Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này. Sau đây là một số ảnh so sách chất lượng chụp ảnh bằng Mi A1 với hai thiết bị khác thuộc phân cao cấp là iPhone 7 Plus và OnePlus 5. Mời các bạn cùng xem và đưa ra đánh giá của mình nhé!
Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Giới thiệu qua một chút về hệ thống máy ảnh trên Mi A1. Thiết bị sở hữu cụm camera kép (một ống kinh góc rộng và một ống kính tele) ở mặt lưng với độ phân giải 12MP và giao diện người dùng quen thuộc trên flagship Mi 6.

Ngoài ra, Mi A1 còn được tích hợp hầu hết các tính năng cao cấp như chụp ảnh chân dung, làm mở hậu cảnh hay Beautify 3.0 (khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh và điều chỉnh mức độ làm đẹp sao cho phù hợp với các màu sắc da khác nhau) v.v...
Dưới đây là một số ảnh chụp so sánh nhanh, mời các bạn cùng tham khảo:

Cảnh 1:

Cảnh 2:

Cảnh 3:

Một số ảnh chụp mẫu từ Mi A1 (xem ảnh gốc chất lượng cao):

Qua ba cảnh chụp thử từ Mi A1, iPhone 7 Plus và OnePlus 5, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng, những tấm ảnh chụp từ A1 đều cho ra kết quả bắt mắt hơn, màu sắc tươi tắn và độ mịn da được tăng cường nhưng không quá giả tạo. Đối với iPhone 7 Plus và OnePlus thì ảnh chụp hơi quá thực tế và nhợt nhạt về màu sắc, phần da người chưa thực sự được xử lý tốt.

Tuy nhiên, đây chỉ là cảm nhận cá nhân của mình mà thôi, bạn đánh giá như thế nào về chất lượng chụp hình của Mi A1 qua ba cảnh thử trên? Hãy chia sẻ cùng mình và các bạn đọc khác qua phần bình luận phía dưới nhé!

THAM KHẢO: MI.COM

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5 chụp chân dung đẹp hơn iPhone 7 Plus?

Hai camera đang dần trở thành tiêu chuẩn trên các máy flagship. Mỗi hãng có một cách tiếp cận khác nhau, nhưng tất cả đều mang lại cho chúng ta một trải nghiệm mới mẻ hơn với camera điện thoại. Trong đó, iPhone 7 Plus và OnePlus 5 có cùng hướng đi.

Tổng hợp hình ảnh liên quan đến OnePlus 5T: ảnh chụp chân dung, ảnh camera sau, ảnh về jack 3.5mm

Theo các bạn thì những hình ảnh mà OnePlus đưa ra có ấn tượng hay không? OnePlus 3T năm ngoái chỉ nâng cấp nhẹ so với OnePlus 3 (CPU mạnh hơn một chút, camera tốt hơn một chút) nhưng lại cải tiến triệt để về pin, vấn đề làm người dùng OnePlus 3 khó

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

So sánh camera Galaxy S21 Ultra 5G với camera iPhone 12 Pro Max

Camera Galaxy S21 Ultra 5G và Camera iPhone 12 Pro Max chính là 2 camera smartphone tốt nhất thời điểm hiện tại. Vậy Flagship nào sẽ xưng vương trong làng nhiếp ảnh.

Chưa có sự nâng cấp đáng kể nào trong camera của OnePlus 5T so với người tiền nhiệm

OnePlus 5T ở đây được trang bị máy ảnh sau với camera kép 20Mp khẩu độ f/1.7 và 16Mp khẩu độ f/1.7, cùng có độ dài tiêu cự là 27mm.

So sánh OnePlus 5 và iPhone 7 Plus: Khi iPhone chạy Android đối đầu với iPhone chạy iOS

Mới đây, OnePlus đã chính thức ra mắt mẫu “Flagship Killer” OnePlus 5 với những rất nhiều điểm nhấn như cấu hình mạnh mẽ, giá mềm, camera kép ở mặt lưng và thiết kế rất giống với mẫu iPhone 7 Plus.

Đọ camera iPhone 7 Plus vs OnePlus 5: Không chỉ iPhone mới chụp ảnh đẹp

Giống như iPhone 7 Plus, OnePlus 5 sử dụng hệ thống camera chính với 2 cảm biến để phóng to hình ảnh trông tuyệt vời và tạo các hiệu ứng bokeh ấn tượng.

OnePlus 5T chính thức: 6-inch viền mỏng hơn, camera kép chụp tối tốt hơn, mở khoá khuôn mặt, từ $499

Nhờ vào việc giảm diện tích viền xung quanh, OnePlus 5T có kích thước tương tự như bản trước nhưng có màn hình lớn hơn là AMOLED 6-inch độ phân giải 1080 x 2160, hệ thống camera kép phía sau cũng được làm mới, cảm biến vân tay giờ đưa về mặt lưng,

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

9 ứng dụng cực hay dành cho smartphone, không cài thì phí

Giữa một 'rừng' ứng dụng, không dễ để tìm ra các ứng dụng hữu ích và bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng