Xiaomi Mi Note 3: Mi6 phóng to với màn hình 5.5", Snap660, pin 3500mAh

Xiaomi Mi Note 3 là chiếc điện thoại phóng to của Mi6, tức nó sẽ có cấu hình và thiết kế gần như tương tự với Mi6. sản phẩm này sẽ dùng màn hình 5.5' IPS LCD thay vì 5.25', đồng thời trang bị viên pin 3500mAh lớn hơn và camera kép không lồi.
Xiaomi Mi Note 3: Mi6 phóng to với màn hình 5.5", Snap660, pin 3500mAh

Xiaomi Mi Note 3 (cần phân biệt với Redmi Note 3 là dòng giá rẻ) có viền màn hình chỉ 2.6mm, tức nhỏ hơn khá nhiều so với iPhone 7 Plus. Sản phẩm này cũng được thu gọn viền trên và dưới để phù hợp hơn với xu thế hiện đại. Xiaomi cho biết khung máy được sử dụng khung nhôm nguyên khối series 7000.
Hơi đáng tiếc là Mi Note 3 lại sử dụng SnapDragon 660 với 6GB RAM chứ không phải SnapDragon 835 như Mi6.
Màn hình Mi Note 3 có độ sáng 550 nit, có thẻ giảm tối đa xuống còn 1 nit khi trời tối, có bảo vệ mắt khỏi tia sáng xanh, tức giống hệt như màn hinh Mi6. Màn hình này phủ 94.4% dải màu NTSC. Hơi tiếc là Mi Note 3 vẫn dùng độ phân giải FullHD.
Mi Note 3 dùng camera kép 12MP, có một ống góc rộng và tele, tức y hệt như Mi6, chống rung quang học 4 trục. Camera trước 16MP mà Xiaomi nói là có kích cỡ điểm ảnh 2um, có trí tuệ nhân tạo để tạo hiệu ứng chụp ảnh như đã trang điểm.
tiếp tục cập nhật

So sánh camera kép của Mi Note 3 với Huawei P10 Plus và iPhone 7 Plus

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, 4GB RAM, pin 4000mAh, giá 4.9 triệu

Đầu tiên, chiếc Redmi Note 6 Pro sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 6.26 inch, độ phân giải FullHD+ và đi theo xu hướng 'tai thỏ'. Phần 'cằm dưới của máy sẽ có kích thước hơi dày. Trong khi đó, phần 'cạnh khuyết' của máy cũng có kích thước khá lớn

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Người dùng tại Ấn Độ sẽ có thêm lựa chọn Xiaomi Redmi Note 5 Pro màu đỏ rực rỡ

Xiaomi Redmi Note 5 Pro không thực sự hấp dẫn với những màu sắc cơ bản đơn điệu cua nó. Nhưng với phiên bản màu đỏ rực rỡ này, thiết bị có thể sẽ thu hút nhiều người dùng hơn ở thị trường Ấn Độ.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Redmi Note 5 & 5 Pro chip Snapdragon, RAM khủng, pin trâu, giá từ 3.5 triệu

Đúng như dự kiến trước đó, vào ngày 14/2 thì Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi Note 5 & Note 5 Pro tại Ấn Độ. Ngay bây giờ chúng cùng xem cấu hình chi tiết của những sản phẩm mới này nhé!

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn