Những ưu điểm nổi bật trên LG V30

LG V30 là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của LG với thiết kế độc đáo, khác hoàn toàn so với model tiền nhiệm và sở hữu những ưu điểm nổi bật sau. 

1. LG V30 có camera F/1.6

LG V30 được nhà sản xuất trang bị hệ thống camera kép ở phía trước với ống kính khẩu độ f/1.6. Đây cũng là khẩu độ lớn nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, chiếc camera này còn sử dụng ống kính Crystal Clear nên đáp ứng tốt khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. 

Những ưu điểm nổi bật trên LG V30

2. Âm thanh

LG V30 sở hữu chip chuyển đổi 32 bit Advance Hi-Fi Quad DAC và được trang bị mic với công nghệ đặc biệt giúp loại bỏ bớt tạp âm trong quá trình ghi âm. Bên cạnh đó là chiếc tai nghe, loa B&O chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cho người dùng.

3. LG V30 sở hữu màn hình OLED 6 inch

LG không nằm ngoài cuộc đua smartphone viền màn hình siêu mỏng, và LG V30 là một minh chứng cho điều đó. Máy sử dụng màn hình OLED tỉ lệ 18:9, độ phân giải lên tới 2K, mật độ điểm ảnh 564 ppi và hỗ trợ HDR10 với gam màu rộng lớn. 

Ngoài ra, màn hình của LG V30 còn được tích hợp tính năng ticker display (màn hình phụ) cho phép người dùng xem tất cả những thông báo mới nhất, hoặc thiết lập truy cập nhanh nhiều ứng dụng hoặc điều khiển nhạc. 

Bên cạnh màn hình chờ thì thanh quản lý Floating Bar cũng là một điểm mới của LG V30. Tại đây có chứa tất cả những shortcut đến các ứng dụng mà bạn hay dùng.

4. Tính năng phụ trợ

Không chỉ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay ở phía sau màn hình, LG V30 còn có những cải tiến đặc biệt trong công nghệ nhận diện khuôn mặt và giọng nói.

Theo đó, tính năng nhận diện khuôn mặt hoạt động khá tốt trong điều kiện bình thường, nhưng nếu bạn đang di chuyển hoặc ở ngoài trời thì nó hoạt động khó khăn hơn. 

Công nghệ nhận diện giọng nói cho phép bạn mở màn hình dễ hơn. Chỉ với một từ khóa đã được cài đặt từ trước, bạn có thể thực hiện được tính năng này.

Bên cạnh đó, LG V30 còn tích hợp tính năng Cine Video và Cine Effect với 16 hiệu ứng tinh chỉnh màu cho video trước khi quay. Ngoài ra còn Cine Log kết hợp với phần mềm Graphy giúp người dùng tinh chỉnh dễ dàng những video của mình.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

LG V40 ThinQ: Smartphone đầu tiên trên cho phép chụp 1 bức ảnh với góc cực rộng hoặc zoom gần

Máy ảnh chính 12 MP với độ lớn pixel 1.4um, lớn hơn đáng kể so với 1.0um trên LG G7 và V35. Nó đi kèm với ống kính khẩu độ F/1.5 sáng hơn, tích hợp ổn định quang học OIS, nhờ vậy mà khả năng chụp tối được cải thiện rất nhiều. Đây cũng là smartphone

LG tung ra bản cập nhật vá lỗi bảo mật cho LG V30

T-Mobile cũng khuyến nghị người dùng nên có kết nối mạng mạnh và chiếc V30 còn ít nhất 50% pin. Để an toàn, bạn có thể tải bản update về qua Wifi. Và nhớ hãy sạc đầy pin trước khi bắt đầu cài đặt.

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị tận 3 camera ở mặt sau

Trong khi đó, cảm biến góc rộng sẽ có khẩu độ f/1.9. Và cuối cùng cảm biến zoom 2X sẽ mang khẩu độ f/2.4. Việc trang bị khẩu độ lớn sẽ cải thiện khả năng chụp thiếu sáng của LG V40 ThinQ.

Lộ diện hình ảnh mô tả chi tiết bộ camera mặt sau của Galaxy A9

Cụ thể, Galaxy A9s sẽ trang bị camera chính 24 MP khẩu độ F/1.7 + công nghệ “Clear & Bright”, nó sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bên dưới camera chính là camera 5 MP hỗ trợ “Live Focus”, có khẩu độ F/2.2. Bên trên

4 smartphone cao cấp hiện nay vẫn còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Tuy nhà sản xuất không tập trung vào tính năng chơi nhạc nhưng Note 8 vẫn được đánh giá là model chơi nhạc tốt nhất hiện nay.

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

Trên tay siêu phẩm iPhone X “ngàn đô”: Màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tuyệt đẹp!

So với những hình ảnh rò rỉ trước đây, iPhone X có thể nói là đẹp và hài hòa hơn rất nhiều. Khung viền được phủ sơn đen, che đi các khuyết điểm như lỗ loa, camera selfie 7MP, cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID và một số thành phần khác.

5 mẫu smartphone đáng để sở hữu trong nửa cuối năm 2018

Galaxy Note 9 chắc chắn là cái tên được nhắc đến rất nhiều vào thời điểm cuối năm. Thiết bị này sẽ là một phablet hỗ trợ đắc lực cho công việc của người dùng, ngoài ra sẽ có nhiều nâng cả về camera, cấu hình, bút S Pen.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ