Xem video trải nghiệm thực tế giao diện mới trên iPhone 8

Do không còn phím Home truyền thống, nên giao diện iOS 11 trên iPhone 8 được bổ sung dải phần mềm mới với các tính năng tương tự.

Cụ thể hơn, người dùng sẽ phải vuốt để điều hướng thiết bị thay cho việc nhấn phím Home như trước kia. Một dải phần mềm mỏng được đặt phía dưới màn hình, bạn vuốt lên giữa màn hình để mở khóa điện thoại. Còn khi đang ở trong ứng dụng thì cũng thao tác tương tự để mở ra màn hình đa nhiệm.

Theo đó, giao diện đa nhiệm cũng được thiết kế lại để giống với một loạt các thẻ đứng riêng để vuốt. Vuốt tiếp lên nửa trên màn hình để đóng ứng dụng và quay lại màn hình chủ.

Màn hình Home trên iPhone 8 có 6 hàng, mỗi hàng 4 ứng dụng. Bên dưới là dock có thiết kế giống như trên iPad chạy iOS 11 - cung cấp các ứng dụng thường xuyên sử dụng.

Khu vực rãnh (notch) nằm ở trên cùng màn hình, là nơi chứa camera trước và các cảm biến, là tấm nền OLED. Thanh trạng thái được chia làm hai vùng trái và phải, bên trái hiển thị giờ còn bên phải là tín hiệu Wifi, mạng di động, pin.

Dưới đây là video trải nghiệm nhanh giao diện iPhone 8, mời các bạn xem qua:

This is what the floating dock looks like on an iPhone pic.twitter.com/BbKVIL7yO8

— Guilherme Rambo (@_inside) Ngày 30 tháng 08 năm 2017Bấm vào để xem video

Xem thêm: IDC dự đoán: Apple sẽ trúng mánh nhờ iPhone 8, 7s và 7s Plus

Theo: Twitter @_inside

TIN LIÊN QUAN

Nút home của iPhone sẽ được thay bằng "software bar" vào thao tác vuốt?

iPhone 8 sử dụng màn hình tràn ra viền, vậy nút home sẽ đặt ở đâu? Theo Bloomberg, nút home giờ sẽ được thay bằng một thanh 'software bar' nằm ở cạnh dưới màn hình.

Meizu ra mắt M6s giá ~155 USD với khá nhiều tính năng hay ho

Màn hình của Meizu M6s có kích thước lớn 5,7', độ phân giải 1.440 x 720 (720p), mặt kính cong 2,5D cùng với bộ vỏ bằng kim loại bo tròn ở các mép để tạo cảm giác cầm thoải mái.

iPhone 8 chạy iOS 11 có giao diện thế nào?

Màn hình trên iPhone 8 năm nay sẽ có thiết kế đặc biệt, một phần phía trên bị khoét sâu vào, trong khi nút Home cũng không còn. Vậy, giao diện iOS...

Vuốt về Home trên iPhone X quá đơn giản dễ dàng và dễ

Apple đã giữ nút Home 10 năm và người dùng iPhone gần như quen nút Home là quen với tay lắm cửa nhà mình.

iPad Pro 2018: Những cử chỉ mà bạn cần biết

Apple iPad Pro 2018 mới thiếu nút home, có nghĩa là cử chỉ là chìa khóa để xử lý mọi thao tác điều hướng của bạn trên máy tính bảng này.

Moto X5 đời 2018 sẽ có tai thỏ giống như iPhone X

Cảm biến vân tay của máy nằm ở đâu, có thể là sau lưng, ngay chỗ logo Motorola, nhưng cũng có thể không có luôn (trên Moto X4 nó là phím riêng ở mặt trước).

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.