Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.
Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Cụm camera sau của sản phẩm này là 13MP f1.7 và 5MP f1.9 trong khi camera selfie là 16MP f1.9 với đèn flash LED. Samsung không sử dụng một ống kính tele và một ống wide như Galaxy Note 8 mà dùng một camera màu 13MP và một camera trắng đen 5MP ở phía sau.

Phần cầu hình còn lại, Galaxy C9 sử dụng màn hình SuperAMOLED 5.5' FullHD, chip xử lý 8 nhân 2.39GHz (mình không thấy công bố tên chip), sẽ có các phiên bản 3GB RAM + 32GB ROM và 4GB RAM + 64GB ROM, có khe cắm thẻ nhớ, có cảm biến vân tay, nhận diện khuôn mặt và viên pin 3000mAh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tham khảo: Samsung

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 camera 13MP màn hình SuperAMOLED giá sốc còn 3 triệu đồng

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn xuống còn dưới 3 triệu đồng khi mua online.

Galaxy J5 camera 13MP, màn hình SuperAMOLED giá chỉ còn 3 triệu đông!

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn xuống còn dưới 3 triệu đồng khi mua online.

Galaxy J5 camera 13MP, màn hình SuperAMOLED giảm giá

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn... Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây,

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính với độ phân giải 16MP, 13MP và 12MP

Theo đó, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính bao gồm camera góc rộng độ phân giải 16MP, camera tele zoom quang 3x 13MP cùng camera chính với độ phân giải 12MP.

Khám phá Samsung J7 Max 4GB RAM cao cấp

Galaxy J7 Max trang bị màn hình 5.7 inch Full HD tấm nền TFT, chipset MediaTek Helio P20 (bộ vi xử lý 8 lõi A53, chip đồ họa Mali-T880) với 4GB RAM+64GB ROM. Máy có viên pin dung lượng 3.300mAh và giá bán của thiết bị này là 280 USD (6.4 triệu).

Hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn về khả năng camera của Galaxy S10

Cụ thể, Galaxy S10 sẽ được trang bị 3 camera gồm một ống kính 12MP với khẩu độ thay đổi giữa f/1.5 và f / 2.4 với góc nhìn 78 ° và chống rung điện tử (OIS), tiếp đến cảm biến thứ cấp với ống kính 16MP đi kèm khẩu độ f / 1.9 và ống kính siêu rộng

Samsung ra mắt Galaxy J7+: camera kép xóa phông, giá 8.69 triệu

Mức giá chính thức của J7+ ở Việt Nam sẽ là 8.69 triệu đồng, bán ra vào 14/10/2017. Khách hàng đặt hàng trước sẽ được tặng bộ quà tặng 1 triệu đồng và khách hàng nhận máy trong ngày 14/10 sẽ nhận thêm phiếu mua linh phụ kiện 300 ngàn đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện