Trên tay nhanh OPPO A71: Thiết kế khung kim loại, nguyên khối. selfie xóa phông, giá mềm

Được ra mắt vào ngày 08/09 vừa qua, OPPO A71 là sản phẩm tiếp theo trong bộ sưu tập A series của hãng. OPPO A71 tiếp tục thừa hưởng và phát huy khả năng selfie tuyệt vời, đi kèm với thiết kế bắt mắt và cấu hình phần cứng tốt.


OPPO ra mắt OPPO A71, cấu hình mạnh, selfie đẹp, giá mềm, sẽ sớm có mặt tại


Nằm ở phân khúc giá dưới 5 triệu đồng, nhưng OPPO A71 vẫn được nhà sản xuất ưu ái “trao” cho thiết kế nguyên khối, với các góc cạnh bo tròn quen thuộc để mang đến cảm giác cằm nắm đầm tay và thoải mái cho người dùng.


Thiết kế nguyên khối, chắc chắn với khung máy bằng kim loại và phần vỏ phía bên ngoài của OPPO A71 là chất liệu nhựa phủ một lớp sơn nhám, tạo cảm mịn khi tiếp xúc. Cách bố trí các chi tiết ở mặt lưng như đèn flash, camera và logo trên OPPO A71 tương tự như những mẫu smartphone OPPO khác đang có mặt trên thị trường, tuy nhiên vì là vỏ nhựa nên mặt lưng không còn sự xuất hiện của dải ăng ten bắt sóng vì thế mặt lưng trở nên liền mạch và thẩm mỹ hơn rất nhiều.


Trên tay nhanh OPPO A71: Thiết kế khung kim loại, nguyên khối. selfie xóa phông, giá mềm

Mặt trước là nơi đặt màn hình cảm ứng kích thước 5.2 inch, khá đáng tiếc khi tấm kính bảo vệ màn hình cảm ứng chỉ là loại kính cường lực thông thường chứ không phải kính cong 2.5D, điều này phần nào sẽ làm giảm đi vẻ đẹp cũng như sự thoải mái trong quá trình sử dụng, vuốt chạm trực tiếp lên màn hình. Cả ba phím điều hướng đều là phím cảm ứng và được đặt ra phía ngoài màn hình, khá đáng tiếc khi cảm biến vân tay không được tích hợp trên sản phẩm này, vì thế khi sử dụng OPPO A71 người dùng sẽ phải mở khóa bằng các phương thức truyền thống như mã pin hay vẽ hình.



OPPO A71 duy trì thế mạnh ở camera selfie với cảm biến ảnh ở phía trước là 5MP, đi kèm với tính năng làm đẹp khuôn mặt tự nhiên của OPPO, luôn đảm bảo những bức ảnh selfie lung linh mà không quá ảo diệu. OPPO còn bổ sung thêm khả năng selfie xóa phông, giúp những bức ảnh selfie có hiệu ứng xóa phông nền trông đẹp mắt và hấp dẫn.



Một bức ảnh chụp với khả năng selfie xóa phông trên OPPO A71


Camera chính thông số 13MP, khẩu độ F/2.2, hỗ trợ lấy nét theo phase cho tốc độ bắt nét nhanh và chính xác. Ngoài những chế độ chụp ảnh cơ bản thì OPPO A71 còn sở hữu cơ chế chỉnh tay thông số chuyên nghiệp, với các tùy chính như ISO, WB, EV, tốc độ màn trập (16s),… mọi trải nghiệm nhiếp ảnh di động sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn. 



OPPO A71 sở hữu vi xử lý MTK MT6750 với 8 nhân, đi kèm mức RAM 3GB và bộ nhớ trong là 16GB. Về mặt phần mềm, OPPO A71 hoạt động trên giao diện ColorOS 3.1, đây cũng là smartphone OPPO đầu tiên được trang bị giao diện này, tùy biến trên nền Android 7 vì thế mà khả năng quản lý RAM của máy tốt, đảm bảo trải nghiệm ổn định trong thời gian dài.



Với một cấu hình phần cứng không quá “ngốn” năng lượng thì viên pin 3,000 mAh là đủ lớn để kéo dài thời gian sử dụng và duy trì liên lạc cho người dùng trong suốt một ngày dài với đầy ắp công việc.


Hiện tại sản phẩm OPPO A71 đang có giá bán tại là 4,690,000đ, khách hàng có thể đến các cửa hàng để trải nghiệm máy.


Một số hình ảnh trên tay OPPO A71 được thực hiện:




 



 



 



 



 



 



 


BN

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Sơn Tùng M-TP sẽ là đại sứ thương hiệu cho OPPO F7: Sky ơi!

Mới đây, trên Fanpage OPPO Vietnam đã cho đăng tải thông tin kèm ảnh teaser về OPPO F7, hé lộ đại sứ thương hiệu dòng F series chính là nam ca sĩ...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Tin cực vui cho các bạn muốn sở hữu chuyên gia selfie kép OPPO F3

Tin cực vui cho các bạn muốn sở hữu chuyên gia selfie kép OPPO F3, duy nhất chỉ trong 2 ngày 24 -25/6 khi mua OPPO F3 sẽ được giảm ngay 500.000 đồng và trả góp 0% lãi suất. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho OPPO F3 phiên bản màu Gold (Vàng).

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.