Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone "không viền thật sự"

Viền bezel vẫn còn xuất hiện trên một số smartphone được mệnh danh là không viền. Tuy nhiên, Meizu dường như muốn tạo ra một smartphone 'không viền thật sự'.


Ngày nay, có khá nhiều smartphone được mệnh danh là không viền như LG G6 hay Galaxy S8. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy được viền bezel vẫn còn xuất hiện trên những chiếc smartphone này.


Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone "không viền thật sự"

Mới đây, một người dùng đã đăng tải một hình ảnh chiếc điện thoại không viền có thương hiệu Meizu trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.


Từ hình ảnh đăng tải cho chúng ta thấy được một màn hình không viền cùng với phông chữ Meizu rất quen thuộc. Thiết bị mới ày có tên gọi là mblue Zero với khẩu hiệu 'New Display World'.



Meizu gần đây đang áp dụng những thiết kế kỳ lạ vào sản phẩm của họ như Meizu Pro 7 đã được phát hành với màn hình phụ và Meizu X2 cũng được cho rằng sẽ như vậy. Do đó, việc hãng đang muốn khẳng định lại thế nào là màn hình không viền cũng không hẳn là quá bất ngờ.


 


Phương Nam


Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Meizu chuẩn bị ra mắt một smartphone "thật sự không viền"

Ngày nay có khá nhiều smartphone mệnh danh là 'không viền', nhưng thật ra viền bezel vẫn hiện hữu khá rõ trên những sản phẩm như LG G6 hay S8. Tuy nhiên, Meizu dường như đang muốn tạo ra một chiếc điện thoại không viền thật sự.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Meizu MX7 với các viền bezel siêu mỏng

Theo một số thông tin rò rỉ thời gian gần đây, Meizu sẽ cho ra mắt chiếc smartphone mới với tên gọi MX7. Thiết bị này được đồn đoán sẽ sở hữu viền bezel siêu mỏng, cùng tỷ lệ màn hình dài theo đúng xu hướng hiện nay.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Smartphone viền mỏng Meizu M6s sẽ có 2 phiên bản khác nhau về vi xử lý

Theo trang Gizchina, một người dùng trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc vừa mới đăng tải những thông tin mới về Meizu M6s, chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Meizu sở hữu màn hình viền mỏng.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Những tiết lộ của chủ tịch Meizu về smartphone không viền

Điện thoại không viền hiện đang là xu hướng chung của các nhà sản xuất smartphone. Thời gian gần đây tin đồn về điện thoại có màn hình không viền...

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp