iPhone 7 Plus sẽ ấn định sự đột phá mới cho Apple

iPhone 7 Plus (hoặc có thể là iPhone 7 Pro) sẽ là mẫu sản phẩm tạo nên sự khác biệt lớn lao trong lần ra quân này.Sự khác biệt giữa iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không chỉ dừng ở kích thước, mà còn rất nhiều yếu tố khác. 

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo (người thường đưa ra những dự đoán chính xác về các sản phẩm của Apple) vừa tái khẳng định sự xuất hiện của module camera kép trên iPhone 7 Plus - mẫu phablet thế hệ kế tiếp của Apple. Đây có lẽ là sự khác biệt lớn lao nhất giữa iPhone 7 và iPhone 7 Plus. 

Trước đây, nếu được hỏi về những nâng cấp giữa iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Ngoài kích thước, độ phân giải màn hình, iPhone 6s Plus chỉ nổi trội hơn ở hệ thống chống rung quang học, còn iPhone 6s chỉ dùng hệ thống chống rung điện tử. 

Vậy hệ thống camera kép trên iPhone 7 Plus có những đặc điểm nổi trội như thế nào? 

Module camera kép mang đến cho iPhone 7 Plus khả năng zoom quang học 2-3x, tạo ra những bức ảnh có chiều sâu hơn, hoặc tạo ra những hiệu ứng đặc biệt như HTC One M8 đã từng. Ngoài ra, Apple cũng đã hợp tác cùng công ty camera LinX nhằm mang đến cho module camera kép của mình một số công nghệ độc đáo như “Depths of Field” với khả năng xoá phông mạnh mẽ, chụp ảnh 3D. Đồng thời, ống kính sẽ mang đến độ nhạy sáng tốt hơn, cải thiện đáng kể chất lượng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp. Cụm cảm biến cũng sẽ có kích thước nhỏ hơn, hứa hẹn sẽ loại bỏ được phần lồi lên gây mất thẫm mỹ.

Về cấu hình, ngoài chip xử lý thế hệ mới, bộ nhớ RAM trên iPhone 7 Plus cũng sẽ được nâng cấp lên mức 3GB. So với iPhone 7 có thể chỉ dừng ở mức 2GB.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : iPhone, Plus, cho, Apple

TIN LIÊN QUAN

Camera trên iPhone 7 sẽ có chống rung quang học OIS

Hình ảnh mới nhất về camera iPhone 7 cho thấy smartphone này năm nay cũng được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình tương tự như bộ 3 iPhone 2018

Theo Phonearena, nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây cho biết, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình tương tự như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây là 2 phiên bản iPhone có

Apple khuyến cáo không nên gắn iPhone trực tiếp lên xe máy vì có thể hỏng chống rung, lấy nét

Apple vừa đưa ra tài liệu khuyến cáo người dùng không nên gắn iPhone lên xe mô tô phân khối lớn vì độ rung mà động cơ tạo ra có thể ảnh hưởng tới tính năng lấy nét tự động (AF) và chống rung quang…

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành