Xiaomi chính thức ra mắt Mi MIX 2: Màn hình 6.4" 18:9 viền siêu mỏng, SD835, 6GB RAM, giá từ 11.4 triệu

Đúng như dự kiến, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức cho ra mắt chiếc Mi MIX 2 của mình. Thiết bị này sở hữu nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm của mình như viền bezel mỏng hơn, thiết kế 'sexy' hơn cùng cấu hình mạnh mẽ hơn.
Xiaomi chính thức ra mắt Mi MIX 2: Màn hình 6.4" 18:9 viền siêu mỏng, SD835, 6GB RAM, giá từ 11.4 triệu

Tương tự như người tiền nhiệm của mình, Mi MIX 2 vẫn sở hữu thiết kế màn hình lớn với các viền bezel siêu mỏng cực kỳ ấn tượng. Năm nay, màn hình của Mi MIX 2 vẫn có kích thước 6.4 inch độ phân giải QuadHD+ tuy nhiên tỷ lệ đã được đổi thành 18:9 theo đúng xu hướng hiện nay.

Về cấu hình, Xiaomi Mi MIX 2 mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong là 64, 128 và 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 4500mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đến từ Qualcomm.

Vêf camera, Xiaomi Mi MIX 2 sở hữu camera chính có độ phân giải 12MP với cảm biến IMX 386 tương tự như trên Xiaomi Mi 6. Theo đó, cảm biến này sẽ có kích thước điểm ảnh lớn 1.25 micromet và hỗ trợ công nghệ chống rung quang học 4 trục.

Về giá bán, Xiaomi Mi MIX 2 sẽ được bán ra với giá từ 3299 Yuan (tương đương 11.4 triệu đồng) cho phiên bản 64GB, 3599 Yuan (tương đương 12.5 triệu đồng cho phiên bản 128GB và 3999 Yuan (tương đương 13.8 triệu đồng) cho bản 256GB.

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh render của Mi MIX 3: Viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ, camera trượt, 8 GB RAM

Theo đó,chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế siêu sexy với cả bốn viền bezel siêu mỏng ở mặt trước. Ngoài ra, camera của thiết bị sẽ được thiết kế theo dạng trượt và tự động bật lên khi cần thiết.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 7 với thiết kế vô cùng "sexy"

Từ hình ảnh trên, có thể thấy chiếc Mi 7 sẽ sở hữu thiết kế vô cùng 'sexy' nhờ phần cạnh dưới và hai cạnh bên siêu mỏng. Trong khi đó, cạnh trên của máy sẽ hơi dày và là vị trí của loa thoại, đèn flash LED và các cảm biến. Hai góc dưới của màn hình

Ngắm thiết kế của Xiaomi Mi Pad 4 qua loạt hình ảnh rò rỉ

Xiaomi Mi Pad 4 thiết kế thực sự có thể đã được phát hiện trong một vài hình ảnh bị rò rỉ mà GSMArena mô tả như hình ảnh quảng cáo. Những hình ảnh cho thấy thiết kế của Xiaomi Mi Pad 4 ở cả phía trước và phía sau với một sự thay đổi đáng kể.

Lộ diện những hình ảnh quảng cáo của Xiaomi Mi Mix 2S

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Mi Mix 2s sẽ sở hữu màn hình FullView ở mặt trước với cả 4 viền siêu mỏng. Như vậy, nhiều khả năng, thiết bị này sẽ có camera trước ở dạng trượt như mẫu concept APEX của Vivo.

Cận cảnh Xiaomi Mi MIX 2: Viền màn hình cực mỏng, Snapdragon 835, RAM 8GB

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt Mi MIX 2 tại Trung Quốc, với thiết kế viền màn hình mỏng hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, cấu hình rất...

Xiaomi Mi Max 3 sẽ có màn hình tràn viền kèm cụm camera kép

Xiaomi vẫn chưa tiết lộ tổng số điện thoại thông minh mà họ đã bán ra trong năm 2017 nhưng chúng ta đều biết công ty đã làm tốt về tổng doanh thu.

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cách cài đặt Windows XP từ Microsoft miễn phí

Qua nhiều năm, Windows XP hiện đã là một hệ điều hành lỗi thời và không còn được hỗ trợ nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể trở lại thời kì của Windows XP. Microsoft vẫn cung cấp Windows XP

Cách tắt lớp phủ màn hình Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei

Lớp phủ màn hình thường có ở những điện thoại Android 6.0 trở lên. Lớp phủ có nhiệm vụ sắp xếp các ứng dụng chạy nền trên điện thoại của bạn theo thứ tự ưu tiên.

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.