có giá 6399 CNY tương đương 22.3 triệu đồng và và Intel Core i5 với RAM 8GB có giá 5599 CNY tương đương 19.5 triệu đồng.



Như chúng ta đã đề cập, Xiaomi Mi Notebook Pro có phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8, với card đồ họa (Nvidia GeForce MX150). Nó hỗ trợ 16GB DDR4 RAM 2400MHz, và một ổ cứng 256GB SSD PCIe. Màn hình hiển thị 15,6-inch đạt tỷ lệ 72% NTSC Gam màu hiển thị và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.


Xiaomi Mi Notebook Pro có một bàn phím backlit kích thước đầy đủ, và công ty cho biết khu vực bàn phím lớn hơn MacBook Pro 19 phần trăm. Ngoài ra còn có đầy đủ các cổng, bao gồm một khe cắm 3-trong-1 thẻ SD, hai cổng USB Type-C, một jack cắm tai nghe 3.5mm, một cổng HDMI kích thước đầy đủ, và hai cổng USB Type-A (USB 3.0 và USB 2.0). Chiếc máy tính xách tay này còn có băng tần kép Wi-Fi 802.11ac, trọng lượng nặng 1.95kg và các số đo là 360.7x243.6x15.9mm, khá ấn tượng.



Một trong các tính năng được đầu tư trên Xiaomi Mi Notebook Pro chính là âm thanh. Công ty Trung Quốc cho biết chiếc laptop này sử dụng công nghệ loa Harman Infinity loa tùy chỉnh kết hợp âm thanh Dolby Atmos. Máy tính xách tay có pin 60Wh, và bộ sạc nhẹ mới có thể sạc nhanh đến 50 phần trăm trong 35 phút.


Ngọc Bình
Theo gadgets

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Mi Notebook Pro thiết kế "sang chảnh", Core i7, RAM 16GB, bảo mật vân tay chính thức ra mắt

Như dự kiến, chiếc Laptop Mi Notebook Pro đã được ra mắt cùng với Mi MIX 2 và Mi Note 3 tại một sự kiện của Xiaomi ở Trung Quốc. Máy sẽ có màn...

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xuất hiện hình ảnh thực tế và cấu hình Xiaomi Notebook

Xiaomi Notebook xuất hiện ảnh thực tế đẹp mắt khá giống MacBook và cấu hình siêu mạnh Intel Core i7 Skylake, máy sẽ ra mắt vào 27 tháng 7 tới

Xiaomi kỳ vọng vào doanh số bán hàng của Mi Notebook

Với thiết kế đẹp như Macbook Pro của Apple, Xiaomi đang rất kỳ vọng vào doanh số bán hàng của Mi Notebook.

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Air phiên bản kết nối 4G

Sau khi trình làng Mi Notebook Air vào tháng 8 thì bây giờ Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản hỗ trợ 4G cho chiếc laptop siêu đẹp này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt