Vivo V7+ ra mắt với màn hình FullView, camera trước 24MP, giá 9 triệu

Như vậy là sau rất nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay nhà sản xuất Vivo đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone Vivo V7+ của mình tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị tạo ấn tượng với thiết kế viền siêu mỏng cùng camera trước độ phân giải lên đến 24MP.
Vivo V7+ ra mắt với màn hình FullView, camera trước 24MP, giá 9 triệu

Đầu tiên, Vivo V7+ sở hữu thiết kế nguyên khối vời thân máy được làm bằng nhựa với bốn góc được bo cong mềm mại. Mặt sau của thiết bị sẽ được điểm xuyến bằng hai dải antena bắt sóng hình chữ U độc đáo. Khi được lên kệ, thiết bị này sẽ bao gồm 2 tùy chọn màu sắc bao gồm Matte Black và Champagne Gold.

Vivo V7+ sở hữu màn hình FullView kích thước 5.99 inch với tỷ lệ 18:9 cùng độ phân giải 720 x 1.440 pixel. Nhờ có các viền bezel siêu mỏng, độ bao phủ mặt trước của V7+ sẽ lên đến 84% và cung cấp không gian trải nghiệm cho người dùng 12.5% so với các thiết bị truyền thống.

Về camera, Vivo V7+ sở hữu camera trước với độ phân giải 24MP cùng sự hỗ trợ của đèn flash Moonlight. Thêm vào đó, cảm biến này sẽ có kích thước 1/2.78 inch, khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ chụp ảnh zoom 4x chất lượng cao. Camera này cũng đi kèm rất nhiều tính năng đặc biệt như Face Beauty 7.0, selfie nhóm, làm đẹp khi quay video và mở khóa bằng khuôn mặt.

Camera chính của thiết bị có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 và đi kèm thuật toán tối ưu hóa. Thiết bị này cũng có khả năng chụp ảnh với độ phân giải lên đến 64MP thông qua chế độ Ultra HD.

Về trải nghiệm âm thanh, Vivo V7+ được trang bị chip âm thanh Hi-Fi AK4376A. Thiết bị có thể phát nhạc theo từng tâm trạng khác nhau của người dùng như vui vẻ, buồn hoặc du lịch.

Về cấu hình, Vivo V7+ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 450 và 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 3225mAh. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7 Nougat với giao diện FunTouch OS 3.2 được tùy biến.

Thêm vào đó, V7+ sẽ có các tính năng độc đáo như Smart Split 3.0 cho phép người dùng chạy hai ứng dụng cùng lúc, Game Mode để tối hưu hóa cho chơi game và App Clone giúp người dùng có thể đăng nhập 2 tài khoản trên cùng một ứng dụng.

Dự kiến, Vivo V7+ sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này với mức giá giao động khoảng 9 - 10 triệu đồng.

Công Minh/ Theo: GizmoChina, Gadgets360, PCtablet

TIN LIÊN QUAN

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

Vivo V7 Plus màn hình 18:9, camera selfie kép 24MP chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, chiếc smartphone Vivo V7 Plus với thiết kế đẹp mắt, màn hình 18:9 viền siêu mỏng, camera trước sau 24/16 MP chính thức ra mắt tại Việt...

Vivo chính thức ra mắt V7+ tại Việt Nam: Camera trước 24MP, màn hình 18:9 Fullview giá 8 triệu

Camera trước độ phân giải khủng 24MP, màn hình tràn cạnh Fullview cùng mức giá tầm trung là những điểm đáng chú ý nhất trên mẫu V7+ vừa được Vivo trình làng tại thị trường Việt Nam.

Vivo chính thức ra mắt V7+ tại Việt Nam: Camera trước 24MP, màn hình 18:9 Fullview giá tầm trung

Camera trước độ phân giải khủng 24MP, màn hình tràn cạnh Fullview cùng mức giá tầm trung là những điểm đáng chú ý nhất trên mẫu V7+ vừa được Vivo trình làng tại thị trường Việt Nam.

Vivo V7: màn hình Fullview, Snapdragon 450, RAM 4GB, camera 24MP

Nguồn tin tiết lộ, Vivo đang tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 20/11 và nhà sản xuất sẽ tung ra chiếc Vivo V7 là người anh em với Vivo V7 Plus, khi nó sở hữu màn hình kích thước nhỏ hơn.

Vivo X20 và X20 Plus ra mắt: Màn hình FullView, SND 660, camera kép, giá từ 10.3 triệu

Mới đây, Vivo đã trình làng bộ đôi smartphone camera kép X20 và X20 Plus tại thị trường Trung Quốc, với màn hình FullView tỷ lệ 18:9 và dùng chip...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ