Đặt mua Sony Xperia XZ1: Trả góp 0%, nhận thêm quà xịn từ Sony

Ngay bây giờ, khi đặt trước Xperia XZ1, siêu phẩm mới nhất của Sony tại  từ 01/09 đến hết ngày 14/09, bạn sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn từ nhà sản xuất này.

Cụ thể, 300 suất đặt hàng đầu tiên sẽ được nhận loa Soundbar CT-80. 200 suất đặt hàng tiếp theo sẽ được tặng tai nghe XB-650BT. Như vậy có tổng cộng 500 suất quà tặng dành cho 500 khách hàng đầu tiên đặt cọc để mua Xperia XZ1. Bên cạnh đó, gói trả góp với lãi suất 0% sẽ được áp dụng cho flagship của Sony.

Nhưng trước khi đặt mua, hãy cùng xem qua 3 điểm nổi bật nhất của Xperia XZ1 để chúng ta có thêm cơ sở để quyết định nhé.

1. Chụp hình 3D - Mang phòng thí nghiệm lên điện thoại của bạn

Công nghệ quét, chụp và tạo ra hình ảnh 3D chính là điểm nhấn phải nói đến đầu tiên trên Xperia XZ1. Công nghệ này giúp tạo ra các mô hình 3D của các đối tượng vật lý chỉ trong một vài giây. Có thể điều này trước đây chỉ có trong phòng thí nghiệm khoa học, nhưng bây giờ nó đã xuất hiện ngay trên smartphone.

Từ khuôn mặt của chúng ta cho đến các chủ thể như thực phẩm, với các hướng dẫn đơn giản ngay trên thiết bị, Xperia XZ1 sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra được một vật thể / hình ảnh 3D. Với hình ảnh ba chiều này, bạn có thể dùng máy in 3D để in chúng ra luôn đấy.

2. Camera Motion Eye - Bắt trọn từng khoảnh khắc

Điểm đáng nói đến tiếp theo trên chiếc Xperia XZ1 vừa được Sony ra mắt ở IFA 2017 đó là camera chính 19 MP tích hợp công nghệ Motion Eye độc quyền.

Công nghệ này giúp Xperia XZ1 có được khả năng ghi 960 khung hình / giây. Bên cạnh đó các chế độ chụp tiên đoán chuyển động hay chụp liên tiếp và chọn ra ảnh đẹp nhất đều được xuất hiện thông qua camera Motion Eye của sản phẩm.

3. Thiết kế đậm chất Sony cùng khả năng giải trí đỉnh cao

Nói đến Xperia XZ1 là phải nhắc đến ngôn ngữ thiệt kế đặc trưng của Sony, tuy không có quá nhiều thay đổi nhưng Xperia XZ1 vẫn có sự khác biệt nhất định về vẻ ngoài so với các đối thủ trên thị trường. Bên cạnh đó, khả năng giải trí khi được gọi là đỉnh cao không phải chỉ nằm ở hiệu năng của máy mà còn ở khoản nghe nhìn.

Được tích hợp công nghệ màn hình Sony Bravia cùng chế độ HDR giúp Xperia XZ1 hiển thị tốt hơn người tiền nhiệm. Và công nghệ âm thanh của Sony sẽ giúp các bạn nghe được các bản nhạc chất lượng cao. Từ đó những yếu tốt này khi kết hợp lại mới mang đến được khả năng giải trí đích thực.

Đó là những tính năng, công nghệ và những điểm đáng chú ý nhất của Sony Xperia XZ1. Nếu đã quyết định đặt mua, hãy bấm ngay vào nút bên dưới bạn nhé.

ĐẶT MUA XPERIA XZ1

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia XZ1 trình làng tại VN: Ấn tượng nhất ở khả năng chụp ảnh 3D

Vừa qua, tại triển lãm IFA, Sony ​đã ​chính thức giới thiệu dòng smartphone đầu bảng Xperia XZ1. Và giờ đây tại Sony Show 2017 ở TP.HCM, chiếc...

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

Sony Xperia XA và Xperia X nhận được bản cập nhật mới

Hôm nay, Sony bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho bộ đôi sản phẩm Sony Xperia XA và Xperia X. Các phiên bản SIM kép cũng được hổ trợ cập nhật...

Sony Xperia Z5 bất ngờ lộ cấu hình khủng

Trong thời gian gần đây, những thông tin về các sản phẩm của Sony đã xuất hiện ngày một nhiều. Các tin đồn chủ yếu xoay quanh hai thiết bị Sony Xperia S60 và Sony Xperia S70. Ngoài ra, các thông tin khác về Sony Xperia Z5 + cũng chính thức xuất

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay