Top 5 smartphone chống nước tốt nhất hiện nay

Hãy cùng điểm danh 5 chiếc smartphone chống nước tiêu biểu trên thị trường di động hiện nay.

Bắt đầu từ một tính năng đi kèm làm điểm nhấn thu hút khách mua hàng, ngày nay, khả năng chống nước đã trở thành một trong những điều không thể thiếu trên dòng smartphone cao cấp. Tuy nhiên, giữa vô vàn lựa chọn điện thoại chống nước trên thị trường hiện nay, đâu là những sản phẩm đáng để bạn lựa chọn?

Samsung Galaxy Note 8

Khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 giúp chiếc điện thoại đình đám Galaxy Note 8 của Samsung có thể “sống tốt” khi chìm vào điều kiện môi trường nước sâu 1.5 mét trong vòng 30 phút.

Video phô diễn khả năng chống nước của Galaxy Note 8

Video này sẽ phô diễn cho bạn thấy khả năng chống nước xuất sắc của Galaxy Note 8 ngay cả khi bạn sử dụng máy dưới nước. Tuy nhiên, không khuyến cáo bạn dùng Note 8 trong môi trường nước.

Samsung Galaxy S7

Với màn hình đẹp, thiết kế tuyệt vời và sở hữu camera có khả năng chụp ảnh xuất sắc, Galaxy S7 trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm mua smartphone cao cấp. Tất nhiên, Samsung cũng ưu ái trang bị cho sản phẩm chủ lực năm 2016 của họ tính năng chống nước. 

Top 5 smartphone chống nước tốt nhất hiện nay

Galaxy S7 được Samsung ưu ái cho khả năng chống nước

Tương tự như Note 8, S7 cũng có thể tồn tại 30 phút dưới mực nước sâu 1.5 m. Nhà sản xuất Hàn Quốc đã rất dày công quảng bá tính năng này khi giới thiệu Galaxy S7 vào năm ngoái.

Samsung Galaxy S8

Ra mắt hồi đầu năm nay, Galaxy S8 là một trong những smartphone chống nước tiêu biểu của năm 2017. S8 là bản nâng cấp toàn diện của Galaxy S7 về màn hình cộng thêm hàng loạt tính năng và cải tiến mới.

Galaxy S8 có thể tồn tại tốt ở mực nước sâu 1.5 mét trong vòng 30 phút

Cũng giống như 2 siêu phẩm kể trên, chiếc Galaxy S8 đã đạt chứng nhận iP68, theo những gì Samsung công bố thì máy có thể tồn tại tốt ở mực nước sâu 1.5 mét trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, bạn vẫn nên hạn chế để S8 tiếp xúc với nước để phòng tránh các trường hợp ngoài ý muốn xảy ra. 

LG G6

Không chịu nằm ngoài xu hướng smartphone chống nước, năm nay LG đã có bước đột phá về thiết kế điện thoại khi từ bỏ phong cách module để chuyển sang kim loại nguyên khối và đem tới cho LG G6 khả năng chống thấm tuyệt vời. Các chuyên gia công nghệ cũng đánh giá rất cao G6 ở nhiều mặt khác như: tính năng, camera và màn hình hình. 

Việc chuyển sang thiết kế nguyên khối giúp LG trang bị được cho G6 khả năng chống nước đạt chuẩn

Được biết, LG G6 có thể sống sót tốt khi bị chìm trong mực nước 1 mét khoảng 30 phút. Điều này chứng minh G6 có khả năng chống thấm rất tốt và bạn sẽ bớt lo lắng nếu lỡ tay đánh rơi máy vào trong nước.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Sau một thời gian dài nói không với tính năng chống nước, năm ngoái, Apple đã khiến nhiều người bất ngờ khi trang bị cho bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, cho phép máy miễn nhiễm với môi trường nước trong khoảng 30 phút dưới độ sâu 1 mét. Tuy nhiên, bạn nên thật cẩn thận khi sử dụng iPhone 7/7 Plus bởi Apple đã đưa ra khuyến cáo là khả năng kháng nước của thiết bị có thể giảm dần theo thời gian và không bảo hành các trường hợp hư hại do nước vào máy. 

Dù đạt chuẩn IP67, nhưng bộ đôi iPhone 7/7 Plus vẫn được Apple khuyến cáo hạn chế tiếp xúc với nước

AnhNQ

Theo: Gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình 5,8 inch, 6GB RAM, chống nước

Theo hình ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z, Samsung Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5,77 inch, RAM 6GB và chuẩn chống nước iP68

Samsung Galaxy Note 7 thể hiện đẳng cấp “dân chơi” với màn chơi game dưới nước cực kỳ bá đạo

Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 và ở trong sự kiện này hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã trình diễn khả năng chơi game tìm ngọc...

Hình ảnh chứng minh Samsung Galaxy Note 7 có khả năng chống nước

Một hình ảnh thực tế vừa bị lộ cho thấy Samsung Galaxy Note 7 có khả năng chống nước

Samsung Galaxy Note 6 có máy quét võng mạc, chống nước IP68

Trang công nghệ Phone Arena cho biết Samsung Galaxy Note 6 sẽ có bảo mật bằng quét võng mạc cùng khả năng chông nước IP68

Ấn tượng khả năng chơi game dưới nước của Samsung Galaxy Note 7

Với tiêu chuẩn chống nước IP68, phablet cao cấp mới ra mắt Samsung Galaxy Note 7 dễ dàng chơi game dưới nước mà không có bất cứ vấn đề gì.

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

Galaxy Note 6 trang bị 6Gb RAM, màn hình 2K, chống nước tiêu chuẩn IP68

Ứng dụng đo đạc thông tin smartphone nổi tiếng CPU-Z vừa tiết lộ thông số cấu hình chi tiết của Galaxy Note 6, máy sẽ trang bị 6GB RAM thay vì 8GB RAM như những đồn thổi trước đó.

Samsung Galaxy Note 7 ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10/8, lên kệ ngày 19/8

Samsung Việt Nam vừa đưa ra thông tin cho biết Galaxy Note 7 sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 10/8 này. Đồng thời ngày lên kệ chính thức của máy sẽ là vào...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...