Chân dung Samsung Galaxy C8: smartphone camera kép rất hấp dẫn vừa ra mắt

Samsung Galaxy C8 là smartphone tiếp theo có camera kép của Samsung, bên cạnh đó nó còn có thiết kế rất thời trang và nhiều tính năng cao cấp.


Chân dung Samsung Galaxy C8: smartphone camera kép rất hấp dẫn vừa ra mắt

Samsung Galaxy C8

Samsung là một hãng tiếp cận camera kép khá chậm so với những ông lớn smartphone khác. Tuy vậy, Samsung đang tỏ ra muốn “đi sau về trước” khi họ liên tiếp tung ra những smartphone camera kép ở mọi phân khúc. Sau Samsung Galaxy Note 8 và Samsung Galaxy J7 Plus ra mắt cách đây không lâu, Samsung Galaxy C8 chính là cái tên tiếp theo mang trên mình cụm camera kép.


Samsung Galaxy C8 là sản phẩm mới nhất của dòng Galaxy C - dòng smartphone kim loại, thiết kế thời trang với rất nhiều mẫu được ưa thích trước đây như Galaxy C5, Galaxy C7 hay Galaxy C9 Pro. Galaxy C8 thực sự là một chiếc smartphone rất thú vị, không chỉ ở cụm camera kép mà máy còn có nhiều điểm nổi bật khác mà hôm nay chúng ta sẽ khám phá.


Thiết kế Samsung Galaxy C8

Dòng Galaxy C từ trước đến nay được yêu thích nhờ lớp vỏ nhôm nguyên khối mượt mà, viền màn hình siêu mỏng và chất lượng hoàn thiện rất cao. Samsung Galaxy C8 tất nhiên thừa hưởng tất cả những yếu tố này. Galaxy C8 rất gọn gàng, cao cấp với thiết kế “sạch” và hiện đại. Samsung không bo tròn quá nhiều trên chiếc máy này, họ chỉ bo nhẹ một cách tinh tế ở phần khung và các viền cạnh. Cụm camera kép cũng được thiết kế khéo léo rất thẩm mĩ, không lồi, nằm cân đối ở mặt lưng. Nếu nói về thời trang và phong cách, Samsung Galaxy C8 sẽ đứng hàng đầu hiện nay.



 
Camera kép trên Samsung Galaxy C8

Có rất nhiều điều đáng nói về camera kép của Samsung Galaxy C8. Cụm camera này bao gồm một camera chính 13MP, khẩu độ f/1.7 và camera hỗ trợ 5MP, khẩu độ f/1.9. Tất nhiên hiệu ứng mà người dùng quan tâm nhất của camera kép này chính là chụp ảnh xóa phông và Samsung rất tự tin về tính năng này. Galaxy C8 không chỉ làm mờ hậu cảnh, xóa phông sắc nét, giữ được mọi chi tiết mà còn giúp nước ảnh sáng và tươi tắn hơn.


Dưới đây là một ví dụ chụp ảnh xóa phông trên Galaxy C8, có thể thấy hình ảnh chủ thể được xóa phông rất mượt ở những chi tiết như mái tóc, cánh tay và không có hiện tượng bị bệt:



Samsung Galaxy C8 không chỉ xóa phông mà còn có tính năng LiveFocus, lấy nét bất cứ lúc nào và lấy nét tùy chọn vị trí trong khung hình. Bạn có thể lấy nét chủ thể gần,  làm mờ chủ thể xa và ngược lại. Thao tác này được thực hiện ngay cả sau khi chụp hình. Rõ ràng Samsung không chỉ trang bị camera phần cứng tốt cho C8 mà phần mềm cũng rất tuyệt vời.



Nói một chút về thông số camera Galaxy C8, khẩu độ f/1.7 là một con số rất lớn và chỉ có Samsung mới trang bị cho những smartphone tầm trung. Với khẩu độ này, Galaxy C8 sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn, qua đó chụp đêm tốt hơn. Chưa kể camera phụ cũng có khẩu độ lớn f/1.9. Sự kết hợp hai camera này sẽ mang đến những bức ảnh chụp đêm tuyệt vời.



Camera trước Samsung Galaxy C8

Nếu là một người biết nhiều về điện thoại Samsung thì bạn sẽ để ý được dòng Galaxy C là dòng rất tập trung vào camera trước. Samsung Galaxy C8 sở hữu camera trước độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ lớn f/1.6 và được hỗ trợ cả đèn flash LED. Bản thân f/1.9 đã là một khẩu độ rất lớn cho camera trước, giúp máy chụp thiếu sáng tốt hơn các đối thủ, giờ còn được hỗ trợ bởi đèn flash nữa nên các bạn có thể yên tâm về camera trước của Galaxy C8.



Màn hình Samsung Galaxy C8

Samsung Galaxy C8 có màn hình 5,5 inch Full HD công nghệ Super AMOLED. Màn hình này hiển thị đẹp, sắc nét, trong trẻo, góc nhìn lớn và tiết kiệm pin. Samsung cũng trang bị tính năng màn hình luôn bật Always On cho Galaxy C8 và bộ lọc ánh sáng xanh – bảo vệ mắt trong đêm tối. Kết hợp thêm viền màn hình rất mỏng thì màn hình Galaxy C8 thực sự ấn tượng.




Hiệu năng Samsung Galaxy C8

Samsung Galaxy C8 chạy bộ vi xử lý tám nhân với 4 nhân xung nhịp cao 2,39Ghz và 4 nhân xung nhịp trung bình 1,69GHz. Samsung vẫn chưa công bố tên chip, nhưng đây dường như là một con chip Exynos. Đi cùng với đó là hai tùy chọn 3GB RAM/32GB bộ nhớ trong hoặc 4GB RAM/64GB bộ nhớ trong. Hiệu năng này không quá mạnh nhưng tất nhiên là cũng không yếu, nó đủ sức chạy mượt mà mọi ứng dụng hiện nay.


Viên pin Galaxy C8 có dung lượng 3000 mAh. Dòng Galaxy C trước đây của Samsung có pin rất tốt và chúng ta sẽ kiểm chứng viên pin này của Galaxy C8 khi có máy thực tế.



Nhận diện khuôn mặt

Bên cạnh bảo mật vân tay thì Galaxy C8 còn có cả tính năng nhận diện khuôn mặt tương tự như những mẫu Galaxy S hay Galaxy Note cao cấp. Nhận diện khuôn mặt là một tính năng bảo mật rất nhanh và tiện lợi mà rất nhiều máy khác chưa được trang bị. Bạn sẽ thấy thú vị với tính năng này trên Galaxy C8.


 
Giá bán Samsung Galaxy C8

Như thường lệ thì Galaxy C8 sẽ bán đầu tiên ở thị trường Trung Quốc. Với việc Galaxy C9 Pro đang bán chính hãng thì nhiều khả năng Galaxy C8 cũng sẽ được Samsung đưa về Việt Nam. Mặc dù vậy, Samsung vẫn chưa công bố giá bán cho Galaxy C8. Mức giá kỳ vọng có thể là 7-8 triệu đồng. Chúng tôi sẽ sớm thông tin cho các bạn ngay khi có giá bán chính thức Galaxy C8, một chiếc điện thoại thời trang sở hữu camera kép cực “chất”.


 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Samsung ra mắt Galaxy J3 và Galaxy J7 2018 kèm Samsung Knox để tăng bảo mật

Samsung hiện vẫn chưa cho biết giá cả và ngày lên kệ chính thức, nhưng dự kiến các thông tin trên sẽ được công bố bởi các nhà bán lẻ trước khi lên kệ.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời