Essential Phone có cách để che giấu các logo mà những hãng smartphone khác nên học hỏi theo

Chiếc smartphone Essential Phone mới của Andy Rubin được thiết kế với chủ nghĩa tối giản, thậm chí đến mức công ty còn không đặt logo thương hiệu riêng cho mình lên chiếc điện thoại. Và trên thực tế, chúng ta không thể tìm thấy bất kì một biểu tượng chứng nhận nào trên smartphone này.
Essential Phone có cách để che giấu các logo mà những hãng smartphone khác nên học hỏi theo

Nhưng không phải là các biểu tượng đó không có mặt trên chiếc điện thoại mà chúng được làm ẩn đi một cách hết sức thông minh, tạo vẻ đơn giản và thời trang cho sản phẩm. Một chiếc thẻ nhựa đã được giấu sâu vào bên trong thẻ SIM. Một mặt là các biểu tượng quy chuẩn đặc trưng, một mặt khác là tên sản phẩm, số serial, IMEI và mã QR.

Thiết kế này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, điều này thực sự làm cho chiếc Essential Phone trở nên đơn giản và liền mạch hơn bao giờ hết. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như các hãng điện thoại khác sẽ học tập cách làm mới lạ này. Nhưng thành thật mà nói Essential Phone không phải hãng đầu tiên sử dụng mẹo giấu thông tin này. Trước đó, Dell đã từng giấy các biểu tượng dưới một cái nắp trên chiếc máy tính xách tay XPS.

Tuy nhiên đây là lần đầu tiên điều này được thực hiện trên một chiếc smartphone và Essential Phone là sản phẩm đầu tiên thực hiện việc giấu đi cả biểu tượng đạt chuẩn lẫn logo thương hiệu của hãng.

Nguồn: thenextweb

TIN LIÊN QUAN

Essential Phone PH-1 đã được bán hết và ngừng sản xuất

Quay trở lại năm 2017, Essential Phone đã khiến thị trường smartphone Android dậy sóng, khi máy có thiết kế màn hình tràn cạnh cùng notch tai thỏ nhỏ gọn cuốn hút, hứa hẹn cho trải nghiệm smartphone mới mẻ, tuyệt vời hơn.

Mẫu smartphone Essential Phone 2 có nguy cơ bị hủy bỏ

Andy Rubin trong một cuộc phỏng vấn gần đây nói rằng công ty vẫn đang phát triển các sản phẩm di động và thiết bị nhà thông minh, nhưng anh cũng không phủ nhận các tin đồn về việc Essential Phone 2 sẽ bị hủy bỏ.

Essential Phone màn hình vô cực của "cha đẻ" Android có doanh số bất ngờ

Essential Phone là chiếc smartphone từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn, nhưng doanh số máy kể từ ngày mở bán chính thức lại...

Essential Phone 2 sẽ "học để tự động trả lời tin nhắn thay cho người dùng"

Với thế hệ Essential Phone đầu tiên, mặc dù được sự đón nhận nồng hậu của cộng đồng Android nhưng xét về doanh số thì thiết bị này chỉ đạt số lượng bán ra 88.000 chiếc trong năm 2017. Thậm chí sau đó Essential còn phải đối mặt với sự chảy máu chất

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã có cơ hội được trên tay và thử

Xem video hành hạ Galaxy Note 8 và Essential Phone

JerryRigEverything lại trở lại với 2 video mới nhất để hành hạ Samsung Galaxy Note 8 và chiếc điện thoại Essential Phone của Andy Rubin.

Bỏ jack tai nghe truyền thống, Essential Phone sắp có... module DAC với jack 3.5mm

Essential cũng đang phát triển một phụ kiện âm thanh cao cấp có jack cắm tai nghe 3.5 mm và DAC chất lượng cao. Giống như tất cả các phụ kiện khác của Essentia Phone, nó sẽ kết nối với hai chân từ ở mặt sau.

Cha đẻ Android cho ra mắt "sát thủ" smartphone - Essential Phone

Andy Rubin – cha đẻ của Android mới đây đã ra mắt chiếc smartphone có tên gọi Essential Phone, sản phẩm này được mệnh danh là “sát thủ” đối với smartphone cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt ứng dụng miễn phí trên Appvn cho máy chưa Jailbreak

Đối với người dùng iPhone chưa Jailbreak thì việc cài các ứng dụng bên ngoài cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên không phải là không có cách, với cách này...

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hướng dẫn sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính

Làm thế nào để lưu trữ nhiều thư viện iTunes trên một máy tính, tưởng chừng quá khó nhưng nó không hề khó như bạn nghỉ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính nhé.

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế