Chỉ có iPhone 7 Plus mới được trang bị camera kép


 

Tiết lộ mới nhất từ Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích đang làm việc tại KGI Sercurities cho biết, camera kép sẽ là tính năng độc quyền được Apple trang bị trên iPhone 7 Plus, tương tự như cách mà công ty đã sử dụng hệ thống chống rung điện tử và chống rung quang học cho camera sau trên iPhone 6/6s và iPhone 6 Plus/6s Plus như hiện nay. 

Vẫn chưa rõ là hệ thống camera kép trên chiếc iPhone mới sẽ hoạt động như thế nào nhưng nhiều khả năng, 'Táo Khuyết' sẽ dựa nhiều vào công nghệ từ Linx, một công ty chuyên nghiên cứu về camera đa khẩu độ trên thiết bị điện tử đã được Apple mua lại hồi năm ngoái. 

Nhờ đó, iPhone 7 Plus có thể được trang bị hệ thống camera kép cho chất lượng hình ảnh 'tương đương máy ảnh chuyên nghiệp', trong khi các cảm biến được sử dụng lại có kích thước nhỏ hơn so với truyền thống nên sẽ không còn hiện tượng camera lồi lên như trên iPhone 6/6s như hiện nay. 

 


 

Các mô-đun camera có Linx phát triển còn mang lại nhiều lợi ích khác như khả năng tái tạo màu sắc chính xác hơn, độ ồn thấp, độ phân giải cao hơn, độ trễ màn trập gần như bằng không, giả lập hình ảnh 3D và kích thước nhỏ gọn cho phép tạo ra các màn hình có phần viền vô cùng mỏng. 

Ngoài ra, có thể hệ thống mô-đun camera trên iPhone mới sẽ hoạt động giống như chiếc LG G5, có nghĩa là sẽ có 1 ống kính góc rộng và 1 ống kính góc hẹp. Cả hai sẽ hoạt động song song và hỗ trợ tích cực cho nhau nhằm tạo ra những bức ảnh có chất lượng cao nhất. 

 

Duy Lê
Theo: MacRumors.com

Nguồn :

Từ khoá : iPhone, Plus, trang, camera

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Plus sẽ có 3GB RAM, camera kép chụp như DSLR

iPhone 7 sẽ có hai phiên bản, trong đó iPhone 7 Plus rất đặc biệt với cụm camera kép cho chụp ảnh như máy ảnh DSLR và 3GB RAM

Camera trên iPhone 7 sẽ có chống rung quang học OIS

Hình ảnh mới nhất về camera iPhone 7 cho thấy smartphone này năm nay cũng được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS.

iPhone 7 Plus sẽ ấn định sự đột phá mới cho Apple

iPhone 7 Plus (hoặc có thể là iPhone 7 Pro) sẽ là mẫu sản phẩm tạo nên sự khác biệt lớn lao trong lần ra quân này.

Apple hợp tác cùng LG để mang camera 3D lên iPhone 8

Nguồn tin mới đây tiết lộ, LG Innotek đang hợp tác cùng Apple để phát triển một module máy ảnh kép có khả năng chụp ảnh 3D để tích hợp trên iPhone 8.

Ít nhất hai mẫu dòng Apple iPhone 13 sẽ được trang bị cảm biến Camera Sensor-Shift (Camera Wide chỉ iPhone 12 Pro Max mới có)

DigiTimes vừa tiết lộ thông tin cho biết. Apple sẽ trang bị cho toàn bộ dòng Apple iPhone 13 (tên tạm gọi). Dự kiến ra mắt vào cuối năm nay công nghệ chống rung Sensor Shift. Vốn trước đó được...

iPhone 13 sẽ nâng cấp mạnh về camera, không thay đổi về thiết kế

Mặc dù iPhone 12 vừa ra mắt, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TFI Securities – người đưa ra các dự đoán chính xác về iPhone trước khi sản phẩm trình làng – đã đưa ra nhận xét về iPhone thế hệ kế tiếp. Theo ông, Apple vẫn sẽ giữ kiểu dáng và kích

Choáng với công nghệ trên camera iPhone 8 sở hữu trong năm sau

Báo cáo mới cho thấy công nghệ camera iPhone 8 sở hữu sẽ rất ấn tượng với AF, Dual OIS và tất nhiên không thể thiếu được cụm camera kép như iPhone 7 Plus.

iPhone sắp có khả năng chụp ảnh 3D?

Apple gây sốc khi trang bị cả máy ảnh 3D cho iPhone mới. Thông tin này vừa được hé lộ thời gian gần đây từ chính một đối tác thân tín của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài