Có nên mua điện thoại Gionee Elife S5.5 không?

Từng chiếm giữ danh hiệu smartphone mỏng nhất trên thế giới, Gionee Elife S5.5 mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới lạ với kiểu dáng nhỏ gọn, ưa nhìn cùng cấu hình phần cứng ở mức khá. Hiện sản phẩm đang được khuyến mãi giá sốc chỉ còn 2,89 triệu đồng tại . Vậy câu hỏi đặt ra là, có nên mua Gionee S5.5 không?

 


 

Để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất, các bạn có thể điểm qua một số điểm nổi bật của Gionee S5.5 ngay dưới đây:

 

Thiết kế mỏng gọn, độ hoàn thiện cao

 

Có thể nói, dù đã ra mắt được hơn một năm nhưng Gionee S5.5 vẫn rất đẹp và nổi bật, không hề thua kém những chiếc smartphone khác đang có mặt trên thị trường. Máy sở hữu phần khung làm bằng kim loại với mặt kính cường lực trước sau, hai cạnh trên dưới được bo tròn nhẹ nhàng mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Độ mỏng ấn tượng với trọng lượng chỉ 130g giúp bạn dễ dàng thao tác bằng một tay trong thời gian dài.

 


 

Màn hình 5 inch chất lượng Full HD

 

Màn hình 5 inch của Gionee Elife S5.5 sử dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải FullHD cho mật độ điểm ảnh cao lên tới 441ppi, tương đương với các dòng máy cao cấp trên thị trường hiện nay như HTC One M8 hay Galaxy S4. Nhờ vậy, máy có khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, độ tương phản cao và góc nhìn rộng.

 

Hiệu năng ổn định

 

Về cấu hình, Gionee Elife S5.5 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6592 với tám lõi Cortex-A7 tốc độ 1.7GHz và nhân đồ họa Mali-450MP4 cùng với bộ nhớ RAM 2GB. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có tốc độ xử lý nhanh, xử lý tốt các game yêu cầu đồ họa cao như Asphalt 8. Ngoài ra, Elife S5.5 còn có bộ nhớ trong 16GB giúp bạn thoải mái lưu trữ những tập tin hình ảnh, video phục vụ công việc học tập, giải trí ở mọi lúc mọi nơi.

 

Camera chính 13MP

 


 

Thật khó mà tin được một chiếc smartphone dưới ba triệu đồng như Gionee S5.5 lại sở hữu bộ đôi camera ấn tượng như vậy. Với camera trước sau 5MP/13MP trước, S5.5 hoàn toàn đánh bại các đối thủ trong tầm giá. Máy còn được trang bị đèn flash trợ sáng khi chụp trong điều kiện thiếu sáng và ứng dụng camera hiệu ứng hỗ trợ các chế độ chụp như làm đẹp khuôn mặt, lấy nét đối tượng chuyển động, xóa đối tượng chuyển động trong ảnh hay chọn khuôn mặt đẹp trong hình.

 

Có nên mua Gionee Elife S5.5 tại thời điểm này?

 

Với những điểm nổi bật trên cùng mức giá sốc 2,89 triệu đồng, Gionee S5.5 thực sự là món hời mà bạn không thể bỏ qua trong thời điểm này. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp.

Bạn có thể đặt hàng ngay tại đây hoặc liên hệ qua tổng đài 1800 6601 để tham khảo thêm thông tin về chương trình khuyến mãi kèm theo.

 

Đặt mua Gionee Elife S5.5

Ho Huyn

Từ khoá : mua, tho, Gionee, Elife

TIN LIÊN QUAN

Gionee Elife S5.5 giảm giá sốc, sự lựa chọn hoàn hảo cho smartphone dưới 3 triệu

Gionee Elife S5.5 đang có đợt giảm giá cực sốc tại chỉ 2,890,000 cho một siêu phẩm mỏng 5,5mm và màn hình Full HD tuyệt đẹp

Mở hộp và trên tay nhanh Gionee Elife S5.5

Tại thời điểm ra mắt (tháng 2/2014), Gionee Elife S5.5 được mệnh danh là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu rất nhiều điểm nổi bật như thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ, gọn, ưu nhìn cùng cấu...

Smartphone siêu mỏng Gionee Elife S7 giá chỉ 8.7 triệu

Với thân hình chỉ dày có 5.5 mm, Gionee Elife S7 được coi là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới được trang bị khe cắm thẻ SIM kép.

Trên tay điện thoại Gionee Elife E7 Mini

Ngày 25/12, Công ty Gionee (Trung Quốc) đã chính thức công bố Gionee Elife E7 Mini tại Ấn Độ. Máy được bán với giá khoảng 307 USD.

Ra mắt Phablet Gionee Elife S6 thiết kế kim loại giá cực tốt

Chiếc smartphone Gionee mới này có giao diện Amigo 3.1 dựa trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

Gionee ra mắt Gionee P5 Mini, smartphone cho giới trẻ giá chỉ 1 triệu 549 ngàn đồng

Gionee vừa ra mắt Gionee P5 mini, chiếc smartphone tầm giá 1,5 triệu đồng với thiết kế và cấu hình khá hấp dẫn

Gionee X1S: RAM 3 GB, camera 16 MP, Android 7.0 Nougat giá 4.6 triệu VND

Gionee X1S là mẫu điện thoại mới được thiệu tại thị trường Ấn Độ đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị nổi bật với viên pin khủng...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.