Vỏ hộp phụ kiện mới xác nhận tên thiết bị 'iPhone 8'

Càng gần ngày ra mắt thế hệ ịPhone mới, những thông tin liên quan đến tên gọi mẫu máy kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của Apple càng xuất hiện dày đặc. Đến nay, giới công nghệ vẫn quen gọi thiết bị này là iPhone 8.
Vỏ hộp phụ kiện mới xác nhận tên thiết bị 'iPhone 8'

Cuối tuần trước, một báo cáo tiết lộ máy sẽ có tên chính thức ịPhone Edition. Trong khi đó, hai mẫu kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus hiện nay sẽ mang tên iPhone 8, 8 Plus, thay vì 7s và 7s Plus.
Chưa dừng lại ở đó, tài liệu rò rỉ từ nguồn khác lại khẳng định model hot nhất năm nay của Apple sẽ có tên iPhone X. Thông tin này nhận được khá nhiều đồng tình khi X thường tượng trưng chop một model đặc biệt. Bên cạnh đó, trong tiếng La Mã, X cũng là ký tự biểu thị cho số 10, ý chỉ thiết bị kỷ niệm 10 năm làm smartphone của Táo Khuyết.

Tuy nhiên, chuyên gia cung cấp thông tin Evan Blass mới đăng trên trang Twitter của mình hai bức hình chụp góc hộp đựng phụ kiện cho phiên bản iPhone 2017 sử dụng màn hình OLED duy nhất của Apple, chính là mẫu máy kỷ niệm. Phần thông tin hộp ghi rõ phụ kiện dành cho mẫu máy có tên iPhone 8.
Không chỉ một, mà có tới 2 hãng sản xuất ốp lưng đều xác nhận thông tin trên vỏ hộp rằng phụ kiện của họ là dành cho iPhone 8. Lâu nay, thông tin tham chiếu từ các phụ kiện dành cho thiết bị do Apple sản xuất thường chính xác, đặc biệt là các loại ốp lưng.
Hình dạng của chiếc iPhone đặc biệt này đến nay cũng chủ yếu đến từ các nguồn tin rò rỉ như vậy, do Apple cung cấp bản thiết kế hoặc máy mockup (máy mô hình) cho các nhà sản xuất phụ kiện để kịp ra mắt cùng mỗi thế hệ iPhone ra mắt.
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 đắt nhất 1.200 USD, bản giá rẻ 999 USD

iPhone 8 sẽ là smartphone đắt nhất của Apple khi ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone mới có thể không kịp lên kệ tháng 9

Apple có thể ra mắt 3 mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay. Hai trong số đó là phiên bản kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus. Model còn lại sẽ được thiết kế mới hoàn toàn với giá bán khoảng trên 1.000 USD.

iPhone 7 chỉ có 2 bản mà thôi, không có iPhone 7 Pro

Sau khi một bức ảnh bị rò rỉ cho thấy iPhone 7 có tới 3 phiên bản (iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro) thì hôm nay (20/7), “người rò rỉ” Evan Blass đã chia sẻ thông tin mới trên trang Twitter của mình.

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple sẽ ra mắt iPhone 7 vào giữa tháng 9

Theo Evan Blass (hay còn gọi là @evleaks), năm nay iPhone sẽ được phát hành trung tuần giữa tháng 9 tức là khoảng ngày 12 đến 17.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô