Galaxy Note 8 phiên bản màu mới bất ngờ trình làng, giá không đổi

Samsung đã công bố Galaxy Note 8 ở New York tuần trước với bốn tùy chọn màu sắc - Midnight Black, Maple Gold, Orchid Grey và Deep Sea Blue. Hôm nay một lựa chọn thứ năm được thêm vào danh sách màu của Note 8 ở một sự kiện tại Đài Loan là Star Pink hay Hồng Sao.

Theo GSMArena, 30% tất cả các điện thoại thông minh được bán ở Đài Loan có màu Hồng, do đó Samsung đã quyết định giới thiệu phiên bản Note 8 với màu này ở xứ Đài.

Về mặt thiết kế, Samsung đã quyết định thay đổi tất cả màu sắc ở cả mặt trước, sau và thậm chí là bút S-Pen trên phiên bản màu hồng. Một điều mà Samsung không dám thay đổi là màn hình Infinity Display – nó vẫn còn những miếng vát cực nhỏ màu đen. Ngoài ra, thiết lập máy ảnh kép cũng không hề thay đổi.

Galaxy Note 8 màu hồng có thể khác ở bên ngoài, nhưng bên trong vẫn là màn hình AMOLED 6.3 inch với độ phân giải 18.5: 9. Chipset là Exynos 8895 và RAM là 6 GB. Bộ nhớ trong 64 GB, nhưng có khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB.

Đặc biệt phiên bản màu mới này không hề ảnh hưởng đến giá bán của Note 8, Samsung vẫn bán Galaxy Note 8 màu hồng ra với giá khoảng 26 triệu đồng, tương đương giá các phiên bản màu khác ở Đài Loan.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy Note 8 màu hồng "Star Pink" tại thị trường Đài Loan

Galaxy Note 8 vừa ra mắt chính thức vào ngày 23 tháng 8 vừa qua với bốn màu sắc bao gồm Midnight Black, Orchid Gray, Maple Gold và Deep Sea Blue. Thì nay, Samsung tiếp tục cho xuất hiện phiên bản màu hồng 'Star Pink' tại thị trường Đài Loan.

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 hồng: hàng Đài Loan, giá 16.9 triệu đồng

Đầu năm thì Samsung có Galaxy S8 'hồng hồng' (Rose Pink), và giờ thì họ tạo ra phiên bản 'hồng nở hoa' (Blossom Pink) cho dòng Galaxy Note 8. Phiên bản hồng của Note 8 nhẹ nhàng hơn, theo tông màu pastel thời thượng thay vì tông màu hồng đậm truyền

Galaxy S8 Plus màu hồng quyến rũ chuẩn bị tiến ra thị trường

Theo sammobile, Galaxy S8 Plus màu hồng vẫn trang bị cấu hình tương tự như các phiên bản khác. Đó là màn hình vô cực 6.2 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Exynos 8895, camera 12 MP mặt sau, máy ảnh trước 8 MP cùng pin dung lượng 3.500 mAh.

Samsung sắp ra mắt màu mới cho Galaxy S8 và S8 Plus

Sẽ có 3 màu mới cho Galaxy S8 trong khi model có màn hình lớn hơn chỉ được thêm hai màu mới với giá bán không đổi.

Vì sao nên mua Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc mà không phải bản Mỹ hay Nhật Bản

Tuy nhiên khi mua các sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 xách tay, chúng ta thường được khuyên nên mua các sản phẩm Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc và giá bán của các sản phẩm xách tay Hàn Quốc cũng thường cao hơn các bản khác. Vậy lý do vì sao nên mua

Galaxy Note 8 với bốn màu đều đẹp, biết phải chọn sao?

Note 8 được mở bán với 4 màu sắc khác nhau. Dưới đây là bài so sánh giữa 4 màu sắc từ trang Android Authority để bạn có thể dễ dàng lựa chọn khi máy chính thức được bán.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?